Nguyễn Thanh Tuấn 1996 – Doanh Nhân Trẻ – Thành Công Bắt Nguồn Từ Những Đam Mê Và Nỗ Lực

Nguyễn Thanh Tuấn 1996 – Doanh Nhân Trẻ – Thành Công Bắt Nguồn Từ Những Đam Mê Và Nỗ Lực

Founder Nguyễn Thanh Tuấn Trang hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vẻ ngoài điển trai cùng tính cách thân thiện của chàng trai trẻ luôn khiến người đối diện dễ chịu. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng 9x đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước. Hiện anh đang là một danh nhân có tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài vị thế trong ngành bất động sản, anh còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu. 9x sở hữu rất nhiều đồng hồ, phụ kiện đắt tiền và bắt kịp xu hướng. Anh Tuấn chia sẻ rằng mình còn có niềm đam mê với bất động sản. Anh đang có trong tay 3 văn phòng bất động sản tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Thành công của anh là niềm mơ ước của rất nhiều người.

FounderNguyễn Thanh Tuấn bén duyên với ngành bất động sản sau khi đã hoàn thành chương trình đại học. Anh có niềm đam mê với kinh doanh từ khi còn nhỏ. Chính vì thế, anh sẵn sàng gác lại tấm bằng đại học để sống đúng với đam mê. Và thực tế, sự rẽ hướng sang con đường kinh doanh bất động sản, là sự lựa chọn đúng đắn. 9x đã chứng minh rằng đại học không phải là con đường duy nhất để thành công. Thanh Tuấn chia sẻ: “Mình không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Mình chỉ làm những gì mình thích và giúp đỡ thật nhiều người”. Với phương châm sống tích cực, Tuấn luôn lan toả nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh, nhất là các bạn trẻ đang bắt đầu sự nghiệp.
Founder Nguyễn Thanh Tuấn từng tốt nghiệp tại Đại học Quốc tế Hoa Sen – Trường đại học danh tiếng tại Việt Nam

Trong qua trình phát triển sự nghiệp của anh đã sử hữu cho mình 3 văn phòng bất động sản tại: 38 Hùng Vương Long Hải Bà Rịa Vũng Tàu, 875 Võ Thị Sáu Long Hải Bà Rịa Vũng Tàu, 11/37 Hùng Vương Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại, chàng trai trẻ vẫn tiếp tục duy trì niềm đam mê bằng cách truyền cảm hứng, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực đầu tư với các bạn trẻ trong cộng đồng bất động sản với mong muốn được giúp đỡ các bạn trẻ mới bước chân vào nghề.

Hơn nữa, ở Việt Nam, ngành đầu tư vẫn chưa phổ biến, nhiều bạn trẻ vẫn còn mông lung với ngành nghề này. Vậy nên, Nguyễn Thanh Tuấn mong rằng những kiến thức, kinh nghiệm anh chia sẻ sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng đi đến thành công. Đặc biệt, sắp tới, anh chàng sẽ mở lại lớp học về kiến thức đầu tư để truyền lại tâm huyết trong những năm tự nghiên cứu và học hỏi của mình cho các bạn sinh viên thế hệ sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.