Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng và Đầu Tư TPI Uy Tín Chất Lượng

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng và Đầu Tư TPI Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Thanh Tùng anh tốt nghiệp đại học kiến trúc chuyên ngành: Kiến trúc công trình với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện đang là Tổng giám đốc công ty CP Kiến Trúc Xây dựng và Đầu tư TPI (TPI Design & Buld). Luôn Sáng tạo không ngừng để thực hiện mục tiêu Kiến Tạo nên các giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn. Do vậy,các dự án hay các công trình của (TPI Design & Build) luôn hướng tới các giá trị trong mỗi sản phẩm.Tiêu biểu như: Phố đi bộ Splendora An Khánh thuộc dự án của Unesco với UBND tp Hà Nội do tập đoàn Sudico làm CĐT. Khu giao lưu văn hóa làng nghề Hồ Gươm và Phố đi bộ Hồ Tây.

(TPI Design & Buld) tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua, (TPI Design & Buld) đã luôn giành được sự tín nhiệm, lựa chọn của khách hàng từ các thành phố lớn trên toàn quốc, góp phần cùng khách hàng kiến tạo nên những không gian có giá trị kiến trúc và phong cách đẳng cấp riêng biệt. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Điều thú vị ở khu đô thị SPLENDORA Bắc An Khánh đó là tuy không có những trò chơi hay dịch vụ công nghệ hiện đại, nhưng có những cái đậm đà bản sắc tinh tế và những hoạt động hấp dẫn và thu hút bởi những trò chơi mang đậm nét đẹp truyền thống, những trò chơi đậm đà bản sắc dân tộc và tinh thần văn hoá Việt Nam. Có thể thấy, khu đô thị SPLENDORA không chỉ mang đến không gian văn hóa đậm nét truyền thống, nơi diễn ra và lưu giữ những giá trị độc đáo mà còn mang đến những ưu thế vượt trội cho cư dân khi sở hữu vị trí gần kề.

Trải qua nhiều năm hoạt động từ một nhóm kiến trúc sư chuyên cộng tác với các đơn vị nước ngoài, đến nay (TPI Design & Buld) đã tạo nên những không gian kiến trúc đẳng cấp mang dấu ấn riêng và đang dần khẳng định vị thế trở thành đơn vị tư vấn thiết kế, thi công kiến trúc tin cậy số một tại Hà Nội và các thành phố lớn trên khắp cả nước. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu phục vụ ở một số tỉnh thành nhất định, (TPI Design & Buld) vẫn luôn không ngừng xây dựng và phát triển thêm hệ thống chi nhánh, sáng tạo và mở rộng thêm những lĩnh vực hoạt động để có thể phục vụ được khách hàng trên khắp cả nước.

Với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Việt Nam. Với khát vọng sẽ được đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp và độc đáo, (TPI Design & Buld) mang trong mình sứ mệnh sẽ không ngừng phát triển dịch vụ, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để không ngừng đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng trong mỗi công trình mà (TPI Design & Buld) kiến tạo nên. Đội ngũ điều hành công ty là những gương mặt có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cho những dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Minh chứng cho việc (TPI Design & Buld) luôn được khách hàng tin cậy giao cho trách nhiệm kiến tạo nên không gian sống cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên (TPI Design & Buld) là đội ngũ những người trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công hứa hẹn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với những dự án được (TPI Design & Buld) thực hiện. Mỗi công trình bàn giao cho khách hàng là tổng hòa cố gắng của cả một tập thể.

Với (TPI Design & Buld) chú trọng từng chi tiết chính là chú trọng từng giá trị bền vững quyết định then chốt đến sự thành bại. Hãy để (TPI Design & Buld) cùng bạn kiến tạo cuộc sống.

Với phương châm sáng tạo không ngừng và kiến tao giá trị cuộc sống (TPI Design & Buld) luôn khao khát mang đến cho khách hàng một không gian sống thực sự thoải mái, lý tưởng trong một tổ ấm hoàn hảo và tiện nghi với những thiết kế nội thất đầy tính thẩm mỹ và sáng tạo từ đội ngũ của (TPI Design & Buld) mang đến nhiều giải pháp hơn cho khách hàng với những nhu cầu khác nhau từ thiết kế Căn hộ, thiết kế Office, thiết kế Nhà Phố, Nhà Hàng, Khách Sạn, Khu Nghỉ Dưỡng Resort……… cho đến thiết kế các công trình Biệt thự cao cấp. Liên hệ hợp tác: Phone: 0913.887.376
Mail: [email protected]
Web: kientructpi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.