Nhà Xe Phượng Thu Măng Đen Uy Tín Chất Lượng

Nhà Xe Phượng Thu Măng Đen Uy Tín Chất Lượng

Khi nói đến vùng văn hóa – du lịch Tây Nguyên là chúng ta nghĩ ngay đến không gian văn hóa cồng chiêng, kho tàng sử thi, đến kiến trúc nhà rông, đến cà phê và các ca khúc sôi động, giàu sức sống… Tất cả những hình ảnh, ngôn ngữ và âm thanh đó tạo nên một Tây nguyên bản năng, mạnh mẽ, đầy sức lôi cuốn và cám dỗ. Măng Đen (Kon Plông, Kon Tum) – được gọi với tên Đà Lạt thứ 2, có vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết giống như hình ảnh của cô gái thôn quê mới lớn: Dung dị, mộc mạc và hồn nhiên. Bởi vậy, nghỉ dưỡng sinh thái, phượt trãi nghiệm, khám phá thiên nhiên, săn mây ….là thế mạnh của Măng Đen. Nằm trong vành đai khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, quanh năm mát mẻ, với bạt ngàn rừng thông, với cảnh quan hữu tình của các hồ, thác, với hệ sinh thái nhân văn của các dân tộc thiểu số…tạo cho Măng Đen khoác trên mình một chiếc áo đẹp nhiều màu sắc.

Nhà xe Phượng Thu thuộc Hợp tác xã Vận Tải Phượng Thu Măng Đen. Đây là hợp tác xã xuất phát từ hộ kinh doanh vận tải nhỏ, lẻ. Từ năm 2015 khi tuyến đường Măng Đen (Kon Plông, Kon Tum) đi các tỉnh còn chưa có xe khách, nhà xe Phượng Thu đã mạnh dạn đầu tư khai thác tuyến đường từ Măng Đen và Kon Tum đi Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hoá, Hà Nội, Vĩnh Phúc. Tuy thời gian đầu còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự ủng hộ và nhận được sự tin yêu của người dân Măng Đen cũng như quý khách từ các tỉnh khác đến Măng Đen tham quan, du lịch, lập nghiệp…đến nay nhà xe Phượng Thu Măng Đen đã dần trở thành một người bạn đồng hành của mọi người khi đến với vùng đất Măng Đen.

Phượng Thu Măng Đen hiện tại là nhà xe giường nằm duy nhất có đủ các tuyến xe từ Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Vĩnh Phúc đi Tp Kon Tum và Măng Đen. Xe Phượng Thu là xe 36 giường nằm VIP và xe Limousine 32 phòng đời mới, tiện lợi mang lại cảm giác như ở nhà. Xe được trang bị màn hình LCD, sạc điện thoại cho từng giường, wifi mạnh, cùng hệ thống điều hòa thông minh, đem lại cảm giác tuyệt vời cho khách hàng trên suốt chặng đường.

Lí Do Khách Hàng Nên Chọn Nhà xe Phượng Thu Măng Đen:
Xe giường nằm đời mới, nội thất sang trọng đem đến sự êm ái và hài lòng cho hành khách. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ hằng ngày. Đội ngũ tài xế, phụ xe nhiều năm kinh nghiệm; luôn tận tâm và có kỹ năng xử lý nhanh; đảm bảo sự an toàn đối với hành khách trong suốt chuyến đi. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách nhiệt tình, nghiêm túc và đưa ra những sự lựa chọn dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Giờ xuất phát tại Tp Hồ Chí Minh: 17h15 mỗi ngày. Thời gian di chuyển: khoảng 12 giờ đến 13 giờ
Nơi đi: Bến Xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đến: TP Kon Tum và Khu du lịch Măng Đen (Huyện Kon Plông, Kon Tum)
Xuất phát về từ Măng Đen lúc 15h mỗi ngày.

Giờ xuất phát tại Tp Hồ Chí Minh: 17h15 mỗi ngày. Thời gian di chuyển: khoảng 12 giờ đến 13 giờ
Nơi đi: Bến Xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đến: TP Kon Tum và Khu du lịch Măng Đen (Huyện Kon Plông, Kon Tum)
Xuất phát về từ Măng Đen lúc 15h mỗi ngày.

Giờ xuất phát tại Đà Nẵng: 21h15 mỗi ngày. Thời gian di chuyển: khoảng 09 giờ đến 10 giờ
Nơi đi: Bến xe TT Đà Nẵng, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng. Nơi đến: TP Kon Tum và Khu du lịch Măng Đen (Huyện Kon Plông, Kon Tum)
Xuất phát về từ Măng Đen lúc 17h mỗi ngày.

Giờ xuất phát tại Vĩnh Phúc, Hà Nội: 5h đến 6h (các ngày chẵn Âm Lịch). Thời gian di chuyển: khoảng 23 giờ đến 24 giờ
Xuất phát về từ Măng Đen đi các tỉnh phía Bắc lúc 12h (các ngày chẵn Âm Lịch)

Loại xe phục vụ: xe khách 36 giường nằm VIP và xe Limousine 32 phòng.
Nhà xe tại Kon Tum: 31 Bùi Thị Xuân, P. Quyết Thắng, Tp Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Có xe đưa đón khách và giao hàng miễn phí trong tp Kon Tum.
Nhà xe tại Măng Đen: Số 23 Nguyễn Sinh Sắc, TT Măng Đen, Huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Có đón trả khách tại các Khách sạn, Homestay

Điểm đón khách dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Quý khách có thể liên hệ đặt vé và gửi hàng qua số điện thoại tổng đài: 0949.839.839 (zalo, viber…)0985.729.7770963.51.54.57

Website: www.phuongthukontum.com
Facebook: https://www.facebook.com/phuongthumangden

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.