Chàng Trai Nguyễn Tấn Hưng Master Chuyên Nghiệp Trong Lĩnh Vực Phun Xăm Thẩm Mỹ

Chàng Trai Nguyễn Tấn Hưng Master Chuyên Nghiệp Trong Lĩnh Vực Phun Xăm Thẩm Mỹ

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai 9x mang tên Nguyễn Tấn Hưng. Anh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ anh Hưng đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh đã quyết định đi làm để trang trải cuộc sống. Anh Hưng không ngại làm mọi việc, từ phục vụ bàn đến phụ vữa, làm giáo,…. Nhận thấy phun xăm thẩm mỹ đang rất phát triển, anh dành dụm tiền để học một khóa đào tạo phun xăm. Trong quá trình học tập, Anh luôn cố gắng trau dồi và rèn luyện kĩ thuật vẽ, định dáng, tạo khối, tạo bóng chân mày, kỹ thuật phun xăm Chân mày, phun xăm mí mắt, môi…..Là người tỉ mỉ và khéo léo, anh còn học các kỹ năng xử lý tình huống, làm đẹp lòng khách hàng. Sau khi hoàn thành khóa học, anh đã tự mở spa mang tên Nguyễn Hưng beauty tại Cần Thơ. Spa của anh chuyên cung cấp các dịch vụ Phun xăm thẩm Mỹ nâng mũi cắt mí treo cung mày cắt cánh mũi cắt da trùng thu hẹp cắt môi bé.

Nguyễn Hưng beauty đảm bảo là nơi mang đến các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là các dịch vụ phun xăm, hoàn hảo nhất cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, anh Hưng còn nhận xăm phong thuỷ lông mày Arits phun xăm thẩm mỹ tạo sợi siêu thực Theo nhân tướng học, việc dựa vào hình dáng của lông mày, người ta có thể dự đoán và nhận diện được tính cách, số mệnh của chủ nhân. Chân tướng lông mày cũng có tốt và xấu, vì vậy nhiều khách hàng muốn làm chân mày phong thủy đẹp để đường công danh sự nghiệp thuận lợi, nhiều tài lộc. Bên cạnh đó, Spa Nguyễn Hưng còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ các nước lớn trên thế giới, với đội ngũ kĩ thuật viên, bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm. Tất cả đều đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Spa Nguyễn Hưng đã thay đổi diện mạo mới cho chị em, hay cả đấng mày râu thay đôi dáng mày, mi mắt và dáng môi, giúp cho họ sở hữu khuôn mặt sắc xảo hơn và thu hút hơn. Đây chính là giải pháp cho những người có lông mày nhạt, đứt đoạn, môi nhợt nhạt, môi thâm, thiếu sức sống,….Ngoài ra, anh Hưng cũng chú trọng việc nhập khẩu mực xăm từ các nước phát triển cũng như đảm bảo vô trùng trong quá trình thực hiện.

Spa Nguyễn Hưng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động của spa. Đến nay, Spa của anh Hưng đã có rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và tin dùng. Dưới nhu cầu của khách hằng ngày càng tăng, anh còn mở rộng mở tiệm spa tại Malaysia. Hàng tháng, anh Hưng kiếm được từ 150 triệu – 300 triệu, cuộc sống của anh cũng ngày càng ổn định hơn.

Để có được thành công như hiện tại, Anh Hưng đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu, với mong muốn giúp cho mọi người tự tin và trẻ đẹp hơn, bạn có thể ghé thăm cơ sở Nguyễn Hưng spa tại Cần Thơ, sđt liên hệ 0939628333, zalo liên hệ: 0939216363

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.