Nha Khoa Lucci Dental Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu VN

Nha Khoa Lucci Dental Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu VN

Nha khoa Lucci Dental trực thuộc công ty TNHH đầu tư và phát triển nha khoa Việt Nam. Địa chỉ 671 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Lucci Dental đã được cục sở hưu trí tuệ bảo hộ, và được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Lucci Dental đang hoạt động lĩnh vực phòng khám nha khoa. Chuyên điều trị về nắn chỉnh hình răng với phương án tiên tiến hiện đại. Ngoài ra còn điều trị bệnh lí về răng như phục hồi chức năng ăn nhai, điều trị răng đau, các bệnh lí khác về răng…….

Không có mô tả.


Khi giao tiếp nụ cười đóng vai trò rất quan trọng. Để có nụ cười đẹp cần có hàm răng đẹp. Ý thức được điều đó mà nhiều người quan tâm đến vấn đề chỉnh nha. Càng quan tâm vấn đề chỉnh nha thì mọi người càng mong muốn tìm được địa chỉ phòng khám nha khoa Hà Nội uy tín chất lượng cao. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với mọi người về các căn cứ giúp bạn xác định đâu là phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng.

Không có mô tả.

Vì sao nên chọn Nha Khoa Lucci Dental?
Không phải ngẫu nhiên mà Lucci Dental nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đây là một trong những nha khoa niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng, hồi chức năng ăn nhai, điều trị răng đau, các bệnh lí khác về răng… Lucci Dental uy tín hàng đầu. Đó là bởi: Chất lượng dịch vụ luôn được Lucci Dental đặt lên hàng đầu. Đúng như phương châm của phòng khám: Khơi nguồn hạnh phúc. Đội ngũ y bác sĩ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao. Luôn tận tâm với khách hàng.Sở hữu trang bị cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Hiện nay, tại Hà Nội chỉ có duy nhất Lucci Dental là có cơ sở thuộc dạng “xịn xò” bậc nhất. Hệ thống quy trình thực hiện đạt chuẩn châu Âu. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ cực kì tốt. Chỉ có riêng tại Lucci Dental.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Với nhiều năm kinh nghiệm của đơn vị uy tín chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám Nha khoa Lucci Dental. Uy tín, chất lượng. Theo đó, Phòng Khám phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân về khám và điều trị các bệnh lý răng thường gặp đến các dịch vụ răng thẩm mỹ. Ở Lucci Dental có đầy đủ các dịch vụ liên quan đến nha khoa, răng lợi để phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây nếu đang cần tìm dịch vụ về: Niềng răng thẩm mỹ. Bọc răng sứ . Trồng răng Implant Lấy cao răng . Nhổ răng khôn, nhổ răng sâu. Dán sứ Veneer……

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Quy trình chung của nha khoa Lucci Dental:

Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng. Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng dịch vụ hiệu quả nhất và tối ưu nhất.
Bước 2: Trình bày chi tiết về quy trình của từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu. Thông báo chi phí, các phương án tối ưu dành cho khách hàng.
Bước 3: Được các bác sĩ, chuyên gia tại Lucci Dental tư vấn chi tiết về phương án thực hiện. Các ưu điểm, nhược điểm, các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Chốt thông tin khách hàng thực hiện dịch vụ.
Bước 5: Hướng dẫn khách hàng vào phòng. Tiến hành thực hiện dịch vụ mà khách hàng yêu cầu sau khi nghe tư vấn.
Bước 6: Hoàn thành và thanh toán.
Bước 7: Hỗ trợ bảo hành, tư vấn sau khi thực hiện dịch vụ.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Đó là quy trình cơ bản khi bạn đến với Lucci Dental dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Riêng đối với dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ… Sau khi hoàn thành sẽ có lịch tái khám và phác đồ điều trị riêng. Do đó, quý khách hàng cần nắm được các quy trình này để có kết quả tốt nhất. Nha khoa LUCCI luôn cảm ơn và trân trọng sự tin tưởng của khách hàng đã lựa chọn chúng tôi cùng đồng hành trên con đường lấy lại nụ cười hoàn thiện nhất.

02438613888 – 0918382228

Email : [email protected]

Fanpage : https://www.facebook.com/nhakhoalucci.vn/

Website : https://nhakhoalucci.vn/

Hệ thống nha khoa Lucci:

Cơ sở 1: 671 Trương Định, Hoàng Mai, Hà nội.

Cơ sở 2: Ninh Bình: Gia Viễn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.