Cửa Hàng Mỳ Cay Sasin Vẫn Là Lựa Chọn Hàng Đầu Sau Đại Dịch

Cửa Hàng Mỳ Cay Sasin Vẫn Là Lựa Chọn Hàng Đầu Sau Đại Dịch

Nguyễn Tùng Linh anh tốt nghiệp đại học Y Dược Thanh Hoá. Hiện tại anh đang kinh doanh mì cay Sasin tại Thị Nghè 27A, Nguyễn Văn Lạc, Phường 21 Quận Bình Thạnh. Anh chia sẻ. Sau khi đại dịch đi qua, tất cả cá cửa hàng kinh doanh điều trong trạng thái bắt đầu lại, trong đó cửa hàng Mỳ Cay của anh cũng không ngoại lệ.

Để vực lại được điều đó anh đã đưa ra những biện pháp đẩy mạnh thương hiệu Mỳ Cay của mình cho việc hoạt động lại đó là: Để thu hút được nhiều khách đến cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử, ngoài những việc cơ bản như cung cấp hình ảnh, thông tin, sử dụng các bài viết tối ưu cho tìm kiếm sản phẩm thì bạn sẽ cần chú ý một số then chốt quan trọng sau: Thiết lập các sản phẩm dẫn giá tốt để thu hút khách hàng: Anh thường xuyên có những chương trình khuyến mãi sốc, giảm giá, để thu hút được lượng lớn khách hàng đến quán. Và quan trọng là “Việc kinh doanh dù lớn hay nhỏ cũng đều cần có một lộ trình, và thực sự theo một kế hoạch nhất định không nên mang tính chất cá nhân, bộc phát. Vấn đề nhân sự cũng cần thống nhất rõ từ đầu về thời gian và cách thức triển khai để có thể toàn tâm phục vụ cho cửa hàng”. Đôi khi thị trường cho chúng ta những cơ hội kinh doanh, dù là theo trào lưu việc nắm bắt vận dụng nó và điều chỉnh được nó theo đúng cách đôi khi nằm ở tư duy người quản lý. Quá trình bạn điều hành ra sao, nắm bắt mọi thứ như thế nào, lựa chọn kiểm soát khoa học hay thủ công đều quyết định sự thành bại trong kinh doanh.

Bắt nguồn từ Hàn Quốc sau đó du nhập vào Việt Nam tưởng chừng xa lạ thế nhưng mì cay Sasin lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, đối với những người tò mò về khả năng ăn cay của mình đều không thể bỏ lỡ. Từ một cơ sở ban đầu nhờ vào tay nghề chiến biến cùng cách phục vụ chu đáo tận tình đến nay mì cay Sasin vẫn là lựa chọn số một trong lòng giới trẻ. Mặc dù đã qua thời kỳ nổi đình nổi đám nhưng vẫn phải khẳng rằng Sasin không hề “chìm” mà vẫn có một lượng khách ổn, thậm chí còn mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các địa phương lân cận. Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường vì nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn.

Một tô mì cay Sasin đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Ấn tượng nhất chính là 2 con tôm vàng to tròn, 1 con bạch tuộc kèm vài miếng chả cá, cùng với nhiều loại rau xanh. Phần mì trong tô là mì ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường. Nước dùng có màu vàng sóng sánh, được đánh giá là có độ chua khá vừa, vị cay vừa đủ, không nồng. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất.

Hiện nay Mì Cay được biết đến là một món ăn được du nhập từ Hàn Quốc nhưng được biến tấu và sáng tạo một cách độc đáo để phù hợp với khẩu vị người Việt. Chính vì thế, đã có nhiều thương hiệu mì cay ra đời với những đặc trưng khác nhau. Trong đó, phải nói đến Sasin – thương hiệu mì cay nổi tiếng tại TP.HCM tại Thị Nghè 27A, Nguyễn Văn Lạc, Phường 21 Quận Bình Thạnh. Đây được xem là một trong những quán được nhiều người biết đến bởi hương vị mì đậm đà, nguyên liệu đi kèm thì tươi ngon, giá cả lại rất hợp lý.

Đến đây bạn phải thưởng thức các món hấp dẫn như: Mì cay thập cẩm, mì hải sản,… Quán được biết là chi nhánh có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dễ thương, luôn nhiệt tình phục vụ khách. Đồng thời không gian nơi đây được bày trí một cách hợp lý và đẹp mắt. Các món ăn đa dạng và hấp dẫn như: Mì kim chi bò, mì lẩu thái, mì kim chi hải sản,…món ăn được chế biến đậm đà, nguyên liệu tươi ngon, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn kèm đa dạng để đáp ứng được nhu cầu các bạn trẻ. Cùng các món nước đi kèm khá đặc sắc như trà đào, trà sữa Sasin, trà sữa thái. Lâu lâu quán sẽ có chương trình ưu đãi 30% dành cho khách theo nhóm nhé! Tô mì cay nóng hổi đầy đủ topping cùng nước dùng sóng sánh chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho bạn đấy nhé. Hãy lưu lại những thông tin trên về mì cay Sasin và lựa chọn cho mình điểm đến thích hợp. Cùng lên kế hoạch ăn uống ngay thôi nào?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.