Chia Sẻ Của Chàng Trai Yêu Nghệ Thuật Đam Mê Diễn Xuất

Chia Sẻ Của Chàng Trai Yêu Nghệ Thuật Đam Mê Diễn Xuất

Vũ Hải anh tốt nghiệp Trung Cấp HV Hàng Không, có sở thích nấu ăn và đam mê diễn xuất. Từng tham gia vai phụ các phim: Hoa Hồng trên ngực trái, Lựa chọn số Phận, Phố Trong Làng, Tình Yêu và tham vọng…Chia sẻ của chàng trai Vũ Hải, từ lâu, anh đã dành niềm yêu thích đặc biệt cho các khía cạnh của nghệ thuật. Anh không chỉ biết nấu ăn giỏi hát hay mà còn thể hiện tốt trong vai trò mẫu ảnh và diễn xuất. Đặc biệt, Vũ Hải say mê việc bộc lộ cảm xúc của bản thân trước ống kính. Vậy nên, anh còn được biết đến như một gương mặt diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Khi tiếp xúc với anh ai cũng sẽ nhận ra rằng anh là người sống nội tâm và tình cảm, biết quan tâm, sống gần gũi và chan hòa với mọi người. Anh vui với niềm vui của mọi người và chia sẻ nỗi đau của người xung quanh. Anh cho biết, trước đây để lấy cảm xúc cho những vai diễn, anh thường đọc những tin tức thương tâm, những chuyện buồn. “Rồi lâu dần, cùng với trải nghiệm, những cảm xúc ấy phát triển thành tình thương, anh bắt đầu hiểu ra cuộc sống rất nhiều khó khăn, được bình yên là niềm hạnh phúc lớn, nhất là niềm bình yên trong tâm hồn. Vì vậy, với tôi, hạnh phúc không đến từ vật chất mà là sự bình yên trong nội tâm. Trong công việc, luôn phấn đấu hết mình nhưng tôi không lao theo công việc một cách điên cuồng.

Nếu hỏi diễn xuất quan trọng như thế nào với chàng diễn viên trẻ thì anh sẽ trả lời rằng diễn xuất chính là lẽ sống. Anh chia sẻ: “vốn là một người khá hướng nội. Nên khi tìm thấy niềm đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là với diễn xuất, Vũ Hải như là cá gặp nước vậy. Thay vì dùng lời nói thì Vũ Hải sẽ thể hiện cảm xúc và tâm trạng qua ngôn ngữ cơ thể; qua ánh mắt. Lúc đứng trước máy quay là lúc Vũ Hải được sống là chính mình. Vũ Hải có thể thoải mái, tự do thể hiện tư duy sáng tạo thông qua những gì mà Vũ Hải thể hiện trước mọi người. Không chỉ thế, việc bộc lộ mình trước ống kính qua từng tuyến nhân vật cũng là cơ hội để Vũ Hải thử thách bản thân và học thêm được nhiều điều mới”. Chính bởi niềm đam mê đang được nung nấu đó mà mỗi ngày. Chính bởi niềm đam mê đang được nung nấu đó mà mỗi ngày, Vũ Hải không ngừng hoàn thiện mình trong lĩnh vực chuyên môn. Anh luôn cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất và cải thiện đài từ. Mong rằng trong thời gian sớm nhất, anh sẽ mang đến cho quý khán giả một hình ảnh hoàn thiện nhất.

không ngừng hoàn thiện mình trong lĩnh vực chuyên môn. Anh luôn cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất và cải thiện đài từ. Mong rằng trong thời gian sớm nhất, anh sẽ mang đến cho quý khán giả một hình ảnh hoàn thiện nhất. Đối với anh, mỗi vai diễn là một cuộc đời, một trải nghiệm. Để hóa thân vào vai diễn, anh luôn tìm hiểu sâu đời sống tâm lý của từng nhân vật để đảm nhiệm thật tốt vai diễn của mình.

Là người của công chúng, anh luôn giữ được lối sống đẹp. Đặc biệt, anh nói không với scandal và đi lên bằng khả năng diễn xuất và sự chăm chỉ trong công việc. Thế nên, từ phim ảnh đến ngoài đời, anh đều được bạn bè quý trọng, được khán giả yêu thích và mến mộ. Mục tiêu kế tiếp của anh là sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh vẫn phải tiếp tục hoàn thành tốt việc học của mình và làm tốt công việc hiện tại có nguồn thu nhập ổn định. Anh dự tính sẽ tham gia nhiều dự án hơn để cọ xát và nâng cao kỹ năng của mình. Và cho ra mắt sản phẩm chất lượng của bản thân trong thời gian sớm nhất. Hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, theo dõi và ủng hộ Hải trên con đường nghệ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.