Điện Lạnh Tín Nghĩa Uy Tín Chất Lượng

Điện Lạnh Tín Nghĩa Uy Tín Chất Lượng

Ngô Minh Nghĩa anh tốt nghiệp Cao Đẳng Công Thương TPHCM. Hiện tại anh đang là giám đốc cửa hàng Điện Lạnh Tín Nghĩa. Chuyên thiết kế, mua bán, bảo hành, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh …Nhận bảo trì các công ty , karaoke , nhà nghỉ tại Đồng Nai. Trung tâm xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế, mua bán sửa chữa máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng tại nhà…Ngoài ra chúng tôi còn chuyên bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh với chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất.

Điện Lạnh Tín Nghĩa chúng tôi với sự liên kết Điện Máy Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Điện Máy Xanh, Chợ Lớn……sẽ đem dịch vụ chính hãng đến Quý khách hàng với giá cả tốt nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo trì, lắp đặt tại Đồng Nai và các khu vực lân cận khác. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, lắp đặt đạt được hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện cao nhất. Chuyên cung cấp các dòng máy lạnh như DAIKIN, TOSHIBA, PANASONIC, LG, ELECTROLUX, HITACHI, SANYO, SAMSUNG …..với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Các dịch vụ về điều hòa khác mà chúng tôi cung cấp bao gồm :
Nạp ga bổ sung với chi phí ưu đãi nhất
Tháo, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà các chủng loại điều hòa
Lắp đặt điều hòa tại nhà và công ty, điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa cassette âm trần…
Bảo dưỡng và sửa chữa các loại điều hòa, thay thế linh kiện chính hãng
Thay Bloc (máy nén lạnh), nạp lại gas, nạp gas lạnh bổ sung, tăng độ lạnh sâu cho điều hòa
Cung cấp, lắp đặt và thu mua các loai điều hòa đã qua sử dụng
Mua bán điều hòa cũ tại Đồng Nai
Lắp đặt điều hòa theo bản thiết kế
Nhận hợp đồng bảo dưỡng, lắp đặt cho các cty, cơ quan, các khu công nghiệp và cá nhân.

 

Công ty chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp dịch vụ điều hòa với mức giá tốt nhất trên thị trường. Nói Không Với Chặt Chém, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chưa bó tay trước căn bệnh nào của điều hòa. Làm việc có trách nhiệm và luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu là tiêu chí quan trọng nhất mà chúng tôi đặt ra trong dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng với gói dịch vụ tại nhà. Khi bạn liên hệ,công ty sẽ cử nhân viên đến đúng địa chỉ nhà bạn và tiến hành kiểm tra, sửa điều hòa tại nhà của bạn. Thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm. Nguyên tắc làm việc nhanh chóng, không tốn thời gian của khách hàng. Cung cấp lời khuyên chân thành cho việc sử dụng máy điều hòa của gia đình bạn. Tư vấn, hỗ trợ miễn phí về những lỗi cơ bản không cần phải nhờ đến thợ sửa chữa.
Chi phí sửa chữa hợp lý, không phát sinh những phí phụ trong làm việc cho khách hàng. Có hóa đơn rõ ràng cho khách hàng.

Nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa sẽ có mặt sau 30 phút gọi điện của khách hàng. Thi công với tốc độ cao nhất. Chúng tôi nhận thiết kế thi công các công trình máy lạnh trung tâm như: Máy Lanh Treo Tường, Multi, VRV, AHU, CHILLER…Bảo trì máy lạnh tại nhà dân và công ty, khách sạn, cơ quan, bệnh viện nhận ký hợp đồng bảo trì dài hạn…..Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng đã ủng hộ và tín nhiệm Điện Lạnh Tín Nghĩa trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn số một của khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu và tín nhiệm của Quý Khách hàng chúng tôi sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hằng ngày một tốt hơn. Một lần nữa xin cám ơn và chúc cho Quý Khách Hàng luôn gặt hái những thành công vượt bậc trong lĩnh vực của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhtinnghia767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.