DJ Tú Confusion Chàng Trai Thành Công Nhờ Thực Lực

DJ Tú Confusion tên thật là Đỗ Văn Tú chia sẻ: “Mình đam mê và có năng khiếu đặc biệt với bộ môn DJ ngay từ bé. Vì thế, ngay khi có cơ hội để theo đuổi đam mê thì mình đã chăm chỉ học hỏi, nỗ lực không ngừng, mỗi ngày ngoài việc đi làm thêm buổi sáng, tối lại đi học các lớp DJ, khi quen rồi thì mình đến các quán người ta thuê DJ chơi nhạc để làm, có hôm 4-5 giờ sáng mình mới về được đến nhà. Dù khó khăn, vất vả, thời gian sinh hoạt bị đảo lộn nhưng bản thân mình thấy thích và đam mê nên theo đến tận bây giờ”. Thế nên, để theo đuổi đam mê với DJ, anh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể chinh phục được đam mê âm nhạc của mình. DJ Bee đã dành nhiều thời gian, công sức để tự học hỏi, tìm tòi, củng cố kiến thức chuyên môn để phục vụ cho công việc. Để có được những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tới khán giả, dần dần khẳng định năng lực bản thân. Những thứ anh có được ngày hôm nay là nhờ vào năng lực sẵn có, học tập chăm chỉ, thông minh sáng tạo, những thành tích và sản phẩm anh làm ra là do chính bản thân anh tìm tòi học được mà không qua 1 trường lớp đào tạo nào….

Hiện tại, DJ Tú Confusion là một làn gió mới trong thị trường âm nhạc điện tử nước nhà, được anh em trong nghề công nhận và có lượng người hâm mộ khá đông đảo. Đây là động lực để anh tiếp tục sáng tạo, nghiên cứu âm nhạc, mang tới cho khán giả những cảm xúc thoải mái nhất, giải tỏa căng thẳng, áp lực, tìm lại được niềm vui, nguồn năng lượng cho cuộc sống. Nhờ sự kiên trì, cố gắng không ngừng, DJ Tú Confusion đã gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật. Anh đã chinh phục được nhiều khán giả với những bản nhạc cá tính, vui tươi nhưng không kém phần sôi động. Âm nhạc của DJ Tú Confusion luôn mang đến năng lượng tích cực, yêu đời, giúp người nghe cảm thấy vui vẻ hơn, tiếp sức cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Anh quyết tâm theo đuổi nghề DJ, vì tôi yêu âm nhạc và mong muốn được góp sức cùng các anh em DJ khác phát triển nền âm nhạc điện tử Việt Nam. Giờ đây anh trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều bạn trẻ biết đến, không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai mà tài năng chơi nhạc của anh cũng khiến nhiều người nể phục. Mỗi bản nhạc anh chơi đều có sức hút, sự lôi cuốn làm mọi người không chỉ phiêu theo giai điệu, mà còn được thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. “Công việc nào khi mới bắt đầu cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc đã níu chân tôi lại. Tôi sẽ nỗ lực học hỏi, rèn luyện kỹ năng, làm mới bản thân và phát triển nghề một cách chân chính nhất. Tôi muốn truyền tải một thứ âm nhạc sôi động và gửi gắm thông điệp vui tươi, sống tích cực tới tất cả mọi người.” DJ Tú Confusion chia sẻ thêm.

Ngoài công việc anh còn dành thời gian cùng bạn bè và anh em thân thiết đều thực hiện những chuyến đi thiện nguyện đến những vùng quê nghèo, tới những trại trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, những hoàn cảnh khó khăn trên đường phố… Dành tặng tới họ những phần quà nhỏ, san sẻ yêu thương, tiếp thêm năng lượng tích cực và động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

DJ Tú Confusion là chàng trai có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, có lẽ vì vậy, âm nhạc của anh có dấu ấn riêng, mang đến nguồn năng lượng tích cực, không khí vui vẻ cho người nghe. Chắc chắn với đam mê cùng tư duy âm nhạc khác biệt, DJ Tú Confusion sẽ ngày càng thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật, chinh phục được nhiều khán giả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.