Bệnh Viện Thú Y PetHealth Chuỗi Hệ Thống Bệnh Viện Thú Y Uy Tín Chất Lượng Và Lớn Nhất VN

Bệnh Viện Thú Y PetHealth Chuỗi Hệ Thống Bệnh Viện Thú Y Uy Tín Chất Lượng Và Lớn Nhất VN

Trần Đình Mẫn anh tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị điều hành của phân viên FSB trường đại học FPT Hồ Chí Minh. Hiện tại anh đang là nhà quản trị cho chuỗi bệnh viện thú y PetHealth Việt Nam với thương hiệu Bệnh Viện Thú Y PetHealth, bên cạnh đó nghề tay trái là kinh doanh bất động sản tự do, kinh doanh yến sào và nông sản Đà Lạt. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và làm việc cho tập đoàn Thế Giới Di Động, chuỗi nhà thuốc Pharmacity và chuỗi cung ứng NinjaVan. Thích du lịch, trải nghiệm đó đây, kết nối và giao lưu với bạn bè. Với mong muốn mang đến một chuỗi bệnh viện có dịch vụ, có trải nghiệm vừa chất lượng vừa uy tín dẫn đầu thị trường chăm sóc thú cưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Cũng giống như thăm khám bệnh định kỳ ở người, ở chó mèo việc thăm khám chữa bệnh định kỳ cũng là việc làm rất quan trọng. Mục đích giúp chủ pet hiểu rõ về tình hình sức khỏe của bản thân thú cưng và kịp thời chữa trị nếu có bệnh, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chúng. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn Tp. HCM có rất nhiều cơ sở thú y khám chữa bệnh chó mèo mọc lên. Điều này khiến người chủ của thú cưng bị bệnh cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ bệnh viện thú y khám chữa bệnh chó mèo, họ không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy. Thấu hiểu được điều này, Bệnh Viện Thú Y PetHealth chúng tôi sẽ đáp ứng tất những nhu cầu mà khách hàng đang hướng đến.

Là bệnh viện tiên phong trang bị đầy đủ máy móc y tế hiện đại, phục vụ cho việc chăm sóc thú cưng. Được định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho thú cưng. Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng, PetHealth còn phát triển song song mảng Petshop, Grooming, khách sạn cho thú cưng…PetHealth đa dạng về rất nhiều sản phẩm, dịch vụ và có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điểm mạnh nổi bật nhất nhất là khoa truyền nhiễm và nội khoa. Tại đây đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh có độ khó cao. Với quy trình khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống Bệnh viện thú y Pethealth nói chung luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7 về tất cả các vấn đề, kiến thức liên quan đến thú cưng tại Việt Nam. Đối với những khách hàng bận rộn không có thời gian mang thú cưng đến bệnh viện hay spa, chúng tôi cung cấp dịch vụ bác sĩ thú y đến nhà và vận chuyển thú cưng – Pet taxi phục vụ theo nhu cầu của khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

Ấn tượng đầu tiên khi tới đây của hầu hết khách hàng chính là cơ sở khang trang, hiện đại. Bệnh viện với kết cấu tiện lợi, hợp lý, cùng với hệ thống thang máy giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Bệnh Viện Thú Y PetHealth từ khâu chăm sóc luôn được chúng tôi đẩy mạnh. Bất kỳ khách hàng nào đến thăm, khám, PetHealth luôn tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm. Bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe thú cưng, nhắc lịch hẹn đến khám hoặc tái khám. Tại đây, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Với khả năng tiếp nhận hơn 1000 lượt khách hàng mỗi tháng, Bệnh Viện Thú Y PetHealth đang được vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh cho thú cưng. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Trong tương lai không xa, chuỗi hệ thống bệnh thú y Pethealth sẽ trở thành 1 trong những thương hiệu Bệnh Viện Thú Y số 1 trên cả nước. Hãy theo dõi và đồng hành cùng PetHealth để cập nhật tin tức khám chữa bệnh cho thú cưng hằng ngày nhé! Địa Chỉ: 637 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Tp HCM

Thông Tin Facebook Chính : https://www.facebook.com/dinhman2502

Liên Hệ Fanpage : https://www.facebook.com/106159110762973

Hotlite Liên Hệ : 0945379118

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.