IDRAW Trung Tâm Đào Tạo Tài Năng Uy Tín Chất Lượng

Khi nhìn thấy con vẽ nguệch ngoạc và không có trật tự, nhiều bố mẹ lo ngại rằng con không có năng khiếu mỹ thuật. Tuy nhiên, nếu mẹ để ý kỹ thì sẽ thấy trong bức tranh của con thường có những chi tiết lạ được vẽ rất nổi bật. Những bức vẽ của trẻ em thường rất khó hiểu, các chuyên gia tâm lý cho rằng đây là sự phản ánh thế giới thông qua bộ nhớ của con. Thực tế, đây chính là cách để trẻ thể hiện khả năng quan sát hàng ngày và trẻ sẽ chú ý đến những chi tiết mà người lớn không để ý. Lớp năng khiếu vẽ mỹ thuật cho thiếu nhi IDRAW sẽ giúp con phát triển khả năng sáng tạo.

Tư duy trừu tượng khi trẻ muốn vẽ lại cái gì đó từng nhìn thấy: Thế giới của bé là câu chuyện cổ tích với những chi tiết kỳ lạ. Thêm vào đó, việc sử dụng màu sắc sẽ càng hiển thị rõ ràng hơn về trí tưởng tượng của trẻ em. Màu sắc là thứ có sự kích thích đến giác quan của trẻ một cách cực kì mạnh mẽ. Với lớp mỹ thuật IDRAW có thể kích thích óc sáng tạo, trí óc tưởng tượng và khả năng tập trung của trẻ và khả năng phân biệt màu sắc. IDRAW nhằm hoàn thiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong quá trình học ở IDRAW trẻ sẽ được học cách giải phóng cơ thể, linh hoạt xử lý các tình huống. Khóa học cũng giúp các em hoạt động nhóm, cùng nhau phát triển tư duy và trí tưởng tượng để xây dựng, sáng tạo. Trẻ học càng sớm thì gia tăng nhiều sự tích cực, tự tin, niềm tự hào và thúc đẩy lòng tự trọng. Đây là điều cực kì cần thiết để tạo nền tảng cho trẻ khi lớn lên.

Đa số các bạn trẻ yêu thích, có nguyện vọng đăng ký dự thi vào các trường Đại học chuyên về đào tạo Mỹ Thuật, Kiến Trúc hay Thiết Kế đều phải trải qua các đợt thi vẽ năng khiếu với những yêu cầu đặc trưng. Vậy bằng cách thức, phương pháp nào để các bạn có sự tự tin, dễ dàng hoàn thành phần thi năng khiếu với điểm số cao? Mặt khác, có thể các bạn có năng khiếu nhưng lại thiếu 1 người “dẫn đường” có kinh nghiệm. Vì vậy, IDRAW mong muốn là người bạn đồng hành để có thể giúp các bạn tránh được những sai sót và hình thành những kỹ năng cần thiết để thực hiện bài thi một cách tốt nhất. IDRAW mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy học vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên. Với phương châm: “Đào tạo và phát triển năng khiếu vẽ cho mọi lứa tuổi”, nên chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, IDRAW đã có được thành quả bước đầu đáng khích lệ.

Cơ sở vật chất IDRAW có hệ thống phòng học sạch sẽ, không gian thoáng mát, được thiết kế phù hợp với từng môn học. Bàn, ghế, giá đỡ, dụng cụ dạy – học đầy đủ, các tranh ảnh, tượng mẫu…được trang bị đầy đủ, đúng vị trí, tầm nhìn, làm tăng hiệu quả dạy và học. IDRAW có đội ngũ giảng dạy đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín nhiệt tình và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm IDRAW chắc chắn là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn. Học viên sẽ tiến bộ nhanh hơn với việc đánh giá, kiểm tra, phân tích, so sánh và góp ý sau mỗi bài học.

