BLOUSE FOR BOSS – Thương Hiệu Thời Trang Cao Cấp ngành Y

BLOUSE FOR BOSS – Thương Hiệu Thời Trang Cao Cấp ngành Y

Chị Ngà tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền ngành Giảng viên chính trị. Từ năm 2012 vợ chồng chị thành lập công ty TNHH XNK y tế Thăng Long. Công ty chuyên nhập các loại máy siêu âm, nội soi, TBYT gia đình, bệnh viện.

Thời gian đầu lập nghiệp, công việc buôn bán gặp nhiều khó khăn. Dù không có tiền nhưng anh chị vẫn vay mượn để thường xuyên đi tham dự các cuộc triển lãm ở Nhật, Hàn, Trung…Mỗi lần đi đến các triển lãm TBYT cũng như tham quan các viện của nước bạn, chị nhận thấy bác sĩ bên nước ngoài ăn mặc rất đẹp, và lịch sự, khi ấy trong đầu chị đã nghĩ “Tại sao bác sĩ của Việt Nam chúng ta lại không được khoác những chiếc áo blouse đẹp như vậy? Tại sao áo blouse trắng ở Việt Nam lại được coi là bảo hộ lao động đơn thuần”. Hiểu được vấn đề đó , chị Ngà đã nhập về lô hàng đầu tiên của Hàn Quốc, giá trị của những chiếc áo vượt ngưỡng mua của đa số các bác sĩ Việt Nam thời gian đó: Uớc tính khoảng 2 -3 triệu vnd / áo Hàn. Đó là một chi phí cao so với thu nhập của Bác sĩ Việt Nam. Chị Ngà đã nghĩ cần có nhà thiết kế tâm huyết tập trung vào thiết kế những chiếc áo Blouse đẹp cho bác sĩ , và phải có thời trang riêng cho ngành y.

Để các bác sĩ mặc đẹp nhưng phải phù hợp với đặc thù công việc và giá cả phải chăng. Áo Blouse Cần chọn loại vải nào? Kiểu dáng nào cho phù hợp, không phải đơn vị may thời trang nào cũng hiểu rõ? Điều đó đòi hỏi nhà thiết kế phải am hiểu ngành nghề y , để sáng tạo ra những trang phục phù hợp chuyên môn của ngành. Chị Ngà đã đi học lớp thiết kế rập để biến chiếc áo Blouse thuần việt hơn, chất lượng hơn, từ nguồn vải nhập đẹp. Chiếc áo được may tại xưởng may của Việt Nam với chi phí nhân công rẻ được giảm giá thành chỉ còn 1/3, nhưng chất lượng, mẫu mã, luôn vượt trội. Chị đã xin giấy phép cho thương hiệu áo : Blouse For Boss – áo Blouse dùng cho những bác sĩ yêu thời trang, yêu sự tinh tế, tiện dụng . Ngoài ra xưởng của chị còn may áo hàng tầm trung, hàng phổ thông, và hàng đại trà để các em sinh viên ngành y tiếp cận thời trang ngành y và được mặc đẹp. Mục tiêu của chị là được đem áo Blouse For Boss sang thị trường nước ngoài trong thời gian tới.

Chị chia sẻ về tâm huyết với thương hiệu : Blouse for Boss: Đồng phục bệnh viện không chỉ giúp phân biệt giữa y tá với bệnh nhân hay phân biệt các vị trí với nhau mà còn có vai trò quan trọng hơn cả là thuận tiện cho công việc của từng vị trí, thể hiện rõ sự chỉn chu, chuyên nghiệp. – chiếc áo trắng phải làm từ chất liệu vải tốt, không bai xù nhăn nhầu, không nóng, bí, ngoài ra còn thuận tiện cho việc giặt tẩy dễ dàng và khô thoáng. Trong thời đại ngày nay chiếc áo Blouse ngoài yêu cầu những tiện ích nghề nghiệp khi sử dụng còn cần được thiết kế như một sản phẩm thời trang cao cấp chứ không đơn thuần là áo bảo hộ. Sứ mệnh và thông điệp BLOUSE FOR BOSS với bác sĩ yêu thời trang , nhận thức tầm quan trọng của việc mặc đẹp đó là : ” Mặc đẹp để đến thành công” đặc biệt với các phòng khám quốc tế và phòng khám thẩm mĩ, thì việc mặc đẹp và chuyên nghiệp luôn được đặt lên làm số 1.

Ngoài áo BlOUSE cao cấp, xưởng may bên chị Ngà còn có các phân khúc hàng tầm trung giá tốt. Nổi bật một số mẫu mã đã được bác sĩ đón nhận và nhiệt tình ủng hộ như: Model : Double-pocket blouse. Model :Button sleeve blouse with small belt . Model : criss-cross pocket blouse. Model :Square pocket blouse … Ngoài việc đa dạng về phân khúc áo, bên xưởng chuyên nhận thiết kế theo yêu cầu các bệnh viện, phòng khám, viện và luôn đón nhận được sự hài lòng trên từng thiết kế. Xu hướng mặc đẹp giờ đây đã “phủ sóng” khắp nơi, đó cũng là nét văn hóa riêng, phù hợp với mỗi quốc gia, mỗi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Thời trang ngành y tại Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng .BlLOUSE FOR BOSS là những thiết kế thời trang cao cấp ưu ái dành tặng cho ngành y tế .

WEB : http://sieuthiytedaihocy.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o-Blouse-Cao-C%E1%BA%A5p-Korea-1500878239944197/

Fanpage : https://www.facebook.com/sieuthiytedaihocy

BLOUSE FOR BOSS

THƯƠNG HIỆU ÁO BLOUSE SỐ 1 VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.