Tiệm Vàng Kim Dung Việt Thương Hiệu 50 Năm – Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Tiệm Vàng Kim Dung Việt Thương Hiệu 50 Năm – Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Trần Tấn Việt anh tốt nghiệp đại học kinh tế, đã biết kinh doanh thời còn sinh viên, bỏ hàng thời trang những siêu thị lớn tại tp.HCM. Hiện tại anh đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. Với chức vụ giám đốc doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Dung Việt chuyên cung cấp các sản phẩm nữ trang 18k, Italy, cao cấp. Anh sở hữu thương hiệu hơn 50 năm từ gia đình, sở hữu trong tay doanh nghiệp vàng lớn nhất tại địa bàn thành phố Quảng Ngãi với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cùng hệ thống bán hàng bằng máy móc hiện đại. Tại 298 nguyễn nghiêm, Thành Phố Quảng Ngãi , Tỉnh Quảng Ngãi.

Tiệm vàng Kim Dung Việt luôn biết cách nắm bắt những xu hướng thiết kế hiện đại nhất nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống. Khách hàng sẽ nhận thấy điều này qua những mẫu vòng cổ của tiệm vàng Kim Dung Việt với sự đa dạng về kiểu dáng chất liệu và màu sắc. Và chắc chắn với sự chỉn chu trong từng sản phẩm, nữ trang cưới của tiệm vàng Kim Dung Việt sẽ góp một phần không nhỏ vào ngày hạnh phúc của bạn đấy. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tiệm vàng Kim Dung Việt vẫn luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng. Bên cạnh đó, tiệm vàng Kim Dung Việt còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Các sản phẩm của tiệm vàng Kim Dung Việt luôn gây ấn tượng tốt với các khách hàng qua kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang.

Hiện tại, tiệm vàng Kim Dung Việt Quảng Ngãi đang dần khẳng định thương hiệu cũng như sự uy tín đã trải qua nhiều năm trên thương trường, thì giờ đây tiệm vàng Kim Dung Việt đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như việc trở thành một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm vàng, đá quý, trang sức cao cấp, uy tín và đáng tin cậy nhất tại Quảng Ngãi.
Tiệm vàng Kim Dung Việt Quảng Ngãi chuyên: Bán sỉ lẻ vàng ,đồ trang sức cho nam nữ với giá gốc. Bán linh kiện, phụ kiện vàng, trang sức, gia công các loại nữ trang cưới, mua bán kim cương, phong thủy, đá quý … Ngoài ra, tiệm vàng Kim Dung Việt còn có dịch vụ gia công nữ trang theo Cataloge. Thu mua vàng, bạch kim và kim cương cũ với giá cao.

Hợp tác phân phối các loại vàng, đồ trang sức cho các đại lý khác có nhu cầu. Tất cả các sản phẩm vàng, đồ trang sức, linh kiện, phụ kiện… Đều có kèm theo tem chống hàng giả, tem bảo hành. Các mặt hàng phổ biến nhất tại tiệm vàng Kim Dung Việt hiện nay là trang sức nhẫn cưới và gia công, chế tác vàng và nhận thiết kế theo mẫu riêng cho khách hàng, vì vậy những sản phẩm nữ trang tại tiệm vàng Kim Dung Việt luôn gây ấn tượng cực tốt với khách hàng của mình qua các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Cho nên tiệm vàng Kim Dung Việt luôn nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như sự quan tâm từ phái đẹp.

UY TÍN: Với hơn 50 năm hoạt động trong ngành vàng Kim Dung Việt luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm liền đạt danh hiệu “VIP VÀNG” do PNJ trao chứng nhận.
HIỆN ĐẠI – AN TOÀN: Nhờ áp dụng phần mềm kinh doanh vàng chuyên nghiệp vào quản lý bán hàng, sản phẩm được tính toán hoàn toàn trên máy đảm bảo chính xác 100%. Tất cả hóa đơn đều được lưu trên máy và gửi file mềm qua zalo cho khách, giúp tránh trường hợp mất hóa đơn.

Ngoài ra, tiệm vàng Kim Dung Việt chuyên kinh doanh nữ trang phong thủy với các loại nhẫn, vòng được đính các loại đá quý trong phong thủy giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt cho người mang. Không chỉ đơn giản dừng lại ở nữ trang đính đá quý, tiệm vàng Kim Dung Việt còn gia công thiết kế các linh vật phong thủy như cá, tỳ hưu, thiềm thừ…Với hàm ý tài lộc nên chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Địa chỉ liên hệ: Tại 298 nguyễn nghiêm, tp.quảng ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.