Theo xu hướng hiện đại trong trang trí nội thất, sử dụng tranh sơn dầu đã khá quen thuộc. Không chỉ được sử dụng như một món quà độc đáo dành tặng người thân, thêm vào đó nó còn mang đến giá trị, tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn. Nói đến kỹ thuật, sự sáng tạo và yếu tố tài hoa là nói đến tranh sơn dầu IDRAW. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa trí óc, tâm hồn, rung cảm và tài năng để tạo nên một tác phẩm giá trị.

Tranh sơn dầu IDRAW được nhiều người yêu thích với đặc điểm nổi bật vừa bóng đẹp, không thấm nước, giữ màu rất lâu, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, IDRAW tạo ra những tuyệt phẩm tranh sơn dầu phong cảnh, làm say mê triệu trái tim. Có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều địa điểm bán tranh sơn dầu đẹp, tranh sơn dầu rẻ trong điều kiện mạng internet, kỹ thuật, thương mại hóa phát triển như hiện nay. Tuy vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi quyết định nên mua tranh sơn dầu ở đâu rẻ đẹp và IDRAW chính là lựa chọn số 1.

Tại sao bạn không thử ghé đến tranh sơn dầu IDRAW nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua tranh sơn dầu ở đâu rẻ đẹp? IDRAW là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp những sản phẩm tranh sơn dầu đẹp uy tin, chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. IDRAW mang đến lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu mã tranh để khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể lựa chọn mẫu tranh có sẵn hoặc đặt vẽ theo yêu cầu, sở thích tạI IDRAW. IDRAW đều trau chuốt đến từng nét vẽ, màu sắc, bố cục với mỗi sản phẩm và đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Những bức tranh sơn dầu đẹp luôn bền vững theo thời gian vì IDRAW luôn quan tâm đến chất lượng, uy tín.

IDRAW Biến những bức tường tại trường mầm non trở nên sống động và thu hút trẻ. Biến các quán Café trở nên độc đáo với các bức tường mang phong cách khác nhau. Biến những bức tường nhàm chán, vô vị của phòng khách, phòng ngủ trở nên ấm áp và tràn đầy năng lượng. Dưới bàn tay của IDRAW mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng với bầu nhiệt huyết hết mình vì nghệ thuật. Dưới bàn tay của IDRAW mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng với bầu nhiệt huyết hết mình vì nghệ thuật, IDRAW luôn tự hào vì đã không ngừng sáng tạo và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu ý tưởng.

Nơi đây sở hữu đội ngũ những họa sĩ vẽ tranh tường đầy tài năng và kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ cho mọi không gian sống. Với mỗi tác phẩm, IDRAW luôn có sự đầu tư chuyên nghiệp vào việc thiết kế cũng như tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng: từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại… nhằm đáp ứng các sở thích, phong cách khác nhau của khách hàng.
Thi công nhanh chóng – chuyên nghiệp
Tư vấn thiết kế theo yêu cầu miễn phí
Vẽ lên đúng ý tưởng của khách hàng, trên tất cả các chất liệu
Giá thành luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất cam kết chất lượng
Với danh sách dài những dự án đã được hoàn thành từ vẽ tranh tường mầm non, quán cafe, quán trà sữa hay cả trần nhà, cầu thang,… IDRAW luôn là đơn vị uy tín được các đối tác tin cậy.

Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định trang trí tranh tường cho không gian sống của mình hay chuẩn bị mở quán cafe, nhà hàng… nhưng lại băn khoăn không biết đặt dịch vụ ở đâu thì có thể cân nhắc lựa chọn IDRAW. Không phải nơi nào cũng có chi phí cực kỳ ưu đãi mà vẫn sở hữu dịch vụ hoàn hảo. Đây thật sự là một địa chỉ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà bạn đang mong muốn.

HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢO VÀ LIÊN HỆ TỚI IDRAW ?Website: http://mythuatidraw.com
?TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSdouffCg/
?Fanpage: https://www.facebook.com/idraart/ 

?Web: https://mythuatidraw.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.