Chia Sẻ Của Chàng MC Hype 9x Với Góc Nhìn Khác Của Khán Giả Hiện Nay

Chia Sẻ Của Chàng MC Hype 9x Với Góc Nhìn Khác Của Khán Giả Hiện Nay

Phạm Quang Biên (takeshi) hiện tại anh đang là MC Hype tại khắp quán Bar Đằng Nẵng, chia sẻ về công việc hiện tại anh cho biết. Sinh năm 1998, anh sở hữu một gương mặt điển trai kết hợp khả năng hoạt náo của mình. Quang Biên đang được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Khi mình mới bước chân vào nghề. Bố mẹ mình rất lo lắng cho mình. Bố mẹ mình chẳng bao giờ đi bar, vũ trường, cũng không biết nhiều về cái môi trường này. Chỉ nghe qua báo đài, tin tức rồi mới biết thôi. Mình cũng phải đấu tranh tư tưởng để cho phụ huynh hiểu cũng phải tỉ tê tâm sự và cố gắng để bố mẹ tin tưởng cho mình làm trong cái môi trường đầy cám dỗ này.

Trước kia MC thu nhập thấp và gần như chỉ là một vị trí rất nhỏ ví như 1 chú hề pha trò trong Bar vậy đó. Nhưng hiện nay, anh em MC đang rất cố gắng để tạo một cuộc cách mạng cho anh em MC toàn quốc. Bây giờ khán giả và các anh em trong nghề cũng đã công nhận rằng MC là một phần không thể thiếu, hỗ trợ rất tốt cho DJ và đóng vai trò quan trọng trong một cuộc vui. Đối với công việc MC còn dựa vào yếu tố may mắn và đam mê với nghề. Người cả thèm chóng chán, không kiên trì và không ngừng đổi mới thì khó mà theo đuổi lâu dài được. Cũng có lúc vì áp lực nhiều phía, tủi thân vì không ở bên cha mẹ thường xuyên để trọn vẹn bổn phận làm con nhưng anh vẫn cố gắng mà chu toàn mọi việc.

Quang Biên chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn công việc này. MC 9x cho rằng, trong cuộc sống, không phải ai cũng may mắn được làm những việc mình yêu thích, thậm chí còn bị “xô đi, đẩy lại” đến một nghề chẳng liên quan tẹo nào. Nhờ đam mê và cơ duyên tình cờ đã giúp anh hoạt động nhiều năm với nghề MC hoạt náo như hiện nay. Mình mong muốn mọi người có được cái nhìn chân thực nhất về các quán bar/club.

Do đó, ngoài sự giải trí, cách dẫn chuyện hài hước, chuyên nghiệp của một MC Quang Biên mang lại, những trải nghiệm thực tế luôn là yếu tố mà mình chú trọng hàng đầu. Mục tiêu trong cuộc đời có thể ít hay nhiều, có thể bền vững hay thay đổi, nhưng quan trọng là chúng ta phải có thái độ nghiêm túc nếu quyết định thực hiện dù là bất kỳ mục tiêu nào. Việc thực hiện mục tiêu cũng có thể thành, cũng có thể thất bại, nhưng chỉ cần đã dốc sức lực một cách nghiêm túc, kết quả cho dù như thế nào cũng không làm chúng ta thấy hối tiếc – thứ cảm giác khó chịu nhất trong cuộc đời này.

Với khán giả các bạn chỉ việc lên bar, và vui hết tầm, nhạc để DJ lo và dẫn dắt của MC đưa các bạn lên mây là việc của MC bọn mình. Với các thế hệ đi sau, mình chỉ nhắn nhủ rằng các bạn hãy cứ đam mê đi, hãy cứ học hỏi đi. Cốt yếu nhất là mình tự tin và luôn luôn lạc quan. Dứt khoát sẽ làm tốt công việc!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.