Nguyễn Xuân Vinh Producer Freelancer –  FPV Pilot Chuyên Nghiệp

Nguyễn Xuân Vinh Producer Freelancer – FPV Pilot Chuyên Nghiệp

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Nguyễn Xuân Vinh, anh sinh năm 1990. Anh được sinh ra tại Sài Gòn . Sau khi tốt nghiệp THPT, anh Vinh quyết định đi học dựng phim ảnh và trở thành một Producer freelancer,  FPV Pilot chuyên nghiệp.

Anh hiện đang làm freelancer. Công việc của anh Vinh thường xuyên gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng là các công ty tổ chức sự kiện, quảng cáo thương hiệu. Nhờ sự nhiệt tình và đam mê trong công việc, anh đã nhận các dự án như sản xuất video và hình ảnh cho các sự kiện của Vinfast, ra mắt các hãng xe.  Hùng Long Phong Bá 2, TVC The Mysth Đồng Khởi , và các giải đua xe moto ở Đại Nam. Là một FPV Pilot, anh Vinh luôn đảm bảo quay hình ảnh từ trên cao xuống một cách rõ nét, chân thực nhất. Đối với anh, một nhà quay phim chuyên nghiệp bắt buộc phải có khả năng hậu kỳ hình ảnh tốt, nghĩa là phải có kỹ năng sử dụng các ứng dụng hậu kỳ như photoshop,xử lí video và hình ảnh, Khâu giải quyết ảnh sẽ giúp anh tiến bộ rất nhiều về chuyên ngành.

Bản thân Vinh là người thích xê dịch mọi nơi và thích chụp ảnh vi vu nên anh đã bắt đầu thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình. Anh luôn tự chủ trong thời gian và tiền bạc, anh thường đi cắm trại và đi tour moto thường xuyên. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Anh luôn lạc quan, yêu đời , luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống sau bao khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.