CÔNG TY TNHH TM & DV CƠ KHÍ MAY THIÊN AN VINA Chuyên Sản Xuất Nhập Khẩu Máy Móc – Hoá Chất – Linh Kiện Ngành May

CÔNG TY TNHH TM & DV CƠ KHÍ MAY THIÊN AN VINA Chuyên Sản Xuất Nhập Khẩu Máy Móc – Hoá Chất – Linh Kiện Ngành May

Nguyễn Viết Long tốt nghiệp Học Khoa Luật Kinh Tế Quốc Tế Đại Học Luật Hà Nội. Hiện tại anh đang là giám đốc công ty về xuất nhập khẩu Máy Móc – Hoá Chất – Linh kiện máy móc ngành may với thương hiệu CÔNG TY TNHH TM & DV CƠ KHÍ MAY THIÊN AN VINA. Công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư, chuyên gia giỏi về ngành dệt may, ngay từ ban đầu đã chú trọng vào việc đào tạo con người, tiếp thu công nghệ mới, tiên tiến để hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị, dịch vụ kỹ thuật cho ngành dệt may, công ty là đại lý ủy quyền của các nhà sản xuất lớn, nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc….Hoạt động bền vững và có uy tín cao là nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, công ty đã trở thành nhà cung cấp lớn, hiệu quả bậc nhất tại Việt Nam.

Đến với THIÊN AN VINA bạn sẽ nhận được sự tư vấn đầu tư sát thực, hiệu quả, bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với công nghệ mới nhất, tiên phong nhất. THIÊN AN VINA tư vấn miễn phí lắp đặt dây chuyền xưởng may & hoàn thiện lắp đặt thiết bị từ A đến Z: Quy mô từ tổ hợp đến 5000 công nhân, cung cấp các loại máy may công nghiệp, cung cấp giải pháp công nghệ ngành may, thiết bị phụ trợ chuyên dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng phù hợp với từng giai đoạn, phụ tùng máy may, cho thuê các loại máy may. CÔNG TY TNHH TM & DV CƠ KHÍ MAY THIÊN AN VINA thành lập với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, dịch vụ hậu mãi khách hàng.

Các loại máy móc thiết bị dùng trong ngành may mặc không thể thiếu như: Máy may công nghiệp, máy may bán công nghiệp, máy vắt sổ, máy chập, máy cào và nhiều loại máy công nghiệp ngành may khác như máy may công nghiệp điện tử, máy may, thêu, máy dập cúc và bọc vải da, máy in sơ đồ, máy cắt rập, máy cắt vải, máy trải vải tự động, máy thổi lông vũ…

Với kinh nghiệm chuyên môn, bề dày kinh doanh công ty luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đa dạng, dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của quý khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Qua nhiều năm thành lập, với nhiều kinh nghiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, không ngừng cải tiến về kỹ thuật, chất lượng, công ty đã tạo được uy tín đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty và hy vọng công ty có cơ hội được phục vụ thêm nhiều khách hàng mới hơn nữa. Với phương châm “khách hàng luôn là ân nhân của doanh nghiệp. Làm việc một cách chuyên nghiệp bài bản. Không kinh doanh bằng mọi giá. Luôn đàm phán vì quyền lợi của hai bên”, công ty THIÊN AN VINA luôn đem lại niềm đam mê cùng lợi ích kinh tế cho gia đình, xã hội. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty.

Website: https://phutungmaymay.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.