Chủ Kinh Doanh Xe Máy Đàm Tùng

Anh Tùng sau khi hoàn thành THPT anh bắt đầu kinh doanh và mua bán về lĩnh vực xe máy. Anh chuyên kinh doanh xe máy các loại, nhớ lại quãng thời gian miệt mài học tập, đeo đuổi đam mê với những chiếc xe của mình. Lúc bấy giờ, anh chưa từng nghĩ sẽ có ngày trở thành “ông chủ” của một công ty kinh doanh về xe máy. Lợi nhuận anh thu về những tháng “bán chạy” có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Bấy giờ, nhà nhà vẫn theo đuổi mục tiêu vào bằng được trường đại học, thì anh Tùng lại có hướng đi riêng dựa trên sở thích của mình.
Có 2 lý do lựa chọn nghề kinh doanh ô tô và xe máy. Đầu tiên phải kể đến sở thích với công việc liên quan Xe Máy. Ngay từ nhỏ, anh đã rất mê xe. Thứ nữa, lúc bấy giờ anh học không đồng đều các môn, vì vậy căn cứ khả năng của mình khó đỗ vào các trường đại học nên anh chọn ra ngoài đi làm luôn đó là kinh doanh xe máy. Anh Tùng là người đầu tiên ở địa phương này làm ngành kinh doanh về xe máy cũng khá khó khăn về bước ban đầu.
sau khi mọi việc đã ổn định thì anh Tùng đã ngày một tiến lên sự nghiệp với công việc kinh doanh xe máy sự nghiệp của anh càng ngày càng nở hoa và thuận lợi. Với đam mê của mình anh đã tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để lĩnh vực kinh doanh của anh càng ngày càng trở nên Thuận buồm xuôi gió hơn. Anh Tùng cho biết mình nghĩ rằng mình phải có hướng đi riêng cho bản thân. Chỉ có kinh doanh thì mới cho thu nhập nhiều. Dù bấy giờ nhan nhản các cửa hàng kinh doanh ô tô, lĩnh vực này khá khốc liệt. Song, anh chọn hướng đi riêng cho mình là kinh doanh chủ đạo về xe máy.

Vì am hiểu về xe, nên anh cũng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Đây là một trong những ưu thế so với người tay ngang mà lấn sân sang lĩnh vực này. Người giúp anh có định hướng nghề nghiệp đúng đắn đó là bố của mình. Anh Tùng nói Bố anh là người văn minh, không đặt nặng việc học hành lên con cái. Bố tôi thấy lĩnh vực nào trong tương lai sẽ phát triển thì định hướng con mình đi theo. Nghề kinh doanh ô tô và xe máy khá vất vả, buộc chúng ta phải có sự đam mê, bền bỉ, không được nản lòng thì mới có ngày nếm được quả ngọt. Nghề này sẽ có 5 năm thử thách, nếu vượt qua mới có thể “sống khoẻ”. Đến nay, không ít gia đình vẫn nặng nề, coi đại học mới là con đường duy nhất để lập thân, lập nghiệp. Trao đổi về quan niệm này, anh Tùng cho rằng, mỗi bạn trẻ cần xác định rõ sở thích, đam mê của mình là gì, khả năng của mình đến đâu và thị trường đang cần những gì? Từ đó, có những định hướng rõ ràng về ngành nghề. Cửa hàng của anh Tùng là địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Tại Hà Nội, cửa hàng đã có uy tín từ rất lâu, cho dù bạn chưa am hiểu về các loại xe nhưng bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc xe tốt khi đến với cửa hàng.

