Cô Giáo Trẻ 9X Xinh Đẹp Và Đầy Tài Năng Tài Năng

Cô Giáo Trẻ 9X Xinh Đẹp Và Đầy Tài Năng Tài Năng

Cô Lê Thị Yến Vi – Thạc sĩ Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh và là Giảng viên Khoa Kinh tế- Du lịch đại diện cho nhà trường tham dự Hội thảo trực tuyến quốc tế với các đối tác nước ngoài về Kỷ niệm 25 năm thành lập thành phố Bekasi, Indonesia.

Với bộ môn tiếng anh đang được rất nhiều người tiếp cận và học học Tiếng anh, cô Vi sẽ hướng dẫn và đào tạo hình thành cho học sinh học nghề kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để diễn đạt trong giao tiếp thông thường và môi trường làm việc. Việc phát triển năng lực sử dụng Tiếng anh đáp ứng yêu cầu đòi hỏi thị trường lao động trong quá trình hội nhập quốc tế là một vấn đề cấp thiết. Tất cả học sinh học nghề trước khi học đều phải làm bài kiểm tra đánh giá trình độ sử dụng Tiếng Anh. Kết quả kiểm tra sẽ được sử dụng nhằm mục đích phân chia trình độ và xếp lớp cho học sinh. Kết thúc mỗi khóa, người học sẽ làm bài kiểm tra đánh giá khả năng nghe – nói – đọc – viết của từng học sinh để có được 1 kết quả tốt nhất.

Cô chuẩn bị giáo án kỹ lưỡng, cùng với nhiều công cụ hỗ trợ. Thiết kế phiếu bài tập để tiết kiệm thao tác viết cho học sinh, dành thời gian tiếp thu kiến thức. Thậm chí ngay trước khi thi, cô quyết định thay đổi cấu trúc giáo án để phù hợp với đặc điểm học sinh.

Bằng cách cho học sinh trợ giúp lẫn nhau; cung cấp đường link, bài báo…cô để các em về nhà tìm hiểu thêm. Nhờ vậy, phần thi của cô được ban giám khảo đánh giá tính sáng tạo, không theo khuôn mẫu, kiến thức đưa ra rõ ràng và tổ chức được nhiều hoạt động giữa giáo viên và thường xuyên.

Nhưng với cô giáo 9X, “đó chỉ là thành quả của một thời điểm, chứ không phải là mục tiêu trong việc giảng dạy. Mục tiêu của giáo dục là học sinh nên tôi không thể hài lòng với 1 tiết dạy đã từng thành công. Giáo dục hiện có nhiều đổi mới, nên giáo viên cần phải tiếp tục trau dồi kiến thức, phương pháp, kỹ năng.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.