Hồ Viết Tiên Giáo Viên Tiếng Anh Giúp Nhiều Học Sinh Vượt Qua Rào Cản Của Ngoại Ngữ

Hồ Viết Tiên Giáo Viên Tiếng Anh Giúp Nhiều Học Sinh Vượt Qua Rào Cản Của Ngoại Ngữ

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai trẻ Hồ Viết Tiên, sinh ra tại Thừa Thiên Huế. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Tiên có niềm đam mê tiếng anh, sau khi tốt nghiệp đại học ngành cử nhân tiếng anh.  Anh đi dạy thêm một thời gian ở trung tâm tiếng anh để học hỏi và lấy kinh nghiệm giảng dạy. Sau nhiều năm nỗ lực cố gắng, anh tự dành dụm vốn và mở ra một trung tâm anh ngữ của riêng mình mang tên Viện Anh Ngữ quốc tế HOTI. Địa chỉ tại Số 1103, đường Bùi Văn Hòa, KP 7, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai. Anh vừa là giám đốc Viện Anh Ngữ đồng thời cũng là một giáo viên tham gia giảng dạy.

Trung tâm của anh có nhiều lớp cho mọi lứa tuổi: tiếng anh dành cho trẻ em các bé đang học mẫu giáo hay tiểu học, tiếng anh luyện thi 9 lên 10, anh văn luyện thi đại học, luyện thi Toeic. Anh Tiên đã giúp cho mỗi học sinh được biết và tiếp cận với tiếng anh một cách hiệu quả hơn, xóa tan nỗi sợ học tiếng anh của nhiều người. Lớp học của anh Tiên luôn cung cấp bài giảng, tài liệu và cả video cho các em dễ học tập. Anh là người thầy, người bạn luôn đồng hành cùng các em, giúp các em học sinh tiến bộ từng ngày. Đến với lớp học của anh Tiên, một thầy giáo trẻ luôn tận tình giảng dạy, thân thiện, đem việc học đi đôi với thực hành. Anh Tiên còn tạo ra nhiều trò chơi hay buổi giao lưu để các em có thể phát triển được cả kĩ năng nói tiếng anh, kĩ năng giao tiếp, sự tự tin khi thuyết trình trước đám đông. Người thầy, người đưa đò ấy đã giúp cho bao cô cậu học trò nhỏ đạt điểm tiếng anh cao thi vào lớp 10, đại học, biến ước mơ của họ dần trở thành hiện thực. Đến nay Viện Anh Ngữ quốc tế HOTI của anh Tiên là một trung tâm dạy tiếng anh, đào tạo toeic nổi tiếng tại Biên Hòa. Ngày càng có nhiều phụ huynh và học sinh biết đến trung tâm, biết đến thầy giáo Tiên. Trung tâm đã đón nhận và giảng dạy hàng trăm học sinh, bằng sự tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với Anh Ngữ quốc tế HOTI bạn sẽ được tư vấn cẩn thận và chu đáo để tìm ra lớp học phù hợp với nhu cầu. Với mức học phí cạnh tranh hợp lí, giảng viên có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, học đi đôi với hành, phương pháp dạy khoa học, giúp người học có thể tự chủ trong việc học, tiến bộ từng ngày.


Nhắc về Anh Hồ Viết Tiên, giám đốc của viện anh ngữ, anh còn là người năng động, thân thiện, biết quan tâm yêu thương người khác. Khi không bận lên lớp, anh sẽ dành thời gian đi làm công việc từ thiện. Anh là đội trưởng của nhóm Thiện Nguyện Hừng Đông, anh thường xuyên cùng tập thể, bạn bè tổ chức những hoạt động gây quỹ, các chương trình, hoạt động thiện nguyện ở nhiều nơi.…Anh có một ước mơ nhỏ được đi khắp nơi vùng sâu vùng xa mở lớp để dạy chữ cho trẻ em nghèo miền núi. Anh đã từng đi đến Vùng Sâu, Vùng Xa … dành tặng những phần quà nhỏ đến các em nhỏ miền núi: đó là bộ quần áo ấm, là bộ sách giáo khoa, là cây bút… động viên khích lệ các em chăm chỉ học hành. Thật ngưỡng mộ anh Tiên người thầy giáo trẻ thành công lại ấm áp đến lạ. Anh đã lan truyền đam mê tiếng anh đến mỗi học trò, còn cả tình yêu và sự lạc quan trong cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.