Đào Tạo Khoá Học Về Tài Chính Và Đầu Tư Uy Tín Chất Lượng (Validus)

Đào Tạo Khoá Học Về Tài Chính Và Đầu Tư Uy Tín Chất Lượng (Validus)


Trần Quốc Hoàn anh tốt nghiệp đại học Nông Lâm, Thái Nguyên. Hiện tại anh đang kinh doanh online và bán khóa học về tài chính, đầu từ với thương hiệu Validus. Trong thị trường tài chính, đầu tư tài chính là một lĩnh vực nhiều sức hút, hấp dẫn nhiều người quan tâm và muốn tham gia. Tuy nhiên, để tham gia vào thị trường “căng não” này, người mới cần phải trang bị cho mình những kiến thức nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, tham gia các khóa học đầu tư tài chính trước khi bước chân vào thị trường là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn bảo vệ vốn và nâng cao khoản lợi nhuận của mình.

Khóa học Validus giúp các nhà tài chính, đầu tư trang bị thêm kiến thức về tài chính và quy trình quản lý ngân sách một cách bài bản. Học viên biết cách quản lý ngân sách cho từng phòng ban hoặc ngân sách cho cả công ty một cách khoa học, chuyên nghiệp. Từ đó các nhà quản trị sẽ có được kỹ năng quản lý ngân sách chung của cả công ty một cách hiệu quả. Khóa học giúp học viên chuyển hóa kết hợp giữa tài chính và kế toán giúp các học viên có được những công cụ đắc lực để quản lý tài chính một cách tốt nhất Học viên biết áp dụng những kiến thức về tài chính nhằm nâng cao lợi nhuận, đánh giá chính xác được tình hình hoạt động kinh doanh.

Tham gia những khóa học tài chính đầu tư, những nhà đầu tư sẽ hiểu và nắm rõ về :
-Các thành phần của dự án đầu tư
-Biết cách kiểm soát tiến độ dự án
-Các thủ tục quyết toán dự án đầu tư & các báo cáo dự án
-Cách thẩm định tài chính dự án đầu tư
-Các kiểm soát chi phí dự án
-Cách quyết toán dự án đầu tư & đóng dự án
-Hệ thống các báo cáo tài chính dự án & ra quyết định

Tài chính đầu tư là một chuyên đề nằm trong khóa học tài chính – CFO chuyên nghiệp do Trần Quốc Hoàn tổ chức. Không mất quá nhiều thời hạn để những nhà đầu tư có một cái nhìn tổng quan hơn về thị trường tài chính, qua đó biết cách trấn áp và ra quyết định hành động đầu tư hài hòa và hợp lý. Ngoài ra, với nội dung bao trùm hầu hết những góc nhìn quan trọng của công tác làm việc nhìn nhận, cân đối tài chính nhưng được trình diễn một cách cô đọng nhất, ưu tiên phần thực hành thực tế và tranh luận những trường hợp thực tiễn phát sinh. Khóa học giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, ngân sách cho những CEO, CFO đang mong ước update, bổ trợ, hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính của mình.

Để biết thêm thông tin Liên hệ :
FB :Jimmy Trần
https://www.facebook.com/profile.php?id=100080920326376  

Trần Quốc Hoàn (Jimmy Trần)

ZALO : 0949231586 .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.