Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết – Cty Phương Vũ

Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết – Cty Phương Vũ

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PHƯƠNG VŨ Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ – 7,8,16c đời mới tự lái tại khu vực BÌNH THUẬN với thương hiệu Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết. Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết cung cấp các dịch vụ thuê xe du lịch, đưa rước sân bay,cưới hỏi…vv…hạng sang và trung. Xe chạy hợp đồng theo các Tour Du Lịch, xe chạy theo tháng cho Công Ty. Dịch vụ giao xe tận nhà khách hàng. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, chúng tôi sẽ mang xe qua tận nhà cho bạn. Cam kết giá thuê xe luôn luôn tốt nhất. Chính sách giảm giá cho khách hàng thân thiết. Dịch vụ Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết cam kết giá thuê xe luôn luôn tốt nhất. Dịch vụ giao xe tận nhà khách hàng. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, chúng tôi sẽ mang xe qua tận nhà cho bạn. Thủ tục thuê xe của chúng tôi rất đơn giản và nhanh chóng.

Thuê Xe Tự Lái-Cty Phương Vũ Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của chúng tôi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, giá cả cạnh tranh sẽ giúp bạn có một ngày cưới hoàn hảo, trọn vẹn. Chắc chắn quý khách sẽ không tìm được một dịch vụ nào tốt hơn dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ cho thuê xe đi tour không chỉ cho thuê xe tự lái mà còn bao gồm cho thuê xe có người lái, xe đi tour có người hướng dẫn du lịch nên bạn hoàn toàn có thế yên tâm nếu không biết lái xe hay hành trình đi ra sao. Với mong muốn cung cấp những dịch vụ uy tín, chúng tôi là công ty được thành lập từ lâu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Số lượng xe cung cấp cho dịch vụ cho thuê xe tháng là vô cùng lớn, sự đa dạng của các dòng xe như:

Xe 4c MEC C300. Xe 4c KIA K5 2022 (Đỏ). Xe 4c KIA K3 2022. Xe 4c Honda civic 2021. Xe 4c MAZDA3 2022 (Trắng & Đỏ). Xe 4c ACCENT 2022 (Trắng & Đen). Xe 4c HONDA CITY 2022 (Trắng& Xanh Đen). Xe 4c MG 5 2022 (Đỏ). Xe 4c SOLUTO 2021. Xe 4c ATRAGER 2021. Xe 5c KIA SELTOS 2022. Xe 5c HYUNDAI CRETA 2022 (Trắng & Đen). Xe Bán Tải FOD RAPTOR 2021. Xe Bán Tải FOD LIMITED 2021. Xe 7c ETIGAR 2021. Xe 7c FOTUNER 2021 STĐ Dầu. Xe 7c FOTUNER 2018 Số Sàn. Xe 7c INOVA 2019 Số Sàn. Xe 7c SORENTO 2019 STĐ Dầu. Xe 7c XPANDER 2021 STĐ. Xe 7c XPANDER 2022 CROSS STĐ. Xe 8c CANIVAL 2022 Dầu

Tại Sao Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết
Với danh mục xe của chúng tôi đa dạng về chủng loại, đầy đủ các loại xe mới nhất hiện nay đang có trên thị trường. Tất cả các xe cho thuê đều được mua bảo hiểm đầy đủ và trang bị các thiết bị đảm bảo an toàn nhất cho Khách hàng. Dịch vụ giao xe tận nhà khách hàng. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, chúng tôi sẽ mang xe qua tận nhà cho bạn. Cam kết giá thuê xe luôn luôn tốt nhất. Chính sách giảm giá cho khách hàng thân thiết. Luôn giao xe đúng giờ hẹn cho quý khách. Kiểm tra kỹ lưỡng và vệ sinh sạch sẽ trước khi giao xe cho quý khách.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng yêu cầu. Đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng luôn luôn trực 24/24h lắng nghe những phản hồi của khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Phan Thiết Bình Thuận để được tận hưởng những mức giá hợp lý với chế độ bảo hiểm và bảo dưỡng xe cũng rất tốt. Thuê Xe Tự Lái Phan Thiết sẽ là sự lựa chọn không chỉ mang tính kinh tế cao mà còn giúp bạn chủ động thời gian trong suốt lịch trình làm việc và nghỉ ngơi của mình. Hãy luôn tận hưởng những dịch vụ và giá trị sống mà bạn đáng được hưởng!

Quý khách hàng có nhu cầu cứ Inbox hoặc liên hệ trực tiếp:
☎0961992020 (Tony Vũ)
để đc tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo!!!
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PHƯƠNG VŨ
ĐC: 300 ĐẠI LỘ LÊ DUẪN, PHÚ TRINH, PHAN THIẾT – BÌNH THUẬN
WEBSITE: https://www.thuexetulaiphanthiet.com/
FANPAGE: https://www.facebook.com/thuexetulaiphanthiet/
EMAIL : [email protected]

FB  https://www.facebook.com/thuexetulaiphanthiet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.