Phạm Trung Chàng Trai 9x Thành Công Trong Lĩnh Vực Marketing

Phạm Trung Chàng Trai 9x Thành Công Trong Lĩnh Vực Marketing

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Phạm Trung, Trung được sinh ra tại ấp 1 xuân Hưng Xuân Lộc Đồng Nai. Từ nhỏ, Trung đã chăm chỉ chịu khó làm việc. Lớn lên, Trung không học đị học mà học bổ túc công nghệ thông tin , khóa học marketing của thầy Lê Chí linh và thầy Phạm Thành Long giảng dạy. Digital Marketing nói chung và Marketing Online nói riêng là xu hướng ngành nghề phát triển mạnh mẽ và luôn “khát” nhân lực. Marketing Online được xây dựng những kiến thức nền tảng và cốt lõi nhất, giúp học viên nắm được các khái niệm cơ bản về Marketing, xây dựng thương hiệu và Marketing Online. Bên cạnh đó, Trung có kỹ năng thành thạo công cụ quan trọng trong Marketing Online đó là Social Media – Truyền thông xã hội. Website & SEO (Search Engine Optimization) là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng nhất của Marketing Online, được thiết kế giảng dạy chuyên sâu với tất cả chức năng, công cụ gói gọn. Định vị một sản phẩm/dịch vụ và cách xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu, là chủ đề cốt lõi của quản lý tiếp thị và quảng cáo. Khóa học cũng bao gồm trong việc học, khái niệm Omnipresence, liên quan đến cách tiếp cận tiếp thị 360 độ bằng cách sử dụng các kênh khác nhau để có được số dặm tối đa để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, ứng dụng của các công cụ Omni.
Qua khóa học, Trung có thể chạy quảng cáo, Google Ads/ Facebook Ads, xây dựng thuơng hiệu.

Sau khi học xong, Trung quyết định mở khóa đạo tạo Chuyên về khoá đào tạo maketting ads Facebook Youtube Titok Và tạo Dựng Kịnh bản triệu view Xây dựng thương hiệu cho khách hàng. Việc xây dựng thương hiệu là điều không thể thiếu với mỗi doanh nghiệp. Nhờ sự ti mỉ, chu đáo và chăm chỉ làm việc, Trung nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đến nhờ Trung xây dựng và quảng cáo thương hiệu cho họ. Lớp học của Trung cũng ngày càng có nhiều học viên đến đăng kí.

Trung là một chàng trai năng động và thân thiện, chàng trai đó không ngại chia sẻ về những trải nghiệm và kiến thức của mình để mọi người cùng nhau học tập và phát triển. Sau 6 tháng làm việc trang facebook của Trung đang có hơn 100.000 follow và theo dõi. Hiện tại, Trung và gia đình đang sống tại Đường số 13 khu đô thị lake view city phương án phú quận 12 TPHCM. Trung là một chàng trai trẻ dám nghĩ, dám làm và thử thách bản thân trong lĩnh vực công nghệ của thời đại. Để đạt được thành tựu như bây giờ, chàng trai đó đã trải qua nhiều nỗ lực và học tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.