Nguyễn Việt Hải Chàng Trai Luôn Lạc Quan Yêu Đời

Nguyễn Việt Hải Chàng Trai Luôn Lạc Quan Yêu Đời

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là Nguyễn Việt Hải. Anh được sinh ra tại Bình Phước. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ anh Hải đã biết tự lập và học hành chăm chỉ. Lớn lên, anh thi đỗ vào trường đại học chuyên ngành tài chính – marketing. Trong suốt năm tháng học đại học, anh vừa đi làm thêm vừa đi học để trang trải cuộc sống, đỡ phần nào gánh nặng kinh tế cho gia đình. Sau khi ra trường, với tinh thần chịu khó lại ham học hỏi, anh Hải đã được nhận vào làm một công ty với mức lương ổn định. Anh luôn năng động, chủ động trong công việc, những nhiệm vụ của sếp giao phó anh đều hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả tốt, được sếp và đồng nghiệp quý trọng.

Khi có mức thu nhập ổn định anh có thể lo cho bản thân và có thể hỗ trợ một phần kinh tế cho gia đình. Anh đã sửa sang lại ngôi nhà cho bố mẹ, cùng bố mẹ đi du lịch vài nơi. Bố mẹ anh Hải rất tự hào về anh, người con trai của họ nay đã trưởng thành, có công việc ổn định là niềm hạnh phúc của họ. Hằng ngày, anh vẫn chăm chỉ đọc sách, tham gia học thêm một số khóa học nâng cao về tài chính để phục vụ công việc. Anh nghĩ bản thân cần luôn trau dồi thêm kiến thức để thành công hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, anh Hải là người yêu thiên nhiên, yêu động vật, anh thích tham gia các buổi hội thảo chính với sự chia sẻ từ các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bảo tồn động vật hoang dã. Nhằm kêu gọi những người trẻ tham gia hội nghị lan tỏa tiếng nói của mình đến cộng đồng để cùng nhau bảo vệ các loài động vật hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng. Chương trình anh tham gia như chương trình tuyên truyền về bảo tồn gấu tại  xã Phụng Công, Phúc Thọ – Hà Nội. Hay anh ghé thăm Trung tâm bảo tồn Rùa Cúc Phương. Với mong muốn, những động vật hoang dã được sinh sống tự do trong thiên nhiên, bảo vệ được hệ sinh thái của đất nước nói riêng và của trái đất nói chung. Rời xa khói bụi của cuộc sống, hòa mình cùng với thiên nhiên, cảm giác đó thật dễ chịu. Một điều đáng trân trọng ở anh Hải là niềm lạc quan, yêu đời, luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống sau bao khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.