Nguyễn Đăng Vân Người Bác Sĩ Đầy Nhiệt Huyết viết báo không trả tiền

Nguyễn Đăng Vân Người Bác Sĩ Đầy Nhiệt Huyết viết báo không trả tiền

Thật ngưỡng mộ những thiên thần áo trắng với sứ mệnh thiêng liêng cứu người khỏi tay tử thần. Dù bao khó khăn, gian khổ, nhưng những “chiến sỹ áo trắng” vẫn lao vào “cuộc chiến” với tâm thế sẵn sàng và một trái tim nhiệt huyết nhất vì người dân và đất nước. Tôi muốn nhắc đến một người bác sĩ anh tên Nguyễn Đăng Vân, quê ở Thái Bình. Từ nhỏ, anh Vân đã biết tự lập và chăm chỉ học hành với ước mơ trở thành bác sĩ cứu người. Lớn lên anh thi đỗ và tốt nghiệp trường ĐH Y. Sau khi ra trường, nhiều năm vất vả, lăn lộn mưu sinh không khiến anh quên đi khát vọng sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe người dân từ nguồn dược liệu phong phú của dân tộc. Sau nhiều năm trăn trở, anh cùng người bạn thân thành lập Công TY Dược Phẩm Quốc Tế Á Âu. Từ những ngày đầu khởi nghiệp và cho đến bây giờ, người bác sĩ ấy luôn trăn trở, bởi anh thấy nhiều người dân còn nghèo và khổ. Những lúc chứng kiến cảnh người dân quê đau ốm phải chạy vạy ngược xuôi lo tiền trang trải chi phí điều trị và thuốc men đắt đỏ, anh thấy xót xa và càng khát khao sản xuất những sản phẩm tốt, giá hợp lý.

Là một bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện nay anh đang là CEO của công ty Dược Phẩm Quốc Tế Á Âu. Công ty Dược Phẩm Quốc Tế Á Âu với các sản phẩm nguồn gốc thảo dược được bào chế trên dây chuyền tiên tiến công Nghệ Nano của Nhật Bản chất lượng luôn được đảm bảo, sản phẩm điển hình là viên xương khớp Phúc Cốt Vương Plus hiện được phân phối chuỗi nhà thuốc và Bệnh viện toàn quốc. Các sản phẩm của công ty Dược Phẩm Quốc Tế Á Âu từng bước tạo dựng lòng tin, chinh phục khách hàng bằng tính ưu việt của mình. Dù công việc kinh doanh và đào tạo thầy thuốc trẻ của anh rất bận rộn nhưng khi có thời gian rảnh, anh sẽ “ xách ba lô lên và đi “ về những vùng cao, những vùng khó khăn nơi mà các em nhỏ còn nhiều thiếu thốn. Anh Vân nhận thấy còn rất nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không có tiền chữa bệnh, bản thân anh vẫn ấp ủ một giấc mơ “ Xây một bệnh viện chữa bệnh miễn phí cho người nghèo người có hoàn cảnh khó khăn “. Nơi mà người nghèo không còn phải lo chi phí khi mắc bệnh !”. Đó là tấm lòng cao cả của một bác sĩ, luôn quan tâm và cứu giúp người dân.

Thật ngưỡng mộ bác sĩ Nguyễn Đăng Vân, anh đã chữa trị và giúp đỡ nhiều bệnh nhân mang đến cho họ cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúng ta hãy chúc cho anh luôn mạnh khỏe và thành công để có thể thực hiện ước mơ nhỏ của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.