Chu Thúy Academy Thương Hiệu Phun Xăm Thẩm Mỹ Số 1 Tại Hải Phòng

Chu Thúy Academy Thương Hiệu Phun Xăm Thẩm Mỹ Số 1 Tại Hải Phòng

Chị Chu Thị Thuý năm nay 41 tuổi đang sinh sống tại Hải Phòng. Chị được mệnh danh là nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ đất Cảng. Chị Thúy đã có những đóng góp vô cùng ý nghĩa trong sứ mệnh làm đẹp, thể hiện cá tính, tính cách, khẳng định bản thân cho mỗi người. Tháng 12/2018, chị vinh dự được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ Nhân Quốc Gia ngành nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ.

Năm 2019, chị đóng vai trò là ban giám khảo Gold brand of Asian Beauty Award. Ban giám khảo tại The 4th worldwide PMU festival tại Thái Lan. Ban giám khảo tại Diamond Worldwide PMU Master Class. Ngoài ra chị còn tham gia các chương trình sắc đẹp và vinh dự tham gia với tư cách chuyên gia cố vấn tại K-Beauty & Culture. Ban cố vấn cấp cao tại Festival Beauty Award.

Năm 2020. Để có những thành tựu như ngày hôm nay chị Thúy đã phải vượt qua rất nhiều gian nan. Vượt qua quãng đường dài để học phun xăm, chị Thúy đã có không ít lo lắng khi lựa chọn nghề mình chưa từng nghĩ đến. Thậm chí có lúc chị đã muốn bỏ cuộc vì thiếu thốn vật chất, thời gian hạn hẹp, cuộc sống khó khăn lại càng thêm khó khăn. Thế nhưng với quyết tâm của mình, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp, sự hướng dẫn tận tình của giảng viên đã mang đến động lực giúp chị hoàn thành khóa học một cách xuất sắc. Thành công không trì hoãn ai bao giờ khi tìm cho mình một hướng đi đúng.

Chị chia sẻ: “Tôi muốn gửi tới các bạn trẻ đang có mặt ở đây những lời chia sẻ từ đáy lòng mình, là dù ở bất cứ trường hợp nào thì hãy cứ vững tin vào lựa chọn nghề nghiệp của mình, cứ học và đặt cả tình yêu vào đó, đừng ngại khó, đừng ngại khổ, rồi một ngày, các bạn chắc chắn sẽ thành công”. Và với chị Thúy, nghề phun xăm là nghề mà bất kỳ ai hiện nay cũng có thể theo đuổi và mang đến nguồn thu nhập tốt. Sau khi hoàn thành khóa học chị mở cho mình Thuy Chu Academy. Cơ sở phun xăm, phun môi uy tín Số 1 tại Hải Phòng. Đến nay đã hơn 15 năm trong nghề “Thúy Chu” luôn khẳng định về uy tín và chất lượng. Mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại và thái độ phục vụ tận tình nhất. Thuy Chu Academy luôn biết cách tạo nên nhưng thứ mới mẻ, một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm Sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của chị em, đem đến những gu thẩm mỹ mới với từng cá tính riêng của khách hàng. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đây được chuẩn bị những máy móc, hiện đại để phục vụ cho việc dạy học, thực hành tại trung tâm. Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng đủ yêu cầu và điều kiện để giúp học viên tiếp thu nhanh, kiến thức chuẩn và hoàn thiện chương trình học một cách xuất sắc nhất. Thông tin liên hệ: 39 Tô Hiệu – P. Trại Cau – Lê Chân – Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.