Công Ty Cổ Phần Hosha Chuyên Nghiên Cứu Thị Trường Và Tư Vấn Doanh Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Hosha Chuyên Nghiên Cứu Thị Trường Và Tư Vấn Doanh Nghiệp Uy Tín Chất Lượng

Các công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và nở rộ bởi sự làm việc và hoạt động nghiêm túc trong việc khảo sát, nghiên cứu thị trường người tiêu dùng hay quản lý các lĩnh vực khác qua điện thoại di động. Tuy là dịch vụ mới mẻ và non trẻ nhưng nhờ những chuyên gia phân tích giỏi chuyên môn được đào tạo tại các nước tiên tiến giúp cho khách hàng có tầm nhìn tổng quát về thị trường tiêu dùng trước khi cho ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.
Anh Hoàng Sơn Hà tốt nghiệp Học Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn hiện tại anh đang là Giám Đốc Công ty cổ phần Hosha chuyên nghiên cứu thị trường và tư vấn doanh nghiệp với thuơng hiệu Hosha.

 

Với mong muốn đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, công ty cổ phần Hosha cho ra đời dịch vụ điều tra thị trường tại Việt Nam, bước đầu triển khai mạnh ở khu vực Tp HCM và các khu vực lân cận. Nghiên cứu thị trường lấy khách hàng là trọng tâm nghiên cứu định lượng nhu cầu thị trường, nghiên cứu đo lường độ phù hợp và chấp nhận của người mua, nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng, nghiên cứu và xác định giá bán. Công ty cung cấp các giải pháp nghiên cứu, điều tra thị trường, tư vấn, triển khai các dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ marketing online. Đội ngũ chuyên gia phân tích xử lý số liệu chuyên nghiệp, thường xuyên tổ chức đào tạo các chương trình xử lý, phân tích thị trường cho các chuyên viên điều tra thị trường độc lập, công ty chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng…Với chiến lược thấu hiểu khách hàng và thị trường, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu để phát triển bền vững, bao gồm các dịch vụ sau: Nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược kinh doanh, tư vấn lập chiến lược Marketing và Truyền thông, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo về Marketing và truyền thông. Vì sự thành công của khách hàng, Công ty cổ phần Hosha không ngừng nghiên cứu, cập nhật kiến thức thị trường, hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhằm phục vụ khách hàng, ngày một tốt hơn.

Những ưu điểm của dịch vụ nghiên cứu thị trường và tư vấn doanh nghiệp Hosha:

Hosha tự hào có một đội ngũ chuyên gia tư vấn và giảng viên: Được đào tạo bài bản về quản trị doanh nghiệp, có bằng cấp quốc tế. Đã học tập và làm việc ở nước ngoài. Nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao ở các doanh nghiệp. Bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại. Bề dày thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao năng lực theo hướng kết hợp giữa kiến thức quản lý quốc tế với kinh nghiệm địa phương. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn của Hosha luôn được khách hàng đánh giá cao về năng lực chuyên môn, khả năng giải quyết vấn đề cũng như tâm huyết với bài toán của khách hàng. Ngoài các dịch vụ tư vấn đã được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng và giới thiệu cho các đối tác, Hosha cũng rất tự hào về dịch vụ nghiên cứu thị trường của mình, với kinh nghiệm phủ sóng nhiều lĩnh vực khác nhau và quy mô dự án đa dạng.

Chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng & làm cho khách hàng hài lòng. Công ty của chúng tôi mở rộng cho tất cả các thị trường trên toàn quốc cung cấp sự linh hoạt đầy đủ các dịch vụ cho nghiên cứu thị trường đa quốc gia bạn có thể yêu cầu. Tóm lại, Công Ty Cổ Phần Hosha có dịch vụ nghiên cứu thị trường và tư vấn doanh nghiệp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam . Địa chỉ hệ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại:
Hotline: 1900 638 025 – 028 730 510 68 – 0906 358 114
Email: [email protected]
Website: hosha.vn
# Công Ty Cổ Phần Hosha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.