Chuyên Gia Makeup Art Đa Tài Thành Công Trong Mọi Lĩnh Vực Nhờ Hướng Đi Khác Biệt

Câu chuyện về khởi nghiệp vẫn luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi sau những câu chuyện đó ta thấy ta rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Dấn thân vào thương trường cũng đồng nghĩa với việc dấn thân vào chiến trường, và có rất nhiều điều đang chờ đón mỗi người ở phía trước. Dựng xây sự nghiệp ở tuổi đời còn khá trẻ, bởi tâm huyết đáng ngưỡng mộ. Là bức chân dung của người trẻ và khao khát lan tỏa giá trị. Câu chuyện của chàng trai trẻ Lê Văn Thái hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả nhiều góc nhìn đắt giá!

Lê Văn Thái hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Đồng Xoài – Bình Phước. Hiện tại, công việc chính của anh chàng là Makeup Artist. Một trong những thuận lợi trong công việc của Thái có lẽ là vẻ bề ngoài thu hút khiến anh dễ dàng làm quen và khách hàng yêu mến. Chẳng có con đường đi đến thành công nào mà trải đầy hoa hồng, để đạt được những thành công như mình mong muốn đòi hỏi phải trải qua rất nhiều khó khăn thử thách. Với tinh thần ham học hỏi anh chàng đã không ngừng hoàn thiện bản thân để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn cô gái và vươn lên trở thành một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng. Không chỉ thế hiện nay anh chàng còn là đang làm dạy học makeup và đã đào tạo được rất nhiều học viên.

Chia sẻ thêm về khó khăn khi bắt đầu lập nghiệp, anh bộc bạch: “Bén duyên với nghề là từ con số 0 từng bước phát triển được nhiều khách hàng yêu mến, may mắn đến nay công việc thì rất phát triển và mọi thứ ổn hơn rất nhiều. Và quan trọng hơn là mình đã chứng minh được cho gia đình thấy là mình đã làm được “. Vốn dĩ anh sinh ra trong 1 gia đình nông thôn, điều kiện kinh tế gia đình chỉ đủ sống , vì thấy nhu cầu của xã hội ngày càng phát triễn . Chổ làm đẹp cho các chị em còn ít nên anh đã nghĩ học chữ từ năm lớp 10 và đi học nghề . Đầu tiên a đi học nghề tóc nam nữ ..Trước khi đến với công việc hiện tại và thành công như ngày hôm nay anh đã trải qua nhiều nghề về nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau 1 thời gian anh bén duyên với nghề Makeup sau đó trau dồi bổ túc thêm kinh nghiệm. Sau khi đi làm thợ được 1 năm và đã tự mình ra thuê 1 mặt bằng nhỏ để làm nghề khởi nghiệp với 15 chiếc váy cưới và cốp Makeup. Cũng nhờ tổ nghề thương nên công việc phát triển rất tốt và anh đã bổ xung dần váy cưới- đồ ves và áo dài …. Sau 5 năm xây dựng thương hiệu do chính những sức lực mình gầy dựng thì cũng đã mua được đất và xây tiệm ở ngay trung tâm Tp Đồng Xoài và đã mở thêm nhánh Studio Thai Bao 2. Ngoài ra anh còn là 1 nhà kinh doanh đầu tư Bất Động Sản. Với mong muốn tạo lên nhiều thế hệ trẽ có niềm đam mê với makeup .thái bảo không ngừng nỗ lực truyền dạy hết những kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình cho các bạn trẻ , truyền lửa cho các bạn cháy dùng đam mê . Anh chia sẻ. Với niềm đam mê với nghề, cùng với dòng máu kinh doanh trong người, anh chàng bắt đầu hành trình và thành công hơn những gì anh mong đợi.

Thái Bảo hiện tại anh đang là chuyên gia Chuyên Gia Makeup Art – Chuyên Nghiệp với niềm đam mê với nghệ thuật makeup đặc biệt muốn được ngắm nhìn những nụ cười hạnh phúc nhất, rạng rỡ nhất và sự hài lòng của khách hàng .Đi đôi với đó sẽ là sự nhiệt huyết và lòng đam mê to lớn. Anh thành lập cửa hàng áo cưới

