S86 CLUB Và S86 COFFEE Quán Bar – Coffee Địa Điểm Hot Đang Được Giới  Trẻ Ưa Thích

S86 CLUB Và S86 COFFEE Quán Bar – Coffee Địa Điểm Hot Đang Được Giới Trẻ Ưa Thích

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai 9x mang tên Nguyễn Viết Hùng sinh năm 1984 . Anh được sinh ra tại Tổ 3 B Hương Trầm- Dữu Lâu- Việt Trì- Phú Thọ. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ anh Hùng đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Lớn lên, anh không học đại học mà đi làm từ rất sớm để phụ giúp gia đình và trang trải cuộc sống. Anh đã đi làm thuê từ phục vụ quán cà phê đến phụ hồ, làm giáo… Ở đâu có việc anh đều không từ chối. Trong một dịp đi ra nước ngoài, ,anh Hùng thấy quán bar của họ rất nhộn nhịp và đông khách, từ đó anh ấp ủ bản thân có thể về Việt Nam mở một quán bar của riêng mình.

Sau một thời gian dành dụm và tích góp vốn, anh Hùng quyết định mở quán bar – coffee mang tên S86 CLUB và S86 COFFEE. Thời gian đầu mở quán, anh Hùng còn nhiều bỡ ngỡ, quán anh chưa hoạt động hiệu quả, nhưng nhờ sự góp ý và học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, anh Hùng đã rút ra được nhiều bài học để quản lí và xây dựng quán tốt hơn. Khi nhắc đến Club, người ta sẽ nghĩ ngay đến không gian rộng rãi với đủ loại thức uống, người ta sẽ cùng nhau nhâm nhi hương vị cocktail tuyệt vời, ngắm nhìn nhân viên Bartender trổ tài và trò chuyện với nhau trong ánh đèn lấp lánh. S86 CLUB thường hay tổ chức các sự kiện ca nhạc, những bản nhạc thần thánh cùng với những ca sĩ, DJ nổi tiếng như Trang Đài, DJ mantis, Tiên Moon, MC Khải Anh, người mẫu nổi tiếng…Là nơi mọi người cùng nhau “quẩy nhạc”, tổ chức liên hoan, sinh nhật. Đồng thời, anh còn setup cả khu vực checkin sống ảo để mọi người có thể chụp ảnh, đồng thời quảng bá và thu hút thêm khách hàng cho quán. Ngoài ra đồ uống của quán anh cũng rất đa dạng từ cà phê đến sinh tố, sữa chua…Cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên luôn làm hài lòng khách.

Đến nay, quán của anh đã hoạt động được hơn 3 năm, được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ. Bên cạnh đó, quán S86 CLUB và S86 COFFEE của anh Hùng còn có nhiều chương trình khuyến mãi như giảm 30-50% vào dịp lễ tết trên tổng hóa đơn thanh toán cho quý khách hàng thân yêu, hay tổ chức các sự kiện và check in vào ngày lễ giáng sinh, valentine… Để thu hút khách hàng. Bạn có thể ghé thăm không gian quán S86 CLUB và S86 COFFEE để trải nghiệm đồ uống và dịch vụ mang lại tại địa chỉ SN 01 – Đại Nải – Nông Trang – Việt Trì – Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.