Anh Trung Kiên Chàng Trai Trẻ Hải Dương Thành Công Trong Kinh Doanh

Anh Trung Kiên Chàng Trai Trẻ Hải Dương Thành Công Trong Kinh Doanh

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai 9x mang tên Nguyễn Trung Kiên sinh ngày: 20/08/1992.

Anh được sinh ra tại Thôn 3, xã Định Sơn, Cẩm Giàng, Hải Dương. Xuất thân trong gia đình thuần nông, lớn lên, anh theo học và tốt nghiệp trường Học Viện Bưu Chính Viễn Thông Hà Nội. Năm 2016, anh tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân. Anh đã xin làm việc tại Công ty Sam Sung Display. Vì đam mê kinh doanh nên sau một năm làm việc, anh đã xin nghỉ tại công ty Samsung để khởi nghiệp. Năm 2017, anh tự mở cửa hàng kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ mang tên : Thương Hiệu Đồ Gỗ Trung Kiên. Địa chỉ tại : Làng nghề Đông Giao, Lương Điền, Cẩm Giàng. SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0838776688- 0835776688. Đồ gỗ thủ công mỹ nghệ đã có từ thời xa xưa, mỗi một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà sản phẩm được lựa chọn trưng bày đúng chỗ. Ngoài ý nghĩa phong thủy, tượng gỗ còn được sử dụng để trang trí. Tượng gỗ Trung Kiên đã tạo ra những sản phẩm giữ nguyên giá trị mà tượng gỗ mang lại. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra luôn mang giá trị trang trí, phong thủy và giá trị tinh thần.

Nếu bạn đang cần vật dụng để trang trí nội thất trong nhà, đừng nên bỏ qua tượng gỗ mỹ nghệ tại Tượng gỗ Trung Kiên. Một pho tượng gỗ đẹp vừa mang giá trị phong thủy, vừa có giá trị trang trí trong gia đình. Trưng bày tượng gỗ nghệ thuật trong nhà sẽ giúp ngôi nhà mang không khí ấm áp, thêm chút cổ xưa và không kém phần trang trọng. Đặc biệt, mỗi pho tượng gỗ đẹp đều mang “Hồn” riêng của tượng in đậm dấu ấn của người thợ điêu khắc gỗ. Do đó, việc lựa chọn tượng gỗ phong thủy như thế nào là đẹp, là độc đáo thể hiện thẩm mỹ quan của người chơi tượng. Vì vậy, chơi tượng gỗ còn thể hiện đẳng cấp của người chơi. Ngoài ra, giá trị phong thủy được nhắc đến nhiều nhất của những mẫu tượng gỗ đẹp trong nhà tại tượng gỗ Trung Kiên chính là giá trị may mắn và tài lộc. Hầu hết các mẫu tượng gỗ nghệ thuật như: Tượng Phật Di Lặc, tượng Quan Âm Bồ Tát, tượng Ngựa gỗ, tượng Tế Công, tượng 12 con giáp… Đều được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về giá trị may mắn và tài lộc.

Hơn thế nữa, một số dòng gỗ cao cấp như: Tượng gỗ hương, tượng gỗ bách xanh, tượng gỗ thủy tùng, tượng gỗ ngọc am… Được cơ sở sản xuất Trung Kiên làm ra chứa mùi thơm nhẹ nhàng, sẽ giúp gia đình xua đuổi các loại côn trùng, tạo cảm giác thoải mái về tinh thần và khá tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồ Gỗ Trung Kiên luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là kim chỉ nam để Trung Kiên hoạt động. Với sản phẩm mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí, giao hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó chế độ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chú trọng, fanpage luôn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Những sản phẩm của Trung Kiên có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ cho khách hàng tối ưu nhất.

 

Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Năm 2021, dù dịch bệnh covid kéo dài nhưng Đồ Gỗ Trung Kiên vẫn mở rộng và duy trì 8 cơ sở bán hàng . Tới năm 2022 để mở rộng thực hiện hóa tầm nhín chiến lược, anh Kiên còn mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh thời trang. trong một dịp lễ đi sắm đồ quần áo cho mẹ nhưng 2 mẹ con anh Kiên không tìm được sản phẩm ưng ý, thấy quần áo của người trung tuổi không được bày bán nhiều nên anh đã quyết định đi theo con đường sản xuất thương hiệu thời trang trung niên. Với mong muốn phục vụ khách hàng trung niên được mặc và sở hữu những sản phẩm đẹp chất lượng nhất. Hiện tại các vùng quê, việc tiếp cận với sản phẩm đẹp và tốt thực sự đang còn rất hạn chế. Vì vậy, anh Kiên đã đầu tự tạo nên Thương Hiệu Thời Trang Quý Phái N&F. Với 1 cơ sở offline. 1 hệ thống bán hàng online cung cấp các sản phẩm giá tốt nhất chất lượng nhất tới tận tay những người trung niên trên toàn quốc. Địa chỉ Thời Trang Quý Phái N&F tại TTM Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương. SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ CỬA HÀNG: 097532945.

Anh Trung Kiên vẫn đang lỗ lực và cố gắng từng ngày để hoàn thành mục tiêu và tầm nhìn đó là đem tất cả những sản phẩm tốt nhất từ Mỹ Nghệ, Thời Trang tới tay khách hàng. Với quan điểm sống “ hãy sống như ngày cuối cùng của cuộc đời” luôn truyền cảm hứng động lực cho nhân viên và những người xung quanh mình. Thật ngưỡng mộ anh Kiên chàng trai trẻ Hải Dương đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách và đạt được thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.