Nguyễn Văn Thịnh Chuyên Gia Tư Vấn Và Đào Tạo Kinh Doanh Và Quản Lý Siêu Thị Uy Tín Chất Lượng (ISAAC)

Nguyễn Văn Thịnh Chuyên Gia Tư Vấn Và Đào Tạo Kinh Doanh Và Quản Lý Siêu Thị Uy Tín Chất Lượng (ISAAC)

Anh Nguyễn Văn Thịnh sinh ra ở huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội. Hiện anh chính là giám đốc của Công ty TNHH Thương Mại ISAAC.
ngày xưa anh từng tốt nghiệp tại trường đại học khối ngành kỹ thuật, Anh học chuyên ngành kỹ sư cơ khí. Thành thật mà nói thì công việc hiện tại của anh lại không hề liên quan chút nào tới ngành học của anh cả. Công việc chính hiện tại của anh là chuyên gia tư vấn và đào tạo kinh doanh và quản lý siêu thị. Anh thường tổ chức các khoá học offilne và online về quản lý, và kinh doanh siêu thị để giúp mọi người có thể trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực này.

Bên cạnh đó thì anh cũng dành rất nhiều thời gian xây dựng các group về bán lẻ để hỗ trợ kết nối giữa các chủ cửa hàng tạp hóa với nhà cung cấp hàng tiêu dùng trên toàn quốc. Bên công ty của anh Thịnh hiện tay đang tập trung cung cấp các dịch vụ như là :

– Thiết kế siêu thị, cửa hàng bán lẻ

– Đào tạo kinh doanh, quản lý siêu thị

– Dịch vụ setup siêu thị trọn gói

– Thi công các hạng mục siêu thị

– Phân phối giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị.

Trải qua trên nhiều năm hoạt động, với đội ngũ tận tụy có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và lòng đam mê nghề nghiệp, công ty của anh Nguyễn Văn Thịnh đã có nhiều đóng góp lớn trong sự nghiệp kinh doanh quản lý siêu thị các dịch vụ về siêu thị cửa hàng bán lẻ. Đào tạo quản lý vận hành siêu thị là một khâu rất quan trọng để đảm bảo doanh số và tăng sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị. Bên công ty của anh Thịnh qua một thời gian đào tạo, đã hỗ trợ cho rất nhiều nhân viên, quản lý, nhà đầu tư có năng lực chuyên môn để giám sát, điều hành hoạt động của siêu thị. Bên cạnh đó, còn góp phần làm tốt mảng quan hệ và chăm sóc khách hàng nhằm tạo ấn tượng tốt và thúc đẩy doanh số.Thông thường, đội ngũ nhân viên và quản lý siêu thị không được đào tạo bài bản về quản lý và vận hành siêu thị. Do đó, bạn sẽ không biết làm thế nào trong việc vận hành, quản lý siêu thị để tăng doanh số, tăng sự hài lòng của khách hàng. Nếu đội ngũ nhân viên không được đào tạo theo đúng quy chuẩn, việc quản lý và vận hành siêu thị sẽ gặp nhiều vướng mắc, khó khăn, ảnh hưởng đến doanh số, uy tín của siêu thị.

Bởi vậy, việc tham gia lớp đào tạo quản lý siêu thị và quản lý kinh doanh là rất cần thiết. Khóa Đào tạo sẽ phổ biến, hướng dẫn một cách bài bản từ A-Z các nội dung liên quan đến quản lý và vận hành siêu thị. Sau khi tham gia khóa đào tạo bạn sẽ dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng, chuyên nghiệp trong giao tiếp, quan hệ và chăm sóc khách hàng bài bản. Bên cạnh đó, bạn sẽ thành thạo các kỹ năng về trang trí cửa hàng, trưng bày hàng hóa, kỹ năng bán hàng, nghiệp vụ chuyên sâu về kinh doanh bán lẻ. Ngoài ra, bạn sẽ sử dụng thành thạo các phần mềm và ứng dụng phục vụ công việc như phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tin học,…Sau khóa học đào tạo, bạn cũng sẽ nắm rõ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy,…

sau khi tham gia thì bạn sẽ có thể gia tăng lợi nhuận, mở rộng quy mô thành chuỗi cửa hàng. Nhưng sự gia tăng chuỗi cửa hàng cũng khiến cho các nhà bán lẻ đau đầu trong việc quản trị. Hầu hết các chủ đầu tư cửa hàng bán lẻ thường kinh doanh khá hiệu quả ở cửa hàng đầu tiên. Nhưng khi nhà đầu tư mở đến cửa hàng thứ 2, 3… Bắt đầu tỏ ra không hiệu quả, doanh số những cửa hàng mới mở thường nhỏ hơn rất nhiều so với các cửa hàng đầu tiên. Làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, trong khi các cửa hàng cách nhau quá xa về mặt địa lý và bạn không thể có mặt để giám sát công việc hàng ngày? Làm thế nào để giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng? Làm thế nào để quản lý doanh thu hàng hóa bán ra hàng ngày? Làm thế nào để áp dụng các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả trên toàn hệ thống? Làm thế nào để biết lượng hàng nhập – xuất – tồn kho tại các cửa hàng? Làm thế nào để biết được tình hình kinh doanh của bạn đang tiến triển như thế nào? để có thể gỡ hết những vướng mắc trong suy nghĩ của các bạn thì hãy tham gia ngay khóa học quản lý ở bên anh Thịnh cũng chính là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Isaac để giải đáp tất cả những băn khoăn trên.

Với xu hướng phát triển mạnh của đầu tư kinh doanh mô hình bán lẻ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Việt Nam, nhiều nhà startup chạy theo xu hướng setup cửa hàng thành siêu thị với kinh nghiệm hạn hẹp đã đi đến thất bại. Nhiều người tìm kiếm các khóa đào tạo kinh doanh siêu thị trên internet nhưng chưa nơi nào đủ sự tin trưởng để tham gia. Khóa Học Đào Tạo Quản Lý và Kinh Doanh Siêu Thị Mini sẽ giúp ích cho các bạn lựa chọn được mô hình kinh doanh, tối ưu chi phí setup siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa của mình cũng như vốn đầu tư. Khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh mô hình bán lẻ. Bạn sẽ nắm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác. Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng.

Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp. Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn sản phẩm với khách hàng. Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách tại cửa hàng. Biết cách tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp. Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn sản phẩm với khách hàng. Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách tại cửa hàng. Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng. Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên. Thành thục 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng. Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong bán hàng. Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales.

Mục tiêu của công ty là xây dựng được chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Đánh giá được hiệu quả của hệ thống kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp. Đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối hiện tại. Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường giai đoạn 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới. Kết hợp với hệ thống kênh của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng trung thành – quản trị được các mối quan hệ với khách hàng lớn. Nâng cao khả năng đàm phán, lựa chọn, đánh giá hệ thống kênh phân phối truyền thống. Triển khai được hệ thống kênh phân phối hiện đại. Triển khai việc quản lý thông tin, xúc tiến và hậu cần có hiệu quả. Thiết lập được tồn kho tối ưu, phương án vận chuyển hàng hoá hiệu quả. Giảm chi phí vận hành kênh. Quản lý được dòng tiền, công nợ và đàm phán thu nợ hiệu quả. Thay đổi được mô hình kinh doanh, chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Dẫn dắt được hệ thống phân phối thay đổi cho phù hợp với chiến lược mới, thị trường mới và sản phẩm mới của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.