Hành Trình Hướng Đến Thành Công Của Chàng Trai Trẻ 9X Với Bất Động Sản

Nguyễn Hồng Mạnh 16/07/1992 hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ Đô Hà Nội. Vẻ ngoài điển trai cùng tính cách thân thiện của chàng trai trẻ luôn khiến người đối diện dễ chịu. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng 9x đã có cho mình một mục tiêu,một ước mơ rất lớn lao. Hiện anh đang là một saler tại văn phòng BĐS Lâm Tùng ở Bình Phước .Ngoài ẩm thực,thể thao. Anh Mạnh chia sẻ rằng mình còn có niềm đam mê với bất động sản!

Trước kia ngoài Hà Nội chỉ biết đến công việc đầu bếp.Tình cờ tham gia bóng đá với 1 người anh,mà biết thêm được rất nhiều anh em tốt.Các anh yêu thương,tạo nhiều cơ hội, điều kiện để cho mình được mở mang cuộc sống,được biết đến bđs và giờ đã theo nó! Anh rất biết ơn và đã đặt cho mình một phương châm rằng “ Sống là phải biết đến cội nguồn” và sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ niềm tin của mọi người!

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều biến động, với những cơn sốt ảo hay ảnh hưởng dịch bệnh, do vậy nhà đầu tư vào lĩnh vực này gặp nhiều khó khăn. Nhưng với Nguyễn Hồng Mạnh khó khăn,thất bại mới tạo nên được sự thành công,không có con đường nào là thẳng mãi cả . Vì thế, anh Nguyễn Hồng Mạnh được nhiều khách hàng tin tưởng để đầu tư và hợp tác trong lĩnh vực Bất động sản!

Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực “khó” thì anh Nguyễn Hồng Mạnh chia sẻ: “Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp nên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn…”. Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó “Luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại” cũng là một quan điểm giúp anh nắm bắt được lợi thế của mình trong lĩnh vực và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh Nguyễn Hồng Mạnh đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quí giá và sẽ cố gắng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ.

Hơn nữa, ở Việt Nam, ngành đầu tư vẫn đang dần phổ biến, nhiều bạn trẻ vẫn còn mông lung với ngành nghề này. Vậy nên, Nguyễn Hồng Mạnh mong rằng các bạn trẻ hãy mạnh dạn lên,hãy cố gắng thật nhiều,mọi sự cố gắng của các bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, trong tương lai,dự định của chàng trai 9x sẽ mở lớp học về kiến thức đầu tư để truyền lại tâm huyết trong những năm tự nghiên cứu và học hỏi của mình cho các bạn thế hệ sau!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.