MASTER Nguyễn Tấn Hưng – ĐI LÊN TỪ ĐAM MÊ VÀ THÀNH CÔNG NHỜ VÀO SỰ NỖ LỰC

MASTER Nguyễn Tấn Hưng – ĐI LÊN TỪ ĐAM MÊ VÀ THÀNH CÔNG NHỜ VÀO SỰ NỖ LỰC

Anh Nguyễn Tấn Hưng là thế hệ 9x đến từ Cần Thơ là một người hiền lành chịu khó. Anh đã vượt qua chính mình từ việc trượt đại học, từ bỏ con đường mà ba mẹ hướng cho để trở thành chàng trai kinh doanh kiếm nửa tỷ một tháng. Tuy không có vé vào đại học nhưng Tấn Hưng lại sở hữu khả năng ăn nói lưu loát bẩm sinh, cộng với lòng kiên trì anh đã tự mở cho mình một cửa hiệu phun xăm thẩm mỹ. Một Arits phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Với đam mê mang tới đôi chân mày rạng rỡ cho hàng nghìn chị em phụ nữ, Tân Hưng đã miệt mài học hỏi, trau dồi kinh nghiệm làm xăm và ngày càng nâng cao dịch vụ của mình. Hiện tại cửa hiệu Nguyễn Hưng Beauty do anh điều hành chuyên về các dịch vụ làm mày môi, chuyên mày môi phong thuỷ tạo sợi siêu thực. Với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp của phụ nữ và cải thiện phong thuỷ cho nam qua công tác thay đổi chân mày. Nguyễn Hưng beauty hiện có 2 cơ sở, nằm ở malaysia và Cần Thơ.
Nguyễn Hưng beauty sử dụng các kỹ thuật phun xăm/điêu khắc mày hiện đại nhất hiện nay, chị em sẽ dễ dàng sở hữu đôi mày hoàn hảo, giống thật đến 99% và không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, hạn chế tối đa cảm giác đau, không gây biến đổi màu mực về sau, áp dụng được cho mọi lứa tuổi, giới tính. Tại Nguyễn Hưng beauty sử dụng một số kĩ thuật phun xăm như:
Kỹ thuật phun mày Ombre. Phun mày Ombre là kỹ thuật phun mày mô phỏng form dáng tự nhiên của mày thật, theo phong cách Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật phun mày bán vĩnh viễn, giúp tạo độ bóng cho mày, phủ đều mực lên những vùng mày thưa thớt, nhạt màu, tạo cảm giác hài hòa với tính thẩm mỹ vượt trội hơn gấp nhiều lần các kỹ thuật phun mày cũ. Không bị nhòe, không phai màu loang lỗ, không bị lốm đốm.

Kỹ thuật điêu khắc mày phẩy sợi 4HD – 6HD. Điêu khắc phẩy sợi chân mày bắt nguồn từ châu Âu. Thay vì dùng kim, kỹ thuật viên sẽ sử dụng dao khắc để tạo những sợi dày, mỏng xen kẽ lẫn nhau có chiều dài và độ cong gần giống sợi lông mày thật. Nhờ đó, trào lưu này vừa mới nở rộ đã rất thịnh hành và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở châu Á – nơi mà cả phụ nữ và đàn ông thường đặc trưng với hàng chân mày không rõ đường nét, thưa thớt sợi, đầu mày nhẵn nhụi, đuôi mày đứt, cụt. Hiện nay, công nghệ điêu khắc chân mày phẩy sợi 4HD – 6HD độc quyền tại Nguyễn Hưng beauty được nhiều người lựa chọn. Bởi dáng mày sau khi điêu khắc sẽ thanh thoát, tự nhiên và hài hòa tự nhiên như thật.

Kỹ thuật tạo sợi bằng máy Hairstrokes. Những năm gần đây, các kỹ thuật điêu khắc lông mày đã và đang lên ngôi, xóa bỏ dần các kỹ thuật phun xăm mày truyền thống với bột màu “đậm lè”, dễ bị trổ xanh, trổ đỏ kém thẩm mỹ, khó xử lý lại khi cần dặm mới. Tuy nhiên, các kỹ thuật điêu khắc này vẫn có một số khuyết điểm thí dụ như điêu khắc bằng công cụ cầm tay, nên nếu kỹ thuật không thực sự vững thì sợi mày dễ bị to, thô, hoặc thời gian thực hiện lâu, gây tê rát, tổn thương trên da, thời gian phục hồi chậm. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ trực tiếp qua số đt 0939628333 zalo 0939216363.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.