Địa Chỉ Cung Cấp Gà Chọi Việt Nam Và  Gà Nhập Khẩu Thái Lan Uy Tín Chất Lượng

Địa Chỉ Cung Cấp Gà Chọi Việt Nam Và Gà Nhập Khẩu Thái Lan Uy Tín Chất Lượng

Hạ Xuân Hải hiện tại anh đang kinh doanh gà Chọi Việt Nam và gà Chọi nhập khẩu Thái Lan uy tín chất lượng tại Phú Thọ. Gà chọi Thái Lan có ngoại hình ưa nhìn, hệ miễn dịch cao cùng khả năng ra đòn cực tốt, điều này khiến nhiều người mê mẩn giống gà chiến này. Nhờ vậy mà giá thành của chúng khá cao so với các giống gà chọi khác trên thế giới. Gà chọi Thái Lan quá nổi tiếng trong giới chơi gà. Không chỉ vì đây là sân chơi gà được nhiều người yêu thích cũng như lớn nhất trong khu vực. Khi mà nhu cầu của người chơi gà ngày càng tăng cao thì đa phần nguồn cung gà đá không đủ để đáp ứng. Nhiều sư kê với dân chơi gà chuyên nghiệp có mong muốn tìm kiếm cho mình các trang trại bán gà đá uy tín và chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các trại gà có chất lượng hàng đầu hiện nay. Điều này sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được kinh kê gà chọi nhanh chóng nhất. Với sức phát triển của thị trường đá gà thì các trang trại gà chọi đang phát triển ngày càng mạnh. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các trang trại gà hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn cũng như lân cận. Đam mê của anh em chơi gà ngày càng lớn nên họ cần gà có chất lượng cao và được đảm bảo uy tín cần thiết. Sau đây là một số trang trại gà khủng và uy tín nhất trên thị trường cho anh em tìm hiểu và khám phá.

Trại gà Xuân Hải là một trong những trại gà lâu đời và uy tín tại Cẩm Khê – Phú Thọ. Trại gà này mang đến rất nhiều loại gà chọi trong và ngoài nước như: Gà nhập khẩu Thái Lan, Gà đá Mỹ, gà đá nòi, gà đá tre… Đây là trại gà tự phát, có quy mô nhỏ nhưng chất lượng gà đá ở đây vô cùng đảm bảo. Các chú gà tại đây đều được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, cẩn thận để đảm bảo gà khỏe mạnh và ít bị bệnh. Do đó, khi mua về các sư kê chỉ cần dạy chiến thuật đá là có thể tạo ra được một chú kê dũng mãnh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại gà đá đạt chất lượng cao. Đặc biệt chủ trang trại còn nhận ship gà khắp cả nước nên người chơi có thể tìm hiểu. Đặc biệt trước khi bán, anh Hài còn cung cấp cho người mua đầy đủ các thông tin, lai lịch, tình hình sức khỏe của các chú gà. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gà tại đây. Trại gà của anh được khách hàng đánh giá cao. Anh là người khá vui vẻ và thân thiện. Tuy nhiên trong việc nuôi gà thì anh lại là người vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. Chính vì thế khi đến với trang trại gà của anh điều đầu tiên mà khách hàng nhận thấy đó chính là sự sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Do đó, những chú gà tại đây luôn có sức khỏe tốt và khả năng chiến đấu cao.

Giống gà đá Thái Lan là giống gà bản địa tại đất nước này và được nuôi dưỡng chăm sóc từ hàng trăm năm nay. Chúng được công nhận là dòng gà thuần chủng vào năm 2009 bởi Hiệp hội tiêu chuẩn gia cầm Anh. Đây là tiền đề để tạo nên thương hiệu của dòng gà chọi này và bất cứ động vật bản địa nào tại khu vực đó.
Tại sao nên mua gà chọi Thái Lan: Sở hữu vóc dáng nhỏ, mảnh khảnh nhưng lại có trọng lượng nên gà Thái né đòn rất giỏi. Hệ thống chân mảnh và dài cho phép những cú vung đá cực kỳ có lực và chắc chắn. Chúng cũng có nhiều đòn lối như gà đòn Việt tuy nhiên đòn lối được sử dụng nhiều đó là kiểu chạy kiệu – chạy xe. Kiểu đánh này khá khó chịu cho gà đối thủ. Đang đánh nhau bỏ chạy không đánh nữa nhưng bất ngờ quay lại tung cú đá khiến đối thủ không kịp né tránh.

Tại đây có hầu hết các giống gà đá thuần chủng khác nhau và làm nên tên tuổi cho chủ gà. Từ gà con cho đến gà trưởng thành đều có mức độ chuyên nghiệp khi mà trại gà sẽ bảo hành cho người mua gà. Đây chính là sự khác biệt mà nhiều trại gà khác không thực hiện được. Nổi tiếng với nhiều giống gà thuần chủng khác nhau, trại gà này đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chơi gà. Đa phần anh em sẽ cần có hiểu biết về các giống gà để chăn nuôi. Tại đây tất cả kinh nghiệm về nuôi gà đá sẽ được chia sẻ một cách chuẩn xác nhất. Cam kết uy tín và chất lượng các loại gà chọi tại Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.