Tàu Hũ Tươi Sen Tofu Thức Ăn Dinh Dưỡng Cho Mọi Nhà

Tàu Hũ Tươi Sen Tofu Thức Ăn Dinh Dưỡng Cho Mọi Nhà

Hồ Thu Hiền tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Tp. HCM hiện tại chị đang sản xuất sản phẩm tàu hủ tươi với thương hiệu Sen Tofu, đại lý phân phối tại : 27 đường 3/2 Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ. Đánh dấu thành công trong việc nâng tầm thương hiệu Việt, tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu Tàu hũ tươi Sen Tofu vươn tầm thế giới.


Hình thành và phát triển từ món ăn dân dã quen thuộc với hầu hết mọi người đó là Tàu Hũ được gánh bán rong trên các Phố, Hẻm… Với Triết lý ẩm thực Sạch, không chất bảo quản, không hương liệu, đảm bảo 100% nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu, được kiểm nghiệm và sản xuất tại 38 Trần Hoàng Na, Hưng Lợi. Ninh Kiều, Cần Thơ SĐT HOTLINE: 093 869 22 99.

 

Thương hiệu Tàu Hũ Tươi Sen Tofu ra đời sau quá trình nghiên cứu và phát triển để cho ra sản phẩm phù hợp, an toàn cho sức khỏe và góp phần nâng tầm món ăn Việt hội nhập tiêu chuẩn quốc tế. Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu, sản phẩm Tàu hũ tươi Sen Tofu đảm bảo an toàn thực phẩm đã được các nhà hàng khách sạn, bếp ăn trường học, đặc biệt là các trường mầm non và tiểu học đón nhận. Với triết lý ẩm thực là một trong những nhân tố thiết yếu của một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và một tâm trí an lành.

 

Vậy nên, nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên những tiêu chí khắt khe về mặt dinh dưỡng cũng như giữ được hương vị hoàn toàn tự nhiên để mang đến cho người tiêu dùng các món ăn, thức uống ngon và tốt cho sức khỏe. Dựa trên những tiêu chí khắt khe về mặt dinh dưỡng cũng như giữ được hương vị hoàn toàn tự nhiên để mang đến cho người tiêu dùng các món ăn, thức uống ngon và lành. Tác dụng thực dưỡng của từng sản phẩm đã được chứng thực. Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rằng những món ngon mà mình thưởng thức sẽ là nhân tố bổ trợ hữu ích cho thể chất và tinh thần.

Tàu Hủ tươi Sen Tofu được làm từ bí quyết đặc trưng tạo nên món tàu hủ mềm mịn, béo ngậy, sẽ trở thành món ngon không thể bỏ qua, đặc biệt vào trưa hè oi bức như bây giờ, được cầm trên tay một ly tàu hũ đá mát lạnh thơm thơm thì còn gì bằng.

 

Tàu hủ Sen Tofu được làm từ đậu nành nguyên chất, bổ sung nhiều dưỡng chất, đồng thời mang đến hương vị thơm ngon.
Sản xuất theo công nghệ của Singapore. Phù hợp cho tất cả các lứa tuổi với mọi người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt dành cho người ăn chay & ăn kiêng.

Có nhiều vị cho bạn lựa chọn : Truyền thống, lá dứa, dâu tây, đào, việt quất . Không sử dụng phẩm màu và hóa chất bảo quản.

Xây dựng lòng tin với khách hàng dựa trên chất lượng sản phẩm, và đi lên bằng năng lực thực tế của doanh nghiệp. Giờ đây, sản phẩm Tàu hủ Sen Tofu là sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng cho người dân, là bữa ăn bán trú thường xuyên định kỳ của nhiều trường mầm non, tiểu học, là món tráng miệng thơm ngon cho các Nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới… hầu khắp địa bàn Cần Thơ và khu vực ĐBSCL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.