CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA  – Thiết Kế Nhà Đẹp Thi Công Trọn Gói Nhà Đẹp Uy Tín Chất Lượng Toàn Quốc

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA – Thiết Kế Nhà Đẹp Thi Công Trọn Gói Nhà Đẹp Uy Tín Chất Lượng Toàn Quốc

Trần Đức Anh, anh tốt nghiệp Đại Học Kỹ Sư Xây Dựng, anh sinh ra và lớn lên trong gia đình vất vả, năm vào đại học vừa đi học vừa đi làm để trang trải học phí . Sau khi ra trường 2014 được nhận trực tiếp vào làm cho tổng công ty xây dựng KUROSAWA của Nhật bản. Sau 1 thời gian làm việc giám đốc nhận thấy sự tài năng của anh nên đã cho đi đào tạo và làm việc tại trụ sở chính tại tỉnh NAGANO Nhật Bản.

Sau khi làm việc được 3 năm tại Nhật, với niềm đam mê kiến trúc, mong muốn đưa kiến trúc nhà nông thôn ở Nhật về Việt Nam. Nên anh đã trở về và thành lập lên công ty TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA (AKIRA là 1 từ chỉ sự thông minh trong tiếng Nhật) với phương châm lấy tâm để làm nghề, chỉnh chu trong từng chi tiết . Anh đã tạo lên hàng trăm công trình có kiến trúc mái nhật khắp các vùng nông thôn cả nước. Hiện tại anh đang là Giám Đốc CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA ( Thiết kế nhà đẹp thi công trọn gói nhà đẹp khắp 63 tỉnh thành). Địa chỉ : KUCHEN BILLDING X13, Nghi Phú, TP Vinh Nghệ An.
Với niềm đam mê với nghề, thâu đêm với các bản vẽ, anh mong muốn rằng tất cả các ngôi nhà được xây dựng sẽ có một bản thiết kế, anh luôn tâm niệm thiết kế những ngôi nhà, những DA đẹp hơn nữa, và có thể truyền tải các kỹ năng cho các bạn trẻ, có đam mê với nghề, anh mong muốn sẽ mở được một trung tâm rèn luyện các kỹ năng của một KTS.

AKIRA chúng tôi tự hào là công ty chuyên thiết kế thi công nhà đẹp Việt Nam. Trải qua nhiều năm qua trong ngành xây dựng, chúng tôi đã hoàn thành khá nhiều mẫu nhà. Mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà hài lòng với thực tế. Chính những nụ cười của chủ đầu tư chính là niềm vinh hạnh của AKIRA . Kèm theo đó là sự uy tín trong xây dựng luôn đảm bảo đúng trình độ nhất. Khi bước vào thiết kế thi công nhà chúng tôi luôn đưa đến một hợp đồng và tiến hành làm theo từng bước trên hợp đồng. Giúp cho chủ đầu tư cũng nắm rõ được quá trình xây dựng ngôi nhà của mình. Những mẫu nhà nhỏ cho đến lớn chúng tôi luôn kiểm soát một cách chi tiết nhất. Mang đến sự đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Chính vì thế mà ở Nghệ An AKIRA chúng tôi có trụ sở tại KUCHEN BILLDING X13, Nghi Phú, TP Vinh Nghệ An. Một phần cũng giúp cho chủ đầu tư dễ dàng tìm đến văn phòng chúng tôi thuận tiện hơn cho việc xây dựng nhà. CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA luôn dùng tâm huyết cao cho những công trình nhỏ cho đến lớn giúp ngôi nhà đẹp hơn. Kiến trúc bền vững theo thời gian. Phù hợp với nhu cầu thực tế mà chủ đầu tư mong muốn. AKIRA cũng sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo cao trong thiết kế. Với kinh nghiệm trong thực tế thì đội ngũ kỹ sư, kèm với đội ngũ thi công đã mang đến những ngôi nhà hoàn thiện nhất. Công ty TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP AKIRA là công ty thiết kế và tư vấn cho khách hàng về hình thức xây dựng. AKIRA chúng tôi đáp ứng về các thủ tục pháp lý đầy đủ. Không chỉ ở Việt Nam mà chúng tôi còn liên kết hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế thi công trọn gói uy tín ở Lào , Campuchia , Thái Lan. Mang đến những kiến trúc nhà mới lạ, hoàn thiện nhất cho chủ đầu tư.

Đến với AKIRA gia đình bạn sẽ yên tâm về ngôi nhà tương lai của mình. Bởi những công trình chính là tâm huyết và ước mơ của chủ đầu tư. Nên mỗi ngôi nhà, kiến trúc sư luôn cố gắng thực hiện những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất. Luôn muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất. Chính trong ngôi nhà của mình là sự để ổn định cuộc sống. AKIRA luôn đưa ra những dịch vụ tận tâm. Luôn thể hiện sự tối ưu ngôi nhà từ phương thức thiết kế cho đến thi công. Sẽ giúp bạn giảm được một số chi phí không cần thiết.

Chính từ vẻ đẹp ngoại thất cho đến nội thất bên trong ngôi nhà. Đánh giá sự thực tế của ngôi nhà sẽ là những kết quả tốt nhất cho gia đình chủ đầu tư. Tiêu chí hoạt động “ Tư vấn tận tâm + Thi công chất lượng + Thẩm mỹ + Bền vững + Tiết kiệm tối đa ”. AKIRA là Công ty thiết kế thi công xây dựng Việt Nam.
Không chi phí phát sinh ngoài hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và công ty.
Vật tư sử dụng đảm bảo chất lượng, số lượng và nguồn gốc rõ ràng theo như hợp đồng đã ký.
Biện pháp thi công phù hợp cho các gói cải tạo sửa chữa nhà, xây mới nhà một cách chi tiết nhất.
Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng như kế hoạch đã thỏa thuận đã ký.
Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho khách hàng và công ty.
Địa chỉ : KUCHEN BILLDING X13, Nghi Phú , TP Vinh Nghệ An
Hotlite Liên Hệ : 0946 438 999
Website : nhadepakira.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.