Funika – Thương hiệu Số 1 Sofa Thông Minh

Funika – Thương hiệu Số 1 Sofa Thông Minh

Sofa giường ngày nay được xem như một trợ thủ đắc lực giúp giải phóng không gian chật hẹp, tối ưu diện tích cho các căn chung cư nhỏ, căn hộ diện tích hẹp. Không chỉ sở hữu những ưu điểm về mặt công năng, các thiết kế sofa giường gấp thông minh ngày càng được cải thiện, biến hóa trở nên sang trọng, đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian sống. Sofa thông minh thường được thiết kế thành Sofa giường hay ghế sofa kết hợp giường ngủ, sofa bed thông minh là một khái niệm quen thuộc ở các nước phương tây phát triển nhưng ở các nước phương đông, đặc biệt là Việt Nam thì khái niệm này mới chỉ du nhập khoảng 5 năm đổ lại đây và đang dần trở nên phổ biến trong đời sống.

Tại sao nên mua sofa giường thông minh Funika:
Sofa giường thông minh Funika giúp tiết kiệm không gian
Giúp thư giãn và giải trí tự do thoải mái
Giải pháp cất trữ đồ đạc mưu trí
Tiết kiệm ngân sách

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, dân số tăng lên, quỹ đất trở nên hạn hẹp, các khu chung cư, các khu nhà ở xã hội diện tích nhỏ mọc lên nhiều hơn, việc tối ưu diện tích trở thành lẽ hiển nhiên mới đảm bảo được tiện nghi tất yếu của cuộc sống hằng ngày. Sofa bed hiện đại ra đời như một vị cứu tinh giải quyết bài toán tối ưu nhà ở đó, mang đến không gian sống thoải mái hơn cho những ngôi nhà diện tích nhỏ nhờ sự đa năng đẩy vào là ghế, kéo ra là giường của mình. Thao tác biến sofa bed thành giường chỉ mất có 5s, nhanh gọn nhẹ. Tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian sinh hoạt, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của con nhỏ. Thay vì phải liên tiếp bỏ các khoản tiền không cho sofa phòng khách riêng, giường ngủ riêng, chưa kể các phụ kiện ga gối đi kèm thì bạn có thể lựa chọn bộ sofa giường – hay thậm chí là ba trong một, gọn gàng tiện ích mà cực kỳ tiết kiệm. Chỉ với một chiếc sofa bed kéo thành giường bạn có thể sử dụng công năng của một chiếc sofa, một chiếc giường ngủ và thêm một chiếc tủ để đồ hữu ích.

Sofa giường làm bằng vải F988 có hộc đồ
Sofa giường thông minh F899

Sofa giường F899

Funika là đơn vị cung ứng sofa bed hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất. Cam kết mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: Sofa kiêm giường ngủ đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể đặt mua sofa giường với kiểu dáng, kích thước, màu sắc, hoa văn, họa tiết theo yêu cầu. khách hàng tại hà nội mua sofa kết hợp giường ngủ sẽ được miễn phí vận chuyển và phí lắp đặt. Khách hàng mua sofa giường của Funika được hưởng nhiều ưu đãi về giá. Giá sofa bed Funika rẻ hơn thị trường từ 15 – 30%. Sản phẩm đi kèm bảo hành ấn tượng. Phần khung bảo hành trong vòng 10 năm. Phần đệm mút được bảo hành trong 3 năm. Đặc biệt, ghế sofa giường thương hiệu Funika được bảo trì trọn đời khi có vấn đề phát sinh.

Sofa giường cao cấp F01
Sofa giường cao cấp F01

Kích thước chi tiết khi biến thành giường của sofa giường F01

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu uy tín, chất lượng cao cấp lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Với hệ thống showroom và văn phòng đại diện trải dài trên khắp cả nước, Nội thất nhập khẩu – Địa chỉ mua sofa giường thông minh uy tín tại Hà Nội luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là tại địa bàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng và mang lại sự thoải mái, hài lòng nhất đến với người sử dụng. Đặc biệt, showroom Nội thất nhập khẩu cũng tự hào là nhà cung cấp độc quyền của một số đối tác, các xưởng sản xuất lớn trên thế giới, với các sản phẩm trung tâm như sofa giường thông minh, bàn trà, bàn ăn thông minh độc đáo, Funika xứng đáng là địa chỉ mua sofa giường thông minh uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ: Tầng 2–CT2 Tòa nhà Hà Đô, Ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 024.6292.1890 – 0913.845.189
Email:[email protected]
https://sofaphongkhach.vn/danh-muc/sofa-giuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.