Sơn Sài Gòn Thương Hiệu Nổi Tiếng Về Dịch Vụ Làm Tóc – Spa – Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Chất Lượng Tại Thái Nguyên

Sơn Sài Gòn Thương Hiệu Nổi Tiếng Về Dịch Vụ Làm Tóc – Spa – Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Chất Lượng Tại Thái Nguyên

Anh Sơn hiện tại đang là chủ cửa hàng Salon tóc và Spa, Phun Xăm Thẩm Mỹ nổi tiếng với thương hiệu Sơn Sài Gòn uy tín, chất lượng. Tại 87 đường Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên. Trải qua 20 năm làm nghề được rất nhiều nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Anh Sơn đã từng từng tu nghiệp ngành tóc tại Pháp, Ý, Hồng Kong, tốt nghiệp tạo mẫu thiết kế tóc tại học viện Vidasasoon Thượng Hải và đạt giải cây kéo vàng toàn quốc năm 2011. Có có chứng chỉ sư phạm dạy nghề . Ngoài ra anh đã đào tạo được hàng nghìn học viên và tạo ra hàng trăm học viên nhà tạo mẫu tóc xuất sắc mở tiệm rất thành công trên địa bàn thành phố và các huyện các tỉnh thành trên toàn quốc . Qua từng giai đoạn với những kinh nghiệm với nghề anh đã thực hiện được ước mơ của mình và hỗ trợ được nhiều bạn trẻ yêu nghề có thể nói nơi đây là trung tâm đào tạo nghề là cái nôi tạo ra những nhà tạo mẫu tóc phun xăm xuất sắc trước kia và tương lai .

 

Với phương châm tóc Khách Hàng làm ra phải đẹp và không hư tổn nên Salon luôn sử dụng các sản phẩm tốt nhất hiện này gồm: Sản phẩm của Hàn Quốc và sản phẩm đến từ Châu Âu thương hiệu nổi tiếng với giá phù hợp với Người Việt Nam! Với uy tín trên 20 năm được đông đảo khách hàng khắp nơi ủng hộ, từ dân văn phòng, sinh viên cho đến ở xa như việt kiều, giới showbiz…v..v Đội ngũ nhân viên được cũng được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản hiểu ý khách hàng nhằm tạo ra những “tác phẩm” đẹp. Salon rộng thoáng,có chỗ để xe hơi. Tặng kèm dịch vụ Hấp + Phủ bóng + Kẹp sấy ổn định => Tóc Đẹp, bền và không hư tổn. Giá cả Bình Dân phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Không ở đâu có giá phù hợp hơn! Uốn duỗi được mọi loại tóc yếu bởi công thức độc quyền làm cho tóc phục hồi! Thợ chính tay nghề 10-20 năm. Uốn duỗi nhuộm dùng hàng chất lượng pha trước mặt khách. Sau Dịch Vụ Khách Hàng được tặng thẻ VIP giảm giá và thẻ giảm giá siêu VIP tặng cho Người thân trải nghiệm! Không màu mè đánh bóng hình ảnh sản phẩm, không quá tập trung vào làm đẹp Salon mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng Quý Khách hàng!

Việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn là điều mà mọi phụ nữ hướng đến. Để đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các spa được mọc lên mỗi năm ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Thái Nguyên cũng không phải là một ngoại lệ. Sơn Sài Gòn sẽ giúp bạn tìm hiểu về những dịch vụ spa phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da tại Sơn Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất nhé! Nhằm mang đến cho chị em trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất, Sơn Sài Gòn đã không ngừng cập nhật các công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo hiện đại, an toàn. Với đội ngũ chuyên viên 100% được đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín, phương pháp điều trị chuyên biệt với từng vấn đề da của khách hàng, cùng việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cao cấp, khách hàng đến Sơn Sài Gòn sẽ cảm nhận hiệu quả ngay sau buổi đầu tiên. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như dàn thiết bị, máy móc hiện đại, một không gian ấm áp, đầy đủ tiện nghi, Sơn Sài Gòn hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Sở dĩ Sơn Sài Gòn uy tín tại Thái Nguyên vì đây là địa chỉ tiên phong đón đầu những phương pháp làm đẹp tiên tiến. Những công nghệ hàng đầu như trị mụn huyết thanh tảo biển, trị nám da cao cấp bằng PRP 3.0, tắm trắng phi thuyền, triệt lông công nghệ ánh sáng Elight…Mỗi phương pháp tại đây đều đem đến tác dụng làm đẹp với tính an toàn cực cao. Tất cả những loại dược, mỹ phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp hiện đại của nhiều khách hàng, Sơn Sài Gòn thường xuyên đem đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mỗi khách hàng làm đẹp sẽ được hướng dẫn tận tình những cách chăm sóc da tại nhà.

Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Sơn Sài Gòn?
Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên. Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm. Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu. Sơn Sài Gòn sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da. Sơn Sài Gòn có quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách.Và còn thường xuyên tổ chức các buổi tiệc chia sẻ kinh nghiệm và dạy bồi dưỡng nâng cao cho chủ tiệm tóc và phun xăm của thái nguyên nói chung và các tỉnh thành nói riêng .

Tại 87 đường Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

Hotline : 0866571977-0902119222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.