Doanh Nhân 9x Thành Đạt Với Tư Duy Kinh Doanh Sáng Tạo

Doanh Nhân 9x Thành Đạt Với Tư Duy Kinh Doanh Sáng Tạo

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Nguyễn Thanh Quốc, năm nay 29 tuổi. Anh được sinh ra tại Bình Hòa. Châu Thành An Giang xuất thân trong gia đình có truyền thống cách mạng, bố anh là công an nhân dân cấp huyện nên từ nhỏ anh Quốc đã biết tự lập, học hành chăm chỉ. Với ước mơ trở thành một thầy thuốc, chữa bệnh cứu người nên anh đã không theo ngành của bố mà thi vào trường Dược. Trong quá trình học tập, anh luôn nỗ lực và trau dồi thêm kiến thức về các bệnh, thuốc chữa hiệu quả, các chương trình nghiên cứu lâm sàng… Không chỉ có vậy, anh thường tham gia nghiên cứu các khóa luận, bài giảng. Anh Quốc có chuyên môn cao, những bài luận được xây dựng hệ thống bài bản, khoa học, chuyên nghiệp, anh luôn lấy chuyên môn và chất lượng làm trọng tâm, đặt cái tâm và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, lên trên lợi ích cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn đi làm thêm bán hàng ở một số quầy thuốc để lấy kinh nghiệm. Ngoài ra, anh tiếp tục học thêm ngành quản trị kinh doanh. Ra trường, anh đã có cả 2 văn bằng cử nhân trường đại học Dược và cử nhân kinh tế ngành quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Anh Quốc còn là hội viên của hội doanh nhân trẻ để học hỏi thêm nhiều về kiến thức kinh doanh.

Với những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, anh tự mở một hiệu thuốc mang tên Thuốc Tây Nguyễn Huỳnh tại Thị Trấn Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang. Thời gian đầu kinh doanh tiệm thuốc anh cũng gặp nhiều khó khăn do chưa có nhiều kinh nghiệm quản lí, chưa có nhiều vốn nên nguồn kinh phí còn eo hẹp nên anh chỉ nhập các loại thuốc mà người dân cần dùng, phổ biến nhất. Anh phụ trách cả quản lí tồn kho, nhập xuất của cửa hàng thuốc. Lúc đó, anh rất bận rộn và vất vả nhưng bằng ý chí quyết tâm, yêu nghề anh đã vượt qua tất cả. Sau những vất vả gian lao mà chàng dược sĩ trẻ đó bỏ ra, hiệu thuốc của anh đã hoạt động tốt và ổn định, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với số lượng lớn các loại thuốc và thực phẩm chức năng phủ rộng trên nhiều mặt bệnh, khách hàng khi đến với cửa hàng thuốc Nguyễn Huỳnh sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế. Anh luôn nhiệt tình tư vấn các loại thuốc tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng. Đó là cái tâm của một dược sĩ, anh Quốc luôn mong muốn có thể cứu chữa cho nhiều người bệnh hơn. Từ 2 năm gần đây, Thuốc Tây Nguyễn Huỳnh là một cửa hàng thuốc được nhiều người dân biết đến và tìm mua các sản phẩm dược. Anh Quốc cũng thuê thêm một vài nhân viên ngành dược phụ giúp để có thể phục vụ tốt hơn, nhiều hơn cho người dân.

Hiện tại, anh Quốc đã có một sự nghiệp ổn định bên cạnh gia đình nhỏ, vợ và 2 cô con gái nhỏ. Khi không bận công việc của cửa hàng, anh sẽ dành thời gian cho các con, cùng vợ làm việc nhà. Cuối tuần, anh sẽ đưa cả gia đình đi du lịch. Anh Quốc đúng là một người chồng tâm lí và người cha tuyệt vời. Anh còn là người chăm chỉ, biết phấn đấu tuy đã là dược sĩ, nhưng anh Quốc biết tri thức là vô hạn, hằng ngày anh vẫn luôn tự đọc sách y khoa để mở rộng thêm kiến thức, tìm hiểu về các loại thuốc tốt. Tôi tin vào khả năng của Dược sĩ Nguyễn Thanh Quốc, anh và Thuốc Tây Nguyễn Huỳnh sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.