Nguyễn Tuấn Khanh Chàng Trai Gia Lai Thành Công Trong Kinh Doanh.

Nguyễn Tuấn Khanh Chàng Trai Gia Lai Thành Công Trong Kinh Doanh.

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai 8x mang tên Nguyễn Tuấn Khanh sinh năm 1984. sinh ra và lớn lên tại đồng nai, a lên xã h”neng ,thị trấn Đak đoa tỉnh gia lai lập nghiệp từ năm 2019 Từ nhỏ anh Khanh đã biết tự lập, chịu thương chịu khó, chăm chỉ học tập. Anh tốt nghiệp THPT Nguyễn Huệ. Vì đam mê kinh doanh mê sau khi ra trường anh Khanh bắt đầu khởi nghiệp.

Nhận thấy thu mua nông sản là lĩnh vực đang phát triển, Nhằm cung cấp những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như giúp người nông dân bớt thất thu vụ mùa. Anh Khanh bắt đầu thu mua các sản phẩm nông sản trong vùng như : cà phê, hồ tiêu, chè, hoa quả như chuối, xoài, chanh leo. Bên cạnh đó, Anh đã tìm kiếm các đầu ra trong nước, các công ty, nhà máy sản xuất các sản phẩm từ nông sản ở trong nước và đầu ra nước ngoài, nhằm phân phối sản phẩm. Là một người nhạy bén, luôn nắm bắt được tình hình thị trường và những biến động dù là nhỏ nhất của nền kinh tế, Anh Khanh là một nhà kinh doanh nông sản giỏi, đảm bảo phân phối mặt hàng nông sản sạch đến tay người tiêu dùng, đồng thời đem lại thu nhập cho người nông dân.

Không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực nông sản, anh Khanh còn kinh doanh cả bất động sản. Bằng kiến thức kinh doanh và khả năng quản lý, anh đã thành lập nên công ty TNHH bất động sản Thắm Nguyên. Địa chỉ thôn Cây Điệp, Xã K- Dang, Huyện Đak Đoa, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Link fanpage http://bdsthamnguyengialai.com.

Chàng trai vượt khó từ thu mua nông sản ,cf + tiêu + sầu riêng + chuối + bơ…vv… và kinh doanh thêm bất động sản.sau 3 năm vượt qua bao nhiêu khó khăn. từ thất bại đến thành công, giờ a đã tậu dc nhà + xe hơi

Gia Lai là tỉnh có diện tích lớn thứ hai Việt Nam và là một trong 5 tỉnh trong khu Tây Nguyên. Nơi đây có nhiều danh lam, thắng cảnh, nhiều di tích lịch sử và nền văn hoá bản địa độc đáo. Đây là thị trường vô cùng tiềm năng với những lợi thế về diện tích đất tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp, lâm nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản…Đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế tỉnh nhà. Năm 2021, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Tỉnh đạt 9,715%. Tỉnh Gia Lai hội tụ đủ những yếu tố để phát triển bền vững. Các chương trình sự kiện, hội nghị xúc tiến thường xuyên được tổ chức thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và Quốc tế tham dự. Trong đó lĩnh vực bất động sản cũng ngày càng khởi sắc và được quan tâm.

Đến với bất động sản Thắm Nguyên, bạn sẽ được cung cấp danh sách các dự án Bất động sản nổi bật mới nhất của Gia Lai, hay thông tin chi tiết về giá bán, vị trí, chính sách ưu đãi sẽ được cập nhật liên tục. Công ty TNHH bất động sản Thắm Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ như mua bán, kí gửi nhà, mua bán đầu tư kinh doanh đất nền, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, chung cư… Bất động sản thắm Nguyễn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là kim chỉ nam để công ty hoạt động. Anh Khanh muốn giúp cho nhiều người dân sở hữu được những căn nhà hay mảnh đất mình mong muốn để an cư lạc nghiệp, canh tác tốt, góp phần vào sự phát triển của quê hương.

Hiện nay, Công ty TNHH bất động sản Thắm Nguyên dưới sự quản lí và lãnh đạo tài ba của anh Khánh đã đi vào ổn định, có nhiều khách hàng tìm đến nhờ tư vấn và giao dịch. Công ty luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm với phương châm” Khách hàng là thượng đế”.
Trải qua bao khó khăn và thử thách, giờ đây anh Nguyễn Tuấn Khanh đã đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Anh Khanh nói “Có được thành công như hôm nay là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực, không sợ thất bại, dám nghĩ dám làm. “ Vì vậy, khi còn trẻ chúng ta hãy chăm chỉ học tập và rèn luyện, không sợ vấp ngã như vậy mới đạt được thành công.

Hotlite Liên Hệ: 0968072720

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.