Chàng Trai Tài Ba Khởi Nghiệp Và Cửa Hàng TH Bốn Mùa

Nguyễn Đình Tiến, sinh ngày 10/8/1991 tại thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi, trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam niên khoá 2009-2013. Sau đó anh vào Huế lập nghiệp, bắt đầu công việc thử sức với nghề quy hoạch rừng và mở công ty tư vấn Lâm nghiệp Thuận Hoà năm 2018 cùng với hai người anh.

Năm 2019, anh may mắn được làm giảng viên trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế sau khi hoàn thành khoá đào tạo Thạc sĩ ngành Quản lý đất đai tại Trường. Sau đó anh giảng dạy về Hệ thống định vị toàn cầu và Viễn thám. Sở thích của anh đó là du lịch, trải nghiệm, thích thử và khám phá các phần mềm mới và đưa ra ứng dụng thực tế. Mong muốn nâng cao kỹ thuật cho sinh viên chuyên ngành.

Thời gian gần đây, anh cùng gia đình mở một cửa hàng tạp hoá kinh doanh sữa với tên Tiệm TH Bốn Mùa. Địa chỉ 136 đường Phùng Hưng, phường Đông Ba, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. TH có các sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Là thành phần quan trọng cấu tạo nền tảng cho sự phát triển trí não và thị giác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não. Vitamin C và Vitamin nhóm B. Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ, đồng thời còn tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não. Dù vẫn còn phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường sữa, Tiệm TH Bốn Mùa cũng đã đạt được một số thành công nhất định trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng nhờ vào những chiến lược Marketing hiệu quả của mình.

Tiệm TH Bốn Mùa của anh đang hoạt vô cùng sôi động với trang thiết bị và hệ thống bảo quản sản phẩm hiện đại đã tạo dựng được hình ảnh và nhận được sự yêu mến của khách hàng. Từ sự đa dạng hàng hoá của TH true mart, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk và Đà Lạt Milk đã đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua tiệm tạp hoá của anh. Anh Nguyễn Đình Tiến cho biết: “Tiệm TH Bốn Mùa được hình thành nằm trong mục tiêu cung cấp tới người tiêu dùng tại Huế những sản phẩm chất lượng cao tinh túy nhất, tạo ra một văn hóa tiêu dùng văn minh và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng – tiêu dùng với sự hiểu biết, nâng cao chất lượng cuộc sống bảo vệ và tăng cường sức khỏe hằng ngày, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm thiết yếu nhất 100% từ thiên nhiên”. Từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu sữa tươi sạch TH true Milk mà tiệm tạp hoá của anh Tiến tin tưởng lựa chọn đã nhanh chóng chiếm lĩnh được sự tin dùng của người tiêu dùng và thị trường.

“Tiệm TH Bốn Mùa” của anh và gia đình sẽ đóng vai trò như một phòng trưng bày lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà, và khách hàng VIP, khách mua thường xuyên với số lượng lớn. Do đó, tiệm tạp hoá của anh Tiến có ý nghĩa cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa các sản phẩm của TH true Milk, Đà Lạt Milk cùng các sản phẩm organic 100% từ thiên nhiên đến với người tiêu dùng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.