Kara Hạnh Nguyễn Người Con Gái Thành Công Trong Đào Tạo Và Kinh Doanh Sản Phẩm Thiên Nhiên. BÁCH NIÊN THẢO

Kara Hạnh Nguyễn Người Con Gái Thành Công Trong Đào Tạo Và Kinh Doanh Sản Phẩm Thiên Nhiên. BÁCH NIÊN THẢO

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Cô gái đó là Kara Hạnh Nguyễn, sinh năm 1986. Chị được sinh ra tại Ngân Sơn – Bắc Kạn. Từ nhỏ chị đã chăm chỉ học tập với ước mơ thay đổi cuộc sống. Năm 2009, chị tốt nghiệp cử nhân trường ĐH Kinh tế quốc dân. Khi còn là sinh viên, chị luôn là sinh viên top đầu của lớp và trường, được mọi người yêu mến. Là một người năng động, nhiêti tình và đam mê kinh doanh, chị đã bắt đầu mở lớp đào tạo và kinh doanh sản phẩm sức khỏe với các Thương hiệu BÁCH NIÊN THẢO, BORNA thuần thảo dược thiên nhiên. Khóa học của chị giúp mọi người thay đổi tư duy về Bán hàng, giúp cho khách hàng giải quyết vấn đề và nhận về giá trị xứng đáng bạn trao đi, từ đó giúp bạn Nâng cao doanh thu Hiệu thuốc của mình.
Trong hơn 10 năm thực chiến Đào tạo và Kinh doanh, chị đã thực hiện nhiều chương trình Đột phá Doanh số cho hàng ngàn Học viên. Sản phẩm của Bách Niên Thảo được phân phối đến khắp các Hiệu thuốc, Đại lý, Nhà phân phối trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, chị cũng giúp đỡ cho hàng nghìn khách hàng biết đến và sử dụng các dòng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để phục vụ cho cuộc sống và sức khỏe người dân. Sản phẩm Bách Niên Thảo được Bộ y tế kiểm nghiệm AN TOÀN và có những ưu điểm sau: Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đảm bảo CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ sử dụng. Công nghệ sản xuất dưới dạng NANO; giúp Khách hàng DỄ DÀNG sử dụng, HẤP PHỤ tối đa TIẾT KIỆM chi phí và THỜI GIAN. Thành phần từ chủ yếu từ THIÊN NHIÊN, nên giảm những tác dụng phụ không mong muốn.
Thực phẩm có tác dụng HỖ TRỢ TRỊ LIỆU, giúp cho Khách hàng trở lại CUỘC SỐNG sinh hoạt thường ngày SỚM HƠN. VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ, ĐÀO
TẠO trong Cộng Đồng BÁCH NIÊN THẢO để GIÚP Anh chị chủ Hiệu Thuốc:
– Đột Phá Doanh Số cho Hiệu thuốc của mình, nắm rõ LỢI THẾ cạnh tranh để chiếm lĩnh THỊ TRƯỜNG
– Quản Lý được Công việc Kinh doanh Hiệu thuốc một cách TỐT NHẤT, HIỆU QUẢ nhất.
– Mở rộng Công việc Kinh doanh, nhưng có nhiều THỜI GIAN cho Gia đình, con cái, người thân, bạn bè!

Hiện nay chị KARA Hạnh Nguyễn là giám đốc của 3 công ty về các lĩnh vực Đào tạo, Kinh doanh , Sức khỏe. BÁCH NIÊN THẢO –NHÃN HIỆU CAO CẤP DÀNH CHO SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI; BORNA – SỨC KHỎE TỪ THIÊN NHIÊN CEO Kara Hạnh Nguyễn – BOSS BÁCH NIÊN THẢO, BORNA.Bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm có thê liên hệ với chị Hạnh qua gmail: [email protected].
Chị Hạnh là tấm gương sáng người con gái trong thế hệ mới độc lập, tự chủ và luôn lạc quan, yêu đời, biết vươn lên trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.