Lê Trường Giang Chàng Trai Thành Công Với Nghề Mộc

Lê Trường Giang Chàng Trai Thành Công Với Nghề Mộc

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Lê Trường Giang, sinh năm 1987. Anh được sinh ra tại Gia Lai – mảnh đất sinh ra nhiều nghệ nhân làm gỗ. Lớn lên, anh đi học đại học nhưng cảm thấy không phù hợp nên anh đã về học nghề từ gia đình. Gia đình anh vốn có truyền thống làm mộc tiếp nối nghề của cha.
Năm 2013, anh tự mở xưởng sản xuất và kinh doanh mang tên xưởng gỗ Khánh Vy tại quê nhà Gia Lai. Xưởng gỗ của anh gồm 10 nhân công, Tất cả nhân công đều là những thanh niên trong làng, có tay nghề và tài hoa, đôi tay khéo léo. Anh và các nhân công luôn nỗ lực và đặt niềm hi vọng vào mỗi sản phẩm của mình. Gỗ mà xưởng anh sử dụng là những gỗ quý hiếm, có giá trị cao, tuổi thọ lâu như gỗ cẩm hồng, gỗ đào, gỗ xoan, gỗ lim… Nhờ vào sản phẩm mộc tạo ra tinh xảo, đẹp mắt, xưởng gỗ Khánh Vy của anh dần có đơn hàng đầu tiên.

Với sản phẩm Gỗ chất lượng, đẹp liền nạc, tinh lõi, nguyên khối, giá cả còn hợp lí, anh đã cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm gỗ thủ công tinh tế, chất lượng gỗ tốt. Bên cạnh đó, anh Giang luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm của xưởng anh đang sản xuất chủ yếu là sập, phản, bộ bàn ghế, bàn ăn, ghế sofa, giường… Anh là người khá chu toàn, giữ chữ tín, mỗi đơn hàng của xưởng gỗ đều được anh theo sát tiến độ và khảo sát từng công đoạn của sản phẩm để giao hàng đúng chất lượng, mẫu mã cho khách. Chính vì vậy, anh Giang ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng. Xưởng gỗ Khánh Vy cũng được nhiều người biết đến. Tính đến nay, hàng tháng xưởng gỗ của anh Giang xuất khoảng hơn 150 bộ sản phẩm chiếu ngựa, bàn ghế các loại ra thị trường chủ yếu là miền Tây và miền Nam, ngoài ra anh bán ra thị trường khoảng gần 100m3 gỗ nguyên khối nhập khẩu nam phi sập, phản…

Anh Giang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là phương châm hoạt động của xưởng gỗ Khánh Vy. Anh mong muốn sẽ tạo ra nhiều sản phẩm gỗ thủ công tốt, tinh xảo hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, phát huy và giữ gìn nghề làm mộc của quê hương. Trong anh là niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề, anh vẫn luôn học hỏi kinh nghiệm từ cha ông trong làng, tham khảo các tác phẩm gỗ từ người đi trước để nâng cao trình độ và vốn hiểu biết của mình. Thật ngưỡng mộ anh Giang, người con trai chân chất, mộc mạc đã khởi nghiệp thành công, trong tương lai anh mong sản phẩm gỗ của xưởng mình có thể đến với mọi người trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.