Anh Nguyễn Văn Chiến Chủ Chuỗi Nhà Hàng Phở Lý Quốc Sư – Chuyên Gia Setup Chuyển Giao Thương Hiệu Phở Lý Quốc Sư và Phở Gà Châm Uy Tín Chất Lượng

Anh Nguyễn Văn Chiến Chủ Chuỗi Nhà Hàng Phở Lý Quốc Sư – Chuyên Gia Setup Chuyển Giao Thương Hiệu Phở Lý Quốc Sư và Phở Gà Châm Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Văn Chiến  hiện tại anh  đang kinh doanh Phở Lý Quốc Sư tại Cs 1 _126 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, HN. Cs 2 km 0+600 Võ Văn Kiệt, Hải Bối, Đông Anh, HN. Cs3 Trung Tâm Hành Chính, Huyện Mê Linh, HN. Cs4 25 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, HN. Bên cạnh đó anh còn là chuyên gia setup chuyển giao thương hiệu phở Lý Quốc Sư và Phở Gà Châm trên toàn lãnh thổ Việt Nam! và nước ngoài, Tại Úc, Nhật và Mỹ quan trọng là tất cả các chuỗi hoạt động rất thành công.

Theo thời gian, phở vẫn là một trong những món ăn được yêu thích. “Đó là thứ quà ăn suốt ngày của tất cả các hạng người, nhất là công chức và thợ thuyền. Người ta ăn phở sáng, ăn phở trưa và ăn phở tối…”. Nhưng chất lượng bát phở dường như không còn nguyên vẹn như xưa. Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư ra đời với phương châm “Phở sạch cho người sành” mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những bát phở sạch, thơm ngon nhất, mang đậm nét ẩm thực của Hà Nội xưa, lại vừa thể hiện được những hương vị đặc trưng, nét riêng chỉ có ở phở Lý Quốc Sư.

 

Thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, đặc biệt là nước dùng của phở đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của quán, món quẩy ở đây cũng rất thơm ngon. Nước dùng làm từ nước ninh xương cục, xương ống, xương bò và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Với tiêu chí làm việc từ tâm, đội ngũ setup nhà hàng đã không kể ngày đêm, làm việc hết mình để nhanh chóng đưa nhà hàng vào vận hành. Dựa trên mong muốn và yêu cầu của chủ nhà hàng, Lý Quốc Sư đã setup thành công mô hình phở 3 sạch: Nguyên liệu sạch, nhà hàng sạch và khách hàng sạch.

Phở Lý Quốc Sư được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên, không dùng hương liệu pha chế để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Song hương vị phở không hề thua kém bất kỳ một quán phở nổi tiếng nào. Món phở ở đây đặc trưng với nước dùng béo ngậy từ sự kết hợp của thịt bò tái, ngọt thơm với gừng và tỏi, nước dùng không trong như những món phở ở nơi khác. Nếu bạn đã từng thưởng thức phở ở đây, chắc chắn không thể tìm được hương vị phở ngon tương tự. Mùi phở tại quầy là cảm giác không chỉ khiến những người sành về ẩm thực cảm nhận được ngay sự sạch sẽ, nóng hổi mà mùi hương còn trực tiếp đón chào khứu giác và đưa các thực khách vào một thế giới của những tinh hoa lâu đời. Không gian sạch sẽ, ấm cúng, mang phong cách Hà Nội phố là điều đầu tiên tác động vào thị giác để giúp thực khách có cảm giác như đang thưởng thức món ăn ngay tại nhà chứ không phải là ra ngoài ăn ở một quán Phở thông thường bất kì. Phở nơi đây hương vị vô cùng tinh tế, có nhiều loại phở bò như phở tái, bò chín hay tái nạm gầu…. Tạo cho khách hàng mới đến lần đầu có nhiều sự lựa chọn và khách hàng trung thành sẽ không bị nhàm chán mà có thể thay đổi thực đơn liên tục.

 

Đào tạo quản lý nhà hàng cũng là một bước đi đúng đắn của nhà hàng Phở Lý Quốc Sư. Bởi, điều này không chỉ giúp nhà hàng phát triển theo hướng kinh doanh nhà hàng ăn uống có bài bản, chuyên nghiệp mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Song song với đó, các chuyên gia setup và có cách quản lý nhà hàng tốt cũng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuẩn để đáp ứng được nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng khi đến thưởng thức tại nhà hàng Phở Lý Quốc Sư.

Kết quả là những bát phở nổi tiếng được người Hà Nội và cả du khách yêu thích như hiện nay. Nếu đến với thủ đô, bạn đừng quên ghé Phở Lý Quốc Sư tại các cơ sở: Cs 1 _126 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, HN. Cs 2 km 0+600 Võ Văn Kiệt, Hải Bối, Đông Anh, HN. Cs3 Trung Tâm Hành Chính, Huyện Mê Linh, HN. Cs4 25 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, HN. Để thưởng thức nét đẹp văn hóa ẩm thực thủ đô nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.