Tại đây đã thu mua được rất nhiều xe chất lượng cao, độ mới còn tới 90% đến 99%. Với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các loại xe bán ra tại cửa hàng đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng từ lâu đối với khách hàng. Xuất phát từ mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt hướng tới các bạn sinh viên, công nhân, người thu nhập trung bình, thấp… Nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình chiếc xe máy giá rẻ chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu làm phương tiện đi lại. Sau nhiều năm nghiên cứu với hàng trăm chuyến đi thực tế anh luôn khát vọng, tìm tòi làm sao để nâng cao chất lượng của những chiếc xe máy cũ. Toàn bộ xe bán ra từ cửa hàng đều được lắp đặt công nghệ tiết kiệm xăng GVT, đồng thời áp dụng “quy trình kiểm tra bảo dưỡng đặc biệt” nhằm phát hiện những lỗi thường gặp của xe máy cũ và thay thế bằng linh kiện mới chính hãng. Các sản phẩm xe máy tại đây có chất lượng ổn định trong thời gian dài sử dụng. Dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng, uy tín luôn đứng đầu.Giá rẻ không tốn tiền sửa chữa, tiền xăng và tốn thời gian bảo hành. Cửa hàng chuyên kinh doanh, mua bán tất cả các dòng xe máy mang biển số thuộc khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh Tùng ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường và là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin. Với trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, giấy tờ đăng ký xe. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, cửa hàng xe máy đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ tại Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng – đại lý trên toàn quốc tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động. Giá xe vô cùng hợp lý. Kho xe cực lớn, đa dạng về số lượng, mẫu mã, màu sắc. Mọi chiếc xe tại cửa hàng đều được đảm bảo chất lượng, được thẩm định đầu vào kỹ càng và đảm bảo pháp lý. Cửa hàng có đầy đủ dịch vụ sang tên, đổi biển, cấp lại đăng ký cho khách có nhu cầu sang tên trong thời gian ngắn nhất. Chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Bảo hành tận nơi cho khách trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ mua bán trao đổi xe với giá cao cho khách mua bán tại cửa hàng.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp Xe Máy ngày một lớn mạnh và ngày càng khẳng định là ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp đáng kể vào tổng GDP của nền kinh tế. Đi đôi với sự thành công của ngành công nghiệp xe máy, anh Tùng cũng đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của khách hàng, luôn kiểm tra tính pháp lý kỹ lưỡng và nghiêm ngặt cho tất cả các xe mua về để thật sự đảm bảo chất lượng xe khi bán ra cho khách hàng cũng như việc sang tên xe một cách nhanh chóng. Khi mua một chiếc xe về, sẽ kiểm tra hàng trăm hạng mục đảm bảo chiếc xe đúng chất lượng, máy móc vận hành không bị hư hại, không bị thủy kích, nội thất còn đẹp,…Tất cả các xe bán ra tại đây trước khi bàn giao tới tay khách hàng đều được thực hiện các bước sau: Thực hiện gói bảo dưỡng bao gồm các hạng mục: Chăm sóc và làm đẹp xe; Thay nhớt lọc miễn phí; Kiểm tra thử thực địa trước khi giao cho khách hàng.

Toàn bộ xe nhập về đều được kiểm định khắt khe. Xe không đâm đụng, không ngập nước, động cơ nguyên bản.. Pháp lý rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục sang tên nhanh chóng. Là một nơi giao dịch các loại xe cao cấp được xây dựng với tiêu chí khác biệt, không hẳn nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận mà còn với mong muốn giúp mọi người dân Việt đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi với giá rẻ nhất, an toàn nhất, làm bước đà vững chắc để phát triển cuộc sống. Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái hay sự sang trọng mà những chiếc xe hơi mang đến cho con người, vì vậy nếu bạn đang muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an toàn hơn cho người vợ thân yêu, cho chính mình hay cho gia đình mà không có đủ tài chính để mơ đến một chiếc xe… mới tinh thì giải pháp cho bạn là hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho anh Tùng để được tư vấn và chọn lựa một chiếc xe hơi vẫn đảm bảo sang trọng, an toàn và thoải mái mà với giá rẻ hơn rất nhiều lần!
Nếu bạn có nhu cầu đổi những chiếc xe thời thượng với giá rẻ mà chất lượng tốt nhất cũng hãy ghé thăm tại đây “https://www.facebook.com/MuaBan24” để cho mình những lựa chọn ưng ý.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.