Trung Tâm Kim Hoàn PNJ

Trung Tâm Kim Hoàn PNJ

Nguyễn Trung Thành hiện tại anh đang kinh doanh về lĩnh vực Kim Hoàn PNJ . Tọa lạc tại vị trí trung tâm 190 Nguyễn Tất Thành, Đăk Lăk Trung tâm kim hoàn PNJ  được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, vàng miếng, trang sức bạc và phụ kiện PNJ

Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn bán hàng có kỹ năng chuyên sâu, có tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm, mua sắm những BST trang sức tinh xảo, sang trọng và độc đáo, thời trang và hiện đại, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

Có thể kế đến trang sức Kim Cương với thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người phụ nữ đẳng cấp, trang sức ECZ được làm từ vàng trắng cẩn đá Swarovski Zirconia tinh khiết tôn lên nét trẻ trung, thanh lịch cho phái đẹp, hay trang sức đá màu với cảm hứng từ những sắc màu rực rỡ cùng thông điệp bí ẩn trong từng sắc đá sẽ tô điểm vẻ rạng ngời và mang đến may mắn cho người sở hữu.

Trang sức ECZ tỏa sáng nét riêng….Bạn chọn trang sức Kim cương đẳng cấp…Hay trang sức đá quý rực rỡ ánh nhìn…Những tuyệt tác trang sức đá quý đã sẵn sàng điểm tô dung nhan phái đẹp. Việc liên tục khai trương cửa hàng càng khẳng định được chiến lược mở rộng mạng lưới bền vững, đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh bán lẻ trang sức của PNJ. PNJ tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như kịp thời cho thị trường trang sức trong mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Không chỉ giới thiệu các BST đặc sắc, PNJ còn dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn:

>> ƯU ĐÃI NGAY 10% trang sức đá màu

>> ƯU ĐÃI 5% với toàn bộ trang sức bạc

>> Vô vàn QUÀ TẶNG hấp dẫn khác.

>> LÀM SẠCH TRANG SỨC MIỄN PHÍ cho tất cả khách hàng tham quan mua sắm

>> Tận hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời cho sản phẩm trang sức PNJ

Với triết lý phát triển bền vững “đặt lợi ích của khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”, PNJ không chỉ chú trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn luôn quan tâm đóng góp sức mình vào sự phát triển của xã hội. Nhanh chân đến với Trung Tâm Kim Hoàn PNJ  (190 Nguyễn Tất Thành, Đăk Lăk)
Để chọn trang sức yêu thích và tận hưởng chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.