Chàng Trai Giảng Viên Trường Đại Học Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Điện Thoại Chuyên Các Mặt Hàng Apple Uy Tín Chất Lượng

Chàng Trai Giảng Viên Trường Đại Học Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Điện Thoại Chuyên Các Mặt Hàng Apple Uy Tín Chất Lượng

Dương Thanh Cường anh sinh ra tại Tp Gia Nghĩa Tỉnh Đắk Nông. Từng tốt nghiệp Đại học Thể Thao Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng. Hiện tại anh đang là Giảng viên trường Đại Học Hutech Tp.HCM và kinh doanh cửa hàng điện thoại với thuơng hiệu là Khang Huy Apple chuyên dịch vụ bảo hành, sửa chữa, phân phối sỉ lẻ Iphone – Ipad – Macbook… các mặt hàng Apple, Địa chỉ: 296 Lê Văn Thọ Phường 11 – Quận Gò Vấp – HCM | Điện thoại Liên hệ trực tiếp: 0981.308.308/ 0909.067474.

Dương Thanh Cường anh là những tấm gương về nghị lực vươn lên, biết vượt qua những khó khăn chung của ngành để tiếp tục bám nghề và yêu nghề, không ngừng nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tìm tòi sáng tạo và đặc biệt là truyền cho học sinh – sinh viên của mình tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, nâng cao tri thức.
Ngoài việc thực hiện tốt công việc giảng viên tại trường Đại Học. Anh Dương Thanh Cường còn kinh doanh cửa hàng điện thoại với các thương hiệu nổi tiếng như Iphone – Ipad – Macbook .. các mặt hàng Apple và cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín tín chất lượng.
Khang Huy Apple ngoài bán các mặt hàng chính hãng từ thương hiệu Apple còn chuyên cung cấp giải pháp dịch vụ sửa chữa ủy quyền chính hãng, phần mềm bản quyền chuyên nghiệp. Khang Huy Apple HCM đã hỏa động khá lâu trên thị thị trường HCM và là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách điểm các địa chỉ chuyên bán và bảo hành hàng Apple tin cậy, Khang Huy Apple được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp cũng như các chính sách, dịch vụ tối ưu hàng đầu khi đến tay khách hàng. Đến với Khang Huy Apple HCM, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó “quả táo khuyết” của mình mỗi khi nó bỗng dung “trái gió trở chiều”!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tại thị trường HCM, Khang Huy Apple luôn nỗ lực và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho bạn và không ngừng cố gắng mở rộng chi nhánh cũng như các lĩnh vực kinh doanh. Để tạo được ưu thế cạnh tranh trong cơ chế thị trường, với khả năng đáp ứng linh hoạt tình hình biến động của thị trường. Công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của công ty ngày càng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, có uy tín.
Đối với Khang Huy Apple sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp: Chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng…Luôn được công ty chú trọng và thay đổi từng ngày để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Lí do khách hàng nên đến với Khang Huy Apple

– Giá cả sản phẩm phải cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.

– Tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của Quý khách.

– Thực hiện chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn.

– Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

– Phương thức thanh toán đa dạng: Tiền mặt, chuyển khoản, bằng thẻ…

– Chính sách đổi trả hàng linh hoạt.

– Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hòa nhã.

Khang Huy Apple luôn coi trọng vấn đề nhân lực, liên tục đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề cho mọi thành viên trong công ty. Cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng của mình dòng sản phẩm mới nhất, tốt nhất, chế độ hậu mãi, bảo hành chất lượng và các mức giá phù hợp với điều điện kinh tế của khách hàng nhất đồng thời đội ngũ Kỹ sư và kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm sẽ tham gia trực tiếp vào việc bảo hành, thay thế linh kiện điện thoại, điện tử cho các bạn. Địa chỉ: 296 Lê Văn Thọ Phường 11 – Quận Gò Vấp – HCM | Điện thoại Liên hệ trực tiếp : 0981.308.308/ 0909.067474.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.