đến nay đã được 8 năm với thương hiệu là THAIBAOBRIDAL. Được khách hàng truyền tai nhau đến nay cũng đã có tên tuổi trong nghề và là 1 địa chỉ uy tín đối với những khách hàng cần tìm nơi uy tín chất lượng để chuẩn cho ngày trọng đại của mình. Anh luôn sống và làm việc bằng tâm huyết, thành công chắc chắn sẽ mỉm cười. Đó là phương châm sống và làm việc đầy tự hào của THAIBAOBRIDAL. Chàng trai đa tài này không chỉ thành công phát triển rực rỡ thương hiệu Chuyên Gia Makeup Art – Chuyên Nghiệp của mình anh. Mà anh còn đứng trên cương vị chuyên gia đào tạo makeup chuyên nghiệp được nhiều học viên yêu mến. Trong khi phần lớn thanh niên hiện đại ngày nay dành nhiều thời gian cho việc mua sắm hay đi du lịch cuối tuần, thì anh lại tất bật đồng hành với khách hàng của mình bên cạnh nhiều hoạt động và sự kiện trong ngày. Ở chàng trai trẻ luôn toát lên sức sống mãnh liệt, nguồn năng lượng tích cực của những người trẻ thuộc lớp thế hệ 9x. Lúc ấy, với nhiều áp lực trên vai khi phải suy nghĩ sao cho thương hiệu được phát triển và trau dồi hơn nữa những kiến thức, đã khiến THAIBAOBRIDAL quyết tâm hơn bao giờ hết, vừa nhận các show trang điểm tùy theo nhu cầu của khách hàng. Có khi đi từ 1, 2h sáng, hoặc đến nhà riêng cách xa mấy chục kilomet để trang điểm…THAIBAOBRIDAL của giai đoạn đó không biết vất vả là gì, mà chỉ mong muốn được cầm cọ, trải nghiệm và trau dồi thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Những khó khăn đều biến thành động lực, sau gần 5 năm xây thì cái tên THAIBAOBRIDAL dường như là đứng top nơi Makeup uy tín và đẹp nhất Bình Phước.

Khi mọi thứ đều đi đúng quỹ đạo, khi đã dần dần xây dựng được thương hiệu của mình, khi đã có tiếng tâm và đến tai nhiều khách hàng, ngày càng tìm đến anh nhiều hơn. 1 phần là để Makeup,mặt khác là để tìm được 1 nơi uy tín về mảng đồ cưới và chụp hình .để ngày cưới diễn ra thuận lợi và vui vẻ hơn .. Để có thể phục vụ cũng như là giảng dạy để bản thân mỗi năm trôi qua không bị đứng im một chỗ anh luôn học hỏi và nâng cao tay nghề hợp với xu hướng Trend-make’. Để có thể thành công với lĩnh vực này, anh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. Trong khi bạn bè đồng trang lứa có thời gian rảnh rỗi, đi chơi nhiều nơi thì anh lại dành hết thời gian cho công việc của mình. Anh cho rằng: “Được làm điều mình thích là một loại hạnh phúc, khó khăn, vất vả chỉ là thử thách mình cần phải vượt qua mà thôi”. Tinh thần cầu tiến, nguồn năng lượng tích cực của chàng trai trẻ 9x cứ như vậy được lan tỏa khắp nơi và đi tới nhiều người. Đây cũng là 1 trong những điều cơ bản mà anh giảng dạy cho học viên.

Bằng tâm huyết của người “truyền lửa”, anh thường hay chia sẻ các kinh nghiệm trân quý được đúc kết trong quá trình làm việc cho các bạn yêu nghề và cũng thường xuyên lên mẩu gia rg dạy cho học viên . Để lấy cảm hứng cho học viên trong thời gian học nghề .. Anh luôn mong muốn các bạn học viên sau khi tốt nghiệp đều có thể thành công với đam mê của mình. Những câu nói anh thường khuyên học viên của mình rằng “Trên thị trường có rất nhiều tên tuổi đình đám, ở đâu cũng có khả năng cho bạn tương lai, ở đâu cũng sẽ cho bạn những kiến thức, quan trọng nhất không nằm ở thầy cô mà là ý chí để tạo thành công từ các bạn. Hãy nhớ đã theo đuổi, phải theo tới cùng, dám nghĩ thì phải dám làm và cố gắng tạo ra những sản phẩm thuộc về chính đôi bàn tay của mình”. Bản thân anh luôn cảm thấy trân trọng và biết ơn sâu sắc đến những khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu của mình trong thời gian qua. Đặc biệt, anh muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Team Makeup Art – ThaiBaoBridal đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường xây dựng thương hiệu vững mạnh cho đến ngày hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.