Dương Tấn Hoàng Người Tạo Nên Huy Hoàng Viễn Thông – Chuyên Cung Cấp Điện Thoại Di Động Và Camera Giám Sát Uy Tín Chất Lượng

Dương Tấn Hoàng Người Tạo Nên Huy Hoàng Viễn Thông – Chuyên Cung Cấp Điện Thoại Di Động Và Camera Giám Sát Uy Tín Chất Lượng

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai trẻ Dương Tấn Hoàng, sinh năm 1988, anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bà Rịa, Vũng Tàu. Xuất thân trong gia đình thuần nông nghèo, từ nhỏ anh Hoàng đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Vì hoàn cảnh khó khăn nên anh chỉ theo học đến lớp 6 rồi đi làm luôn để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Tuy không được học hành đến cấp 3 hay đại học như các bạn nhưng anh Hoàng là một người nhân hậu và nghĩa hiệp. Anh đã giúp cho dân làng, chính quyền bắt được trộm cướp, bảo vệ tài sản và tính mạng cho người dân. Anh còn được chính quyền địa phương khen thưởng, trao tặng bằng khen. Người dân ai cũng biết ơn và yêu quý anh Hoàng.

Sau này, khi đã dành dụm được ít vốn, anh tự mở cửa hàng kinh doanh điện thoại di động và camera giám sát mang tên Huy Hoàng Viễn thông, địa chỉ tại 1568b 30.4 – P.12, Tp Vũng Tàu. Số ĐT liên hệ 02543579977 – 0972090909. Đến với Huy Hoàng Viễn Thông bạn sẽ được cung cấp và trải nghiệm:
• Camera giám sát
• Thiết bị viễn thông
• Báo cháy báo trộm
• Thiết bị wifi chuyên dụng, thiết bị mạng
• Thiết bị định vị GPS cho ôtô, xe máy
Các dòng điện thoại di động như iphone, Apple Watch, Samsung, oppo…. Mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc độc đáo và đa dạng thoải mái cho khách hàng chọn lựạ.
Các sản phẩm điện thoại được bán ra tại Huy Hoàng Viễn Thông là hàng chính hãng được bảo hành 12 tháng, thời gian đổi mới tới 30 ngày và luôn nhận những ưu đãi, giá bán tốt nhất.

Anh Hoàng luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, tin cậy: Chữ “tín” chính là điều mà Huy Hoàng Viễn Thông luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ. Bên cạnh đó, Huy Hoàng Viễn Thông luôn chú trọng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn.
Đến nay, cửa hàng Huy Hoàng Viễn Thông đã trở thành nơi cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm điện thoại di động, camera chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất, được khách hàng tin dùng.

Bằng kinh nghiệm kinh doanh dày dặn của mình, Anh Hoàng còn tiếp tục đầu tư và mở rộng thêm kinh doanh Hủ tiếu “ thương hiệu chế ơi”, đem đến món ăn đậm đà truyền thống cho mọi người cùng thưởng thức. Thật ngưỡng mộ anh Hoàng, chàng trai đã làm nên thành công nhờ nỗ lực và kiên trì, không chịu đầu hàng trước khó khăn.
Địa chỉ ?shop  : 1568b 30.4 – P.12 ,tp Vũng Tàu ☎0254 3597977- (tại shop) 0972090909 – (gặp Hoàng )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.