Câu Chuyện Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sản Phẩm Về Giày Dép Của Chàng Trai 9x Nguyễn Tiến Dũng (NTD)

Nguyễn Tiến Dũng tốt nghiệp trung học phổ thông anh chuyển sang làm marketing và kinh doanh onnline và ofline về sản phẩm giày dép thời trang giá rẻ…Với mong muốn mang đến giá trị cho người sử dụng những đôi giày đẹp thời trang về kiểu cách uy tín về chất lượng, mà giá thành lại phải chăng ai cũng có thể mua sử dụng với thương hiệu NTD

Anh chia sẻ: Với mong muốn mang đến những đôi giày tốt cho mọi người, nhất là các bạn học sinh, sinh viên hay những người không có điều kiện mang giày hiệu đắt đỏ. Thời điểm Dũng bắt đầu kinh doanh, thị trường tràn lan giày nhái, kém chất lượng từ Trung Quốc mà giá cả thì đâu có rẻ, nếu không muốn nói là đắt so với giá trị thực, chế độ bảo hành lại kém. Trong khi đó, giày Việt chất lượng tốt, giá phải chăng, mang rất đáng đồng tiền, nhưng vẫn chưa được ưu chuộng. Vậy đó, nên mình quyết định làm.

Ban đầu, khó khăn nhất chính là nguồn hàng cho khách lẻ online. Ngày mới bắt đầu, chỉ được vài ba đơn hàng mỗi ngày mà mình lại không có vốn để trữ hàng lượng lớn. Do đó cứ bị động, lệ thuộc vào hàng sản xuất của công ty. Bên cạnh đó, công nghệ cũng là vấn đề đối với mình. Đến hiện nay, mua bán online phát triển, ngày càng nhiều shop bán hàng hơn, nên ra giá cả cạnh tranh cũng là yếu tố gây khó khăn rất lớn. Tuy nhiên, mình tâm niệm: “Muốn kinh doanh tốt thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng phải được đặt lên hàng đầu”. Đã không biết gì thì thôi, nhưng một khi đã hiểu rất rõ về giày, mình luôn muốn những sản phẩm đến được tay khách hàng phải đạt chuẩn và chất lượng cao nhất.

Với một cái tâm tốt và một trái tim nhiệt huyết, Dũng đã gặt hái được trái ngọt xứng đáng. Đơn hàng thì ngày càng tăng, có khi lên đến vài trăm đôi giày một tháng, thu nhập ổn định hơn. Và không thể không kể đến quy mô lớn của sàn thương mại điện tử giúp mình tiếp cận được mạng lưới khách hàng rộng khắp. Kiên trì và luôn luôn học hỏi không ngừng. Hết mình với đam mê và ước mơ của bản thân. Thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng nên vẫn còn rất nhiều cơ hội dành cho chính các bạn. Mình muốn chia sẻ với các bạn một điều đó là giày dù rẻ hay đắt, thương hiệu nổi tiếng hay bình dân, thì mục đích cuối cùng của giày là để bảo vệ đôi chân của mình, nó không dùng để cân đo hay đánh giá một con người và hãy xem giày như một người bạn, hãy đối xử với nó như cách nó đối xử với bạn, đó mới là người yêu giày thực sự.

Shop giày dép NTD chuyên cung cấp mọi loại sản phẩm giày dép chất lượng uy tín nên hầu hết mọi sản phẩm đều đạt được độ bền cao cùng với giá thành lại rất cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn biết cách tư vấn đúng theo form và sở thích của từng quý khách hàng nên luôn có được sự phản hồi tốt từ các khách mua. Những sản phẩm tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng của từng sản phẩm, không bong tróc mà lại rất êm ái cho người sử dụng. Đây là điểm đến của các xu hướng giày, dép nam, nữ hàng đầu, được sản xuất bởi chính bàn tay và khối óc của người Việt Nam do đội ngũ thiết kế hùng hậu, sáng tạo, chuyên nghiệp đảm nhận. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày trong nước, NTD đã ngày phát triển, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.