Huỳnh Văn Nam Ông Chủ Làng Tài Chính

Huỳnh Văn Nam Ông Chủ Làng Tài Chính

Huỳnh Văn Nam hiện đang là CEO Công Ty Cổ Phần Mimax Capital – Mimax Capital Corporation gọi tắt là Mimax Capital Cor. Có địa chỉ tại 360 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã trải qua rất nhiều gian khó để có thể đứng được ở vị trí hiện tại.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Patronage VFCA Organizer Co-organizers DTS C-Level Event Global Finance & Business Management Cordially invited Mr.LouisHuynh Mr. Louis Huynh 01:30 PM August 25th, 2022 Sheraton Saigon Hotel No. 88ĐongKhoi Ben Nghe Ward, District01 Chi Minh City'

Để có được thương hiệu đào tạo tài chính nổi tiếng thế giới, người sáng lập Mimax Capital nhấn mạnh: “Tôi là người luôn khẳng định rằng không thể chờ đợi sự sáng tạo hay đột phá nào từ những người bị ràng buộc bởi những quan niệm cố hữu hay những tri thức thông thường. Tôi tin tưởng vào khả năng sáng tạo và tiềm năng không giới hạn của con người khi họ có ý chí vững chắc và quyết tâm bằng mọi cách để đạt đến thành công. Khi gặp trở ngại, chúng ta cần đối mặt và vượt qua. Nếu chỉ nghĩ cách để tránh né thì sau này gặp việc gì không tránh né được, chúng ta sẽ rất dễ buông xuôi.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Chính vì vậy mà ngay từ đầu tôi đã truyền cho Mimax Capital luôn giữ tinh thần xông pha như một “cỗ máy ủi” và trường tồn tươi sáng cho đến hôm nay. Mọi chặng đường Huỳnh Văn Nam đi qua đều trải dài những lần vấp ngã, nhưng sau cùng lại đạt được rất nhiều thành tựu vĩ đại, cũng bởi chưa bao giờ con người ấy lại nghĩ mình đã thất bại. Ông quan niệm “chỉ cần bạn không chết và luôn khỏe mạnh thì tất cả đều là thử thách, không bao giờ là thất bại”. MIMAX Group là đơn vị đa ngành nghề với 15 năm kinh nghiệm có trụ sở tại New Orleans – Louisiana – Mỹ, cùng văn phòng đại diện tại Châu Á và Việt Nam. Nghiên cứu, đào tạo về tài chính từ cách đây nhiều năm và hiện tại đang xây dựng đội ngũ chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới về tư vấn trong lĩnh vực đầu tư tài chính Forex, Crypto, Commodites, Indices cũng như phát triển bot cùng những ứng dụng di động đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Ceo Huỳnh Văn Nam cho hay Một thuộc tính tương tự trong cả thị trường tiền điện tử và ngoại hối là những biến động trong giá phần lớn được chi phối bởi cung và cầu. Khi nhu cầu về Bitcoin hoặc đô la Mỹ tăng cao, giá của nó sẽ tăng lên và ngược lại.

Không thể biết thị trường tiền điện tử và ngoại hối sẽ di chuyển theo cách nào với mỗi giao dịch bạn mở. Đó là lý do tại sao cả hai hình thức giao dịch đều yêu cầu sự quản lý rủi ro vững chắc để có thể duy trì lợi nhuận. Bạn có thể có nhận thức tốt về phân tích kỹ thuật và cơ bản. Nhưng nếu không có lệnh dừng lỗ để bảo vệ các vị thế của mình, bạn có thể phải đối mặt với những khoản lỗ lớn. Chúng thậm chí lớn hơn nhiều so với mức thua lỗ mà bạn có thể gánh nếu thị trường không di chuyển theo cách bạn mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.