Phạm Văn Hiệp Nhà Sáng Lập Nên Công ty TNHH TM&DV Bất Động Sản 24h

Phạm Văn Hiệp Nhà Sáng Lập Nên Công ty TNHH TM&DV Bất Động Sản 24h

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai Hoàng Hiệp, tên đầy đủ là Phạm Văn Hiệp, sinh ngày 05/11/1984. Anh sinh ra tại vùng quê nghèo Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Hiệp đã chịu khó, chăm chỉ học tập vươn lên chính mình. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Là một người năng động, khả năng thích ứng tốt nên sau khi ra trường vào trải qua nhiều công việc khác nhau đến năm 2010, anh đã xin làm việc tại Công Ty TNHH Cotto Quảng Ninh. có địa chỉ tại KCN Kim Sơn, phường Kim Sơn, TX Đông Triều, Quảng Ninh.Trong quá trình công tác, anh luôn là một nhân viên ưu tú xuất sắc luôn hoàn thành tốt công việc được giao, tích cực tham gia các hoạt động do công ty và công đoàn tổ chức. Năm 2011 là đảng viên đảng CSVN, anh tham gia BCH đoàn Thanh Niên Công Ty TNHH Cotto Quảng Ninh. Năm 2012 anh được bầu chọn là Phó Bí Thư chi bộ công ty, bí thư đoàn thanh niên công ty. Năm 2017 anh giữ chức danh bí thư Đoàn thanh niên Công Ty TNHH Cotto và UVBCH thị Đoàn Đông Triều đến năm 2022. Đến nay, anh Hiệp đã tham gia công tác đoàn gần 11 năm, là một cán bộ đoàn gương mẫu và tận tâm, anh đã được Đoàn trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Năm 2018 trong thời gian tham gia làm công tác đoàn tại công ty và đảm nhiệm vị trí cán bộ điều hành sản xuất, anh Hiệp đã có cơ hội tìm hiểu về lĩnh vực bất động sản tại thị trường Quảng Ninh. Anh nhận thấy Quảng Ninh là một tỉnh đang phát triển, đặc biệt phát triển khu kinh tế ven biển. Là một nơi đầu tư và mở rộng tiềm năng. Tháng 5 năm 2021, anh cùng các cổ đông khác đã chính thức thành lập công ty TNHH TM&DV Bất Động Sản 24h với phương châm “Mang thịnh vượng tới khách hàng”, địa chỉ: KĐT Kim Sơn – Kim Sơn – Đông Triều – Quảng Ninh. Công ty TNHH TM&DV Bất Động Sản 24h Có 3 thành viên đồng sáng lập gồm: Anh Phạm Văn Hiệp – Giám đốc công ty, anh Nguyễn Ngọc Đoàn – Phó giám đốc công ty, Chị Nguyễn Thị Hà – Kế Toán Trưởng.

Hiện tại, công ty phân phối nhiều dự án như: Đất nền thổ cư, đất nền dự án, đất đô thị, các văn phòng nhà cho thuê. Công ty TNHH TM&DV Bất Động Sản 24h luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm, với mức giá ưu đãi, các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất Với Bất Động Sản 24h, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, giúp cho mọi người mua được mảnh đất hay nhà ở vừa ý là sứ mệnh của công ty. Không chỉ đam mê trong công việc, anh Hiệp còn được biết đến là một người thích tham ra các công tác thiện nguyện, giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra anh rất thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền của tổ quốc. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Anh cũng luôn chủ động liệt kê ra những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và phấn đấu làm bằng được.

Người ta nói ‘’Người trẻ có nhiều hơn cơ hội để trải nghiệm, để “xách balo lên và đi” tới khắp các châu lục,’’ Anh Hiệp muốn mang đến và lan tỏa giá trị nhân văn đến mọi người.
Thông Tin Website : https://batdongsanvietnam24h.net/
Thông Tin Liên Hệ Facebook : https://www.facebook.com/Hoanghiepbds24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.