Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh – Chọn Bất Động Sản Cho Con Đường Phát Triển Sự Nghiệp Của Mình

Lê Trung Kiên anh tốt nghiệp trung học phổ thông Hùng Thắng, hiện đang là quản lí sàn giao dịch bất động sản Công Ty TNHH Phúc Sáng. Với mong muốn mang lại nhiều giá trị giúp được nhiều khách hàng có những sản phẩm đẹp, giá tốt mang lại lợi nhuận. Lê Trung Kiên đam mê con đường kinh doanh Bất Động Sản, một con người trầm tính chân thành và một chút vẻ chân chất. Sống chân thành và luôn không ngừng học hỏi để rèn luyện kỹ năng, một con người rất ham học hỏi bạn thích giao thiệp với anh chàng này.

Bạn là ai trong cuộc đời này! Có đôi lần trong đời sẽ tự hỏi điều đó, thường những người tự hỏi câu này đa phần đang đứng ngã ba đường giữa dòng đời xô đẩy chưa biết đi về đây hay chọn con đường nào! Nhưng chính những phút giây lưỡng lự đó, chúng ta suy nghĩ về ý nghĩa cuộc đời và leo lên một giá trị của bản thân và thấy cuộc sống tươi đẹp có ý nghĩa hơn! Có một chàng trai trẻ đã trải qua nhiều lần khó khăn trong kinh doanh và cũng rơi vào bế tắc, tự loay hoay và cũng chưa biết đi về đâu hay phải làm gì! Nhưng một sự tình cờ đã biết tới thế giới bất động sản. Tình yêu và niềm đam mê đã bắt đầu từ đó, khi chúng ta yêu thích một việc gì đó thì sẽ không có gì có thể cản chúng ta vượt qua những khó khăn!

Làm nghề gì hay bán bất cứ một sản phẩm gì thì bản thân phải có sự yêu thích sản phẩm, bản thân mình cảm mới truyền tải được cho người khác. Anh chia sẻ rất nhiều kiến thức về bất động sản, cho ta hiểu rằng tại sao anh lại đam mê kinh doanh đến như vậy. Sở hữu những khả năng vượt trội, tầm nhìn bao quát anh Lê Trung Kiên đã mạnh dạn lựa chọn hướng kinh doanh bất động sản để phát triển cho sự nghiệp của mình. Đây là một ngành vô cùng tiềm năng, nhưng cũng có không ít sự mạo hiểm. Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, anh Lê Trung Kiên đã điều hành hoạt động kinh doanh thành công, mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng, có khả năng sinh lời cao cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Ngoài hoạt động kinh doanh, anh Lê Trung Kiên còn nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động từ thiện, hoạt động chia sẻ giá trị vì lợi ích của cộng đồng. Mong muốn có thể góp một phần công sức của mình để xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Trong tương lai, anh Lê Trung Kiên dự định sẽ phát triển quy mô của công ty lớn hơn nữa. Mặc dù để hoàn thiện mục tiêu trên, Lê Trung Kiên sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết, khả năng lãnh đạo sáng suốt, anh Lê Trung Kiên tin tưởng sẽ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại anh đang là quản lí sàn giao dịch BĐS Phúc Sáng với sứ mệnh luôn cố gắng xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ toàn diện về BĐS, tư vấn giải pháp tổng thể cho các chủ đầu tư. Với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng. Phúc Sáng xem việc đầu tư và phát triển các dự án BĐS là mũi nhọn quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.
Hiện nay cty có trụ sở ở số 983 Đường Phạm Văn Đồng Hải Thành Dương Kinh